28 Tháng Tám, 2013

Tập đoàn Nam Cường: Mừng sinh nhật tháng 8/2013

Tháng 8 mùa thu…

Những con nắng gắt cuối mùa hạ hối hả về cho kịp. Thoảng trong gió sớm lành lạnh hanh may…

Anh chị em cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường đã cùng đón sinh nhật tháng 8 trong không khí tưng bừng. Cảm giác bất ngờ và tưởng chừng chưa bao giờ vui như thế.

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn Tập đoàn, niềm vui tháng 8 đến cùng những lời chúc, những bông hoa, những món quà ý nghĩa, những tiết mục góp giọng đầy hào hứng từ những nhân vật đặc biệt.

Tiệc mừng sinh nhật tháng 8

Là hoạt động tập thể có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên, đồng thời thể hiện một nét đẹp trong văn hóa Nam Cường, tổ chức sinh nhật trong tháng luôn là ngày vui tràn ngập tiếng cười.

Chánh Văn phòng Tập đoàn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến CBNV

Tháng 8. Hơn 30 gương mặt là hơn 30 con người đến từ những bộ phận, phòng ban khác nhau trong Tập đoàn. Mừng sinh nhật chung là dịp để họ gặp gỡ, chia sẻ với nhau những mẩu chuyện vui, trao đổi với nhau chuyện về những băn khoăn công việc mình làm, tất cả những quan tâm sâu sắc, là những lời chúc tuổi mới tới đồng nghiệp của mình.

Cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng các thành viên tháng 8 và xin gửi tặng các thành viên sinh nhật tháng 8 những lời chúc tốt đẹp, dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc.

Nâng ly mừng sinh nhật…

Các tiết mục văn nghệ trong buổi tiệc …

Cùng những món quà đầy ý nghĩa