15 Tháng Ba, 2010

10 kiểu phòng ngủ hiện đại

10 kiểu phòng ngủ hiện đại

Không cần đồ đạc đắt tiền hoặc hiện đại, bạn vẫn có thể tạo ra phong cách sang trọng, tươi trẻ cho phòng ngủ của mình chỉ nhờ một vài mẹo pha màu sắc.

Đen trắng chủ đạo. Sự pha trộn khéo léo giữa hai tông màu tương phản tạo ra không gian có độ sâu và gây ấn tượng. Hai chiếc gương lớn viền khung đen làm tăng tính hiện đại của thiết kế.

Đơn giản từ trần tới sàn nhà. Căn phòng có màu vừa phải cùng chiếc cửa sổ chạy từ trần tới sàn nhà là không gian tuyệt hảo cho những thiết kế hiện đại. Điểm xuyết bằng những chiếc gối có nhiều hoa văn. Bức tường dạng vách phên là một ý tưởng rất hay cho căn phòng kiểu này. Nó có thể dàng được hạ xuống và gấp cất đi bất cứ lúc nào, mà không phá vỡ cấu trúc cứng của tường.

Sự pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống. Nét truyền thống giấu đi trong những chiếc gối kẻ sọc và hoa văn, trong khi dáng vẻ hiện đại phô ra ở khung cửa.

Trong căn phòng này, nét hiện đại xuất hiện trên giường. Những chiếc gối quá cỡ tương phản màu sắc là điểm nhấn mạnh trong nét trung tính của phòng. Một tấm ván đầu giường cao với khung to cho phép kê các bức tranh nghệ thuật.

Nét hiện đại không nhất thiết phải quá đậm nét. Hãy chọn đồ đạc có các đường đơn giản và màu trung tính. Những chiếc đèn hai bên đầu giường sẽ tăng thêm vẻ hiện đại.

Sự giản dị, những màu nhạt và các đường thẳng tạo ra nét hiện đại trong căn phòng ngủ lớn này. Hai chiếc ghế ngồi ở cuối phòng bổ sung thêm cá tính và dặm một chút màu.

Những hình thù có thể đáng sợ, nhưng chúng cũng có thể có hiệu quả để tạo ra không gian mạnh và lôi cuốn.

Căn phòng này bùng nổ với các gam màu ấm, các bức tranh và hoa văn. Chiếc trường kỷ có màu trung tính ở phía trước cửa sổ cho phép màu sắc tiếp tục trải rộng bên ngoài giường và tường.

Sự tao nhã ẩn mình. Căn phòng này là điển của hình của thể loại tông trùng tông, chủ yếu với màu nâu, xanh sáng và trắng tinh. Thành đầu giường màu nâu và những chiếc gối trang trí làm bức tường nổi thêm nữa.

Tao nhã và thoải mái. Trong căn phòng có màu nhẹ nhàng này, màu be được bù trừ với gỗ dày và những chiếc gối màu xanh dương sậm.

Theo VnExpress