16 Tháng Chín, 2013

Ấn tượng Trung thu đầu tiên – “Đêm trăng Dương Nội”

Trung Thu luôn khiến chúng ta nô nức như trở về với tuổi thơ cùng bày mâm cỗ, thưởng thức những chiếc bánh dẻo bánh nương thơm phức, được bố mẹ mua cho những chiếc đèn ông sao, đèn kéo quân đủ màu sắc rồi rủ nhau xuống phố để xem múa lân rồng, cùng ngắm trăng phá cỗ…

Với mong muốn mang đến cho các cư dân nhí tại Khu đô thị mới Dương Nội một Tết Trung thu cổ truyền đầu tiên thật trọn vẹn và nhiều ý nghĩa, Tập đoàn Nam Cường đã phối hợp với cộng đồng dân cư Khu đô thị mới Dương Nội tổ chức chương trình “Đêm trăng Dương Nội” vào tối ngày 15/09/2013.

Sân khấu rực rỡ bóng bay, đèn lồng đỏ treo cao, đèn ông sao lấp lánh. Chú Cuội hài hước, chị Hằng Nga xinh đẹp, những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, những trò chơi sôi nổi, những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu… Tất cả làm nên một buổi tối đón Trung thu sớm thật vui và thành công.

Các bố, các mẹ tại Khu đô thị mới Dương Nội đã có một thời gian chuẩn bị khá dài cho sự kiện này với sự hỗ trợ, giúp sức từ Tập đoàn Nam Cường. Vận động tham gia, quyên góp quà cho cư dân nhí, tập các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”…, sự giao lưu, gắn kết tăng dần qua từng hoạt động.

Trung thu đầu tiên tại Khu đô thị mới Dương Nội đã diễn ra thành công ngoài mong đợi khi có tới hàng trăm hộ dân cư đồng nghĩa với hàng nghìn cư dân, đặc biệt là các cư dân nhí đã có mặt để cùng vui phá cỗ.

Những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa đã được dành tặng cho các bé. Mong rằng, Trung thu đầu tiên với không gian sống tại Khu đô thị mới Dương Nội sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với các cư dân nhí cũng như toàn thể cư dân Dương Nội.

Hẹn gặp lại chú Cuội, chị Hằng Nga vào mùa Trung thu năm sau tại Dương Nội.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của “Đêm trăng Dương Nội” ngày 15/09/2013