3 Tháng Chín, 2013

Tập đoàn Nam Cường: Tăng cường ổn định, phát triển bền vững

Năm 2013, là một năm đánh dấu sự phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu của Tập đoàn Nam Cường trong các lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và du lịch – khách sạn.

Khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã mang khó khăn bao trùm lên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề, nhất là đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và du lịch – khách sạn. Tuy nhiên, với định hướng chiến lược đúng đắn, không ngừng tái cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp với điều kiện thị trường, cùng với sự đồng lòng quyết tâm của tất đội ngũ lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Con tàu Nam Cường đã vượt qua giông bão của cuộc khủng hoảng kinh tế, đi đến những chuỗi thành công liên tiếp trên các phương diện, ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình.

Với thông điệp “Giá trị thực cho nhu cầu thực” cùng với đó là những chính sách ưu đãi, hỗ trợ, chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế cũng như của thị trường. Đến nay, hơn 800 căn hộ (chung cư, liền kề, biệt thự) tại khu ĐTM Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội đã được Tập đoàn Nam Cường bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, với việc triển khai mở bán hàng trăm căn hộ tại khu ĐTM Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội và được thị trường đón nhận một cách hết sức tích cực. Đây là những kết quả khá ấn tượng trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đứng trước những khó khăn cả về thanh khoản lẫn niềm tin của khách hàng, điều đó cũng đã phần nào khẳng định được tiềm lực, chữ tín và những “giá trị thực” mà Tập đoàn Nam Cường đem lại cho khách hàng.

Trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cuộc khủng hoảng kinh tế, nhưng bằng hàng loạt các biện pháp nhằm tái cấu trúc hệ thống quản lý phù hợp với tình hình thực tế và nâng cao năng lực hoạt động, hệ thống khách sạn của Tập đoàn Nam Cường vẫn tiếp tục hoạt động ổn định với tổng doanh thu đạt 102% so với kế hoạch năm. Với hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống dịch vụ chất lượng của các khách sạn đã đem lại uy tín rất lớn cho thương hiệu Nam Cường.

Phát triển dựa trên nền tảng vững chắc, tận dụng thế mạnh sẵn có trong suốt quá trình gần 30 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Thương hiệu Tập đoàn Nam Cường đang hướng đến mô hình một Tập đoàn kinh tế phát triển năng động, bền vững, vì cộng đồng trong phạm vi Việt Nam và khu vực, trong lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ – du lịch và hợp tác đầu tư thâm nhập nhiều lĩnh vực khác.

 

Đại diện Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Trần Trọng Nghĩa nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013

Ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh cùng với đó là những đóng góp của Tập đoàn Nam Cường vào việc phát triển kinh tế xã hội, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, trách nhiệm đối với người lao động và có định hướng phát triển bền vững. Thương hiệu Tập đoàn Nam Cường lại một lần nữa được vinh danh trong “Lễ kỷ niệm 10 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013” được tổ chức vào ngày 2/9/2013 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia.

“Sao Vàng đất Việt” là một giải thưởng uy tín, tôn vinh những giá trị đích thực các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế Quốc tế. Giải thưởng cũng là một biểu tượng tự hào của các doanh nghiệp Việt Nam, đề cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội và đẩy mạnh hội nhập quốc tế. Năm nay, 200 thương hiệu tiêu biểu đại diện cho 29 ngành, nhóm ngành đã tạo ra trên 743 nghìn tỷ đồng doanh thu năm 2012, tổng tài sản đạt 1 triệu 845 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 71 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách 46 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho 466 nghìn người lao động.

Trước đó, Tập đoàn Nam Cường cũng đã vinh dự lần thứ 6 liên tiếp được tôn vinh Thương hiệu mạnh Việt Nam tại “Liên hoan Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Những giải thưởng đạt được không chỉ là một sự tôn vinh, khẳng định năng lực, uy tín, thương hiệu của Doanh nghiệp mà còn là một sự động viên, khích lệ để các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực khẳng định mình trong hội nhập.