25 Tháng Mười, 2013

Đặt tên nơi an cư – Đặt nền cho văn hóa cộng đồng

THE SPARKS – Tên gọi thôi thúc sự khác biệt đột phá

Tập đoàn Nam Cường là nhà đầu tư đã có thương hiệu với những sản phẩm chất lượng tại thị trường bất động sản phía Bắc nói chung và thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng. Các tổ hợp chung cư của Tập đoàn Nam Cường đã được biết đến rộng rãi với những cái tên gắn liền với địa danh như: Lê Văn Lương Residentials tại khu Đô thị mới Dương Nội, Hoàng Quốc Việt Residentials tại khu Đô thị mới Cổ Nhuế. Sau thời gian ghi dấu ấn thành công với những sản phẩm chung cư với những cái tên đơn giản và quen thuộc như CT7A, CT8B, CT3A…Tập đoàn Nam Cường quyết định chuyển từ tên kỹ thuật sang tên thương mại đối với sản phẩm chung cư ý nghĩa hơn, thân thiện hơn, hiện đại hơn và giàu tri thức hơn nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân. THE SPARKS – chấm phá rực rỡ của Trí tuệ và Niềm tin đã ra đời như thế.

Đằng sau sự thay đổi tên gọi là những mục tiêu chiến lược được Tập đoàn Nam Cường hướng đến. Bên cạnh ưu thế vốn có của sản phẩm Nam Cường là những giá trị “ngầm” được cảm nhận từ không gian sống Nam Cường mang lại. THE SPARKS – đó là môi trường hướng đến sự thuận tiện và chất lượng cuộc sống nhờ sự hài hoà về quy hoạch tổng thể cùng chuỗi tiện ích các dịch vụ gia tăng khép kín, và trên hết là chiều sâu văn hoá “Người Nam Cường – Cộng đồng tri thức hướng thượng”.

THE SPARKS – Ánh sáng và Trí tuệ của cộng đồng người Nam Cường hướng thượng với niềm tin “cộng hưởng cộng đồng – tiếp sức dẫn đường thành công”.

Tên gọi THE SPARKS là chủ đề xuyên suốt của tất cả các tổ hợp chung cư và block. THE SPARKS mang sức gợi mạnh mẽ về Ánh Sáng và Trí Tuệ. Tên gọi mang thông điệp về sự tiên phong mang ánh sáng rực rỡ thắp lên niềm tin và niềm tự hào về văn hoá cộng đồng người Nam Cường.

THE SPARKS – Ánh sáng của niềm tin vào chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu Nam Cường cũng như sự lạc quan tin tưởng vào tương lai của thị trường bất động sản; Ánh sáng của sự tự hào về ngôi nhà chung Nam Cường ấm áp, quan tâm hàng đầu đến những giá trị phụng sự con người và đề cao giá trị cộng đồng; Ánh sáng nơi an cư gợi lên cảm giác tha thiết hướng về mái ấm gia đình trong mỗi con người; Những ánh hào quang của Niềm tin, Trí tuệ của cộng đồng người Nam Cường hướng thượng – vì Việt Nam Cường Thịnh, sẽ thôi thúc con người không ngừng gắn bó bền chặt, giữ vững lý tưởng để vươn lên chinh phục những tầm cao mới, những đỉnh cao của nhân loại, hướng đến một cuộc sống toàn diện: nơi vẻ đẹp, hạnh phúc, trí tuệ, sức mạnh và niềm tin được tôn vinh.

THE SPARKS cũng chính là biểu tượng rực rỡ liên tưởng đến hình ảnh của những dự án Nam Cường đã, đang và sẽ thắp sáng những góc trời Hà Nội, nơi hội tụ của những khu đô thị tràn đầy sức sống, của những nóc nhà lớp lớp vươn cao, vươn xa lên bầu trời đầy niềm tin và ước vọng, hướng tới những ánh sáng toàn diện mà cuộc sống con người muốn chinh phục.

THE SPARKS và Chuỗi những tên gọi đầy ý nghĩa

Mỗi tổ hợp chung cư được đặt tên riêng, nhưng tất cả vẫn giữ tinh thần của chủ đề: ÁNH SÁNG. Mỗi block là những tên gọi đa dạng trong thống nhất, có sự kết nối liên hoàn theo chủ đề của một tổ hợp chung cư. Từ đó tạo nên những giá trị truyền thông xuyên suốt, tạo dựng hình ảnh người Nam Cường có văn hoá cộng đồng phù hợp với những giá trị văn hoá Tập đoàn Nam Cường đang kế thừa, xây dựng và hướng tới phát huy. Những tên riêng vừa mới lạ, độc đáo, hiện đại, giàu tri thức nhưng cũng thật gần gũi thân thiện. Mỗi tên riêng đều hàm chứa, được đặt  theo hướng mở với những chủ đề cao đẹp, hướng thượng, vừa ấn tượng về ý nghĩa, vừa thú vị về nội dung văn hoá gửi gắm đồng thời vẫn rất thân thuộc với cộng đồng.

