6 Tháng Mười Một, 2013

Giá trị thực từ tiện ích gia tăng khép kín

Tổ hợp chung cư THE SPARKS do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, ngoài vị trí đắc địa, những ưu thế tạo nên sức hấp dẫn đủ sức cạnh tranh của THE SPARKS là được tổ chức không gian quy hoạch sinh động, hướng tới mục tiêu phụng sự cộng đồng người Nam Cường với đầy đủ các công trình văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí, các công trình dân sinh, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung cùng với chất lượng xây dựng đạt chuẩn các đô thị hiện đại trên thế giới.

Tiện ích từ công năng sử dụng

Tầng hầm liên thông giữa các tòa nhà tại mỗi tổ hợp chung cư có sức chứa lên đến hàng nghìn chỗ đậu xe ô tô và xe máy, hệ thống an ninh, camere hoạt động 24/24 là những đảm bảo đầu tiên cho một cuộc sống tiện nghi và an toàn. Ngoài ra, việc ra vào được kiểm soát đồng bộ bằng hệ thống điện tử tự động, kết hợp với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp việc đi và đỗ xe thuận tiện, không gây mất an toàn.

Hệ thống sân vườn, đường dạo nội khu, sân tập thể thao cho thể dục buổi sáng, khu vui chơi trẻ em dành cho các chủ nhân nhí, phòng sinh hoạt cộng đồng phục vụ các buổi tiệc nhỏ như tân gia, sinh nhật,…

Sảnh chung là nơi lý tưởng tổ chức các bữa tiệc tân gia, sinh nhật,…

Tại tầng đế của các tòa nhà, hệ thống các siêu thị mini như M-mart, Seven Mart; hiệu thuốc; quán café như Z-Coffee, Mailly Coffee, M-cafe, ẩm thực, thiết kế đồ nội ngoại thất,… được quy hoạch và sắp xếp hợp lý, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu từ sinh hoạt đến giải trí, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng tại THE SPARKS.

Hệ thống các dịch vụ tiện ích gia tăng đáp ứng nhu cầu đời sống của cư dân

Bên cạnh đó, hệ thống Trường mầm non song ngữ chất lượng cao Green Tree House đặt tại tầng 1 – THE OPERA SPARK (CT8) cũng đã khai giảng các lớp dành cho các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi. Với điều kiện cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ, tiện nghi với thiết bị phục vụ học tập, nhà bếp, phòng ăn, khu vui chơi… cùng mức học phí vừa phải Green Tree House đáp ứng nhu cầu học tập và gửi trẻ của cư dân khu đô thị. Hứa hẹn mang lại một môi trường chăm sóc chu đáo, lý tưởng để học tập, vui chơi và phát triển toàn diện dành cho thế hệ tương lai của cộng đồng Người Nam Cường hướng thượng.

Trường mầm non song ngữ Green Tree House là nơi giúp các cư dân nhí phát triển toàn diện

Tiện ích từ dịch vụ quản lý

Với nhiều dự án khác, giá dịch vụ quản lý chung cư là một vấn đề nóng bỏng gây nhiều tranh cãi, thậm chí dẫn đến kiện cáo giữa khách hàng và chủ đầu tư. Nhưng tại THE SPARKS, phí dịch vụ được áp dụng chỉ 3000 VND trên mỗi m2 với tất cả các tòa chung cư, đây là một mức phí khá rẻ với các dịch vụ, tiện ích mà cư dân được hưởng và hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của cư dân.

Bên cạnh đó, bằng việc đưa Công ty Quản lý và Dịch vụ khu đô thị Nam Cường vào hoạt động với nhiều nhân sự điều hành chủ chốt  từ khối Du lịch – Khách sạn của Tập đoàn Nam Cường với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong việc quản lý dịch vụ khách sạn để điều hành, quản lý dịch vụ tại các khu đô thị. Tập đoàn Nam Cường đã thể hiện một mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

THE SPARKS đang dần trở thành một khu đô thị sống động và đầy tiềm năng, với các dịch vụ tiện ích phong phú.

Tạo dựng môi trường sống vững bền

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo và bền vững nhất, Tập đoàn Nam Cường đã và đang hướng tới việc mang đến cho cư dân tại các khu đô thị một không gian sống lý tưởng, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường sinh thái, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích thật sự hiện đại và an toàn…

Trong vai trò cầu nối, Tập đoàn Nam Cường đã và đang nỗ lực, đưa các dịch vụ tiện ích tốt nhất, thiết thực nhất đến với cư dân, nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu cuộc sống của khách hàng.

Giá trị thực nằm ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị.

Ngày nay, với sự chuyển mình của đất nước cùng với sự đô thị hóa mạnh mẽ trong những năm gần đây, các dự án đô thị mới mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, giá trị thực của khu đô thị không chỉ nằm ở những giá trị cốt lõi mà còn ở các yếu tố cấu thành môi trường sống trong tổng thể khu đô thị. Các yếu tố bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hệ thống điện, hệ thống xử lý nước thải, cây xanh, khu vui chơi, sân tập thể thao… kết hợp với hạ tầng xã hội, thương mại, công tác quản lý, an ninh,… là những giá trị vô hình trong yếu tố cấu thành nên giá trị của một căn hộ, nhưng lại là giá trị hữu hình khách hàng được hưởng khi sống tại khu đô thị đáp ứng được những yêu cầu đó.

“Chúng tôi phát triển dự án, không đơn thuần chỉ ở những m2 xây dựng mà là góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội”.

Điều giá trị nhất mà THE SPARKS đạt được chính là sự hài lòng từ cư dân đang sống tại đây. Chính sự hài lòng này sẽ quảng bá và thuyết phục các khách hàng mới đến với một THE SPARKS tinh tế và sang trọng, hoàn toàn phù hợp với phong cách và vị thế của khách hàng.

Vừa qua, thương hiệu Tập đoàn Nam Cường được minh chứng bằng 2 giải thưởng lớn: “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012” do Ban biên tập của Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức; và giải thưởng “Sao vàng Đất Việt 2013” là một giải thưởng uy tín mang tính cạnh tranh cao nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho nền kinh tế, khẳng định được tầm vóc, tiềm lực và thương hiệu của mình.

Tập đoàn Nam Cường sẽ là một thương hiệu Việt góp phần mang đến một cuộc sống tươi đẹp như SloganVì một niềm tin – Việt Nam cường thịnh”.