24 Tháng Bảy, 2013

Cất nóc tòa nhà CT7, Block B – Khu đô thị mới Dương Nội

Ngày 23/07/2013, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức cất nóc tòa nhà CT7 – Block B nằm trong tổ hợp chung cư Khu đô thị mới Dương Nội. Đây là dự án do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, hiện đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao đến khách hàng trong quý IV/ 2013.

Lễ cất nóc Block B – cụm chung cư CT7, khu ĐTM Dương Nội

Như vậy, sau tổ hợp chung cư CT8 – Block A, B, C,D và CT7 – Block E, F, G đã hoàn thiện và khách hàng đã nhận bàn giao nhà, Block B – CT7 là một trong các tòa nhà tiếp theo đang được đẩy nhanh tiến độ, hướng tới việc giao nhà cho khách hàng đúng sớm nhất.

Song song với việc hoàn thiện công trình, các dịch vụ tiện ích hiện tại cũng đã lần lượt khai trương đi vào hoạt động như café, ăn sáng, ăn trưa, hệ