Tổ hợp chung cư “Lê Văn Lương Residentials” giờ đây sẽ mang tên mới THE SPARKS – LÊ VĂN LƯƠNG. Đây sẽ là tổ hợp với tên gọi mang ý nghĩa về Trí tuệ, Cảm xúc và Ước mơ.

Tên gọi của các block trong cụm chung cư CT7 – THE OMEGA SPARK – Ánh sáng của Trí tuệ, lấy ý tưởng từ các yếu tố trong bảng mẫu tự cổ La Mã, đã đặt nền văn minh tri thức cho các lĩnh vực khoa học như toán học, cơ khí, xây dựng…là biểu tượng của chất liệu làm nên tri thức nhân loại: Alpha (CT7A), Beta (CT7B), Cosine (CT7C), Delta (CT7D), Eta (CT7E), Sigma (CT7F), Gamma (CT7G).

Cụm chung cư CT8 – Khu ĐTM Dương Nội sẽ mang tên “THE OPERA SPARKS”

Cụm chung cư CT8 sẽ mang tên THE OPERA SPARK – Ánh sáng của Cảm xúc và Tâm hồn, lấy ý tưởng từ các yếu tố Latin được quy định sử dụng phổ biến trong âm nhạc, tất cả cấu thành tạo nên một bài ca cuộc sống tươi đẹp với nhiều cung bậc của cảm xúc: Andante (CT8A), Beat (CT8B), Canon (CT8C), Duet (CT8D).

THE COSMO SPARK là tên gọi mới của cụm chung cư HH2 – Ánh sáng của Uớc mơ, nơi cuộc sống tự nhiên và nhân loại khởi lập, phát triển hài hoà và không ngừng vươn cao. Apex (HH2D), Vega (HH2E) – các block được đặt theo tên gọi của các vì tinh tú, các yếu tố cấu thành nên hào quang tổng hoà của vũ trụ, các yếu tố thiên văn học. THE COSMO SPARK gửi gắm mong muốn một cuộc sống hài hoà, hạnh phúc, hướng đến niềm tin, đến những ước mơ cao và xa hơn nữa.

Tổ hợp chung cư “Hoàng Quốc Việt Residentials” với tên gọi mới THE SPARKS – HOÀNG QUỐC VIỆT. Các cụm chung cư CT1, CT3 giờ đây là THE OLYMPUS SPARK – Ánh sáng của Sức mạnh và Niềm tin, mang ý nghĩa của Ánh sáng Sức mạnh kiến tạo, sáng lập và bảo vệ toàn năng, đến từ các vị thần cai quản đỉnh Olympus trong thần thoại Hy Lạp: Hera (CT1) – Nữ hoàng của các vị thần, bảo hộ cho hôn nhân, cuộc sống gia đình, cho sự thánh thiện và bền vững của nó, cho sự bình an của những bà mẹ và trẻ sơ sinh, cho gia đình được đầm ấm và nhiều con đông cháu; Atlas (CT3A) – Thần khổng lồ có sức mạnh nâng đỡ cả bầu trời; Apollo (CT3B) – Thần ánh sáng, tiên tri, nghệ thuật, chữa bệnh; Artemis (CT3C) – Nữ thần săn bắn và thiên nhiên, mang sức mạnh bảo hộ mặt trăng; Athena (CT3D) – Nữ thần trí tuệ và tri thức thông thái, chiến lược, đấu tranh vì chính nghĩa.

Từng tên gọi, từng viên gạch đặt nền cho văn hoá, tất cả tổng hoà đã gửi gắm niềm tin vào một cộng đồng gắn kết, tương trợ và cùng hướng về những giá trị chân – thiện – mỹ cao đẹp.

THE SPARKS – Ánh sáng và Trí tuệ của cộng đồng Người Nam Cường hướng thượng” mang đến thông điệp sâu sắc về sự tự hào và sự cầu thị. Ánh sáng dẫn đường đó đưa Người Nam Cường sẵn sàng gia nhập và sẻ chia, nhân rộng tinh thần văn hoá cộng đồng ngày càng bền chặt và hướng thượng. Cùng với sự kiện khánh thành các tổ hợp chung cư tại khu Đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đây cũng là một trong những điểm nhấn thể hiện tầm nhìn và tư duy mới trong nấc thang phát triển của Tập đoàn Nam Cường.

*Hướng thượng: Là sống cho mình, sống làm lợi cho người, sống hợp tình, hợp lý, đối xử từ bi với muôn loài, tích cực bảo vệ môi trường và được nhiều người yêu mến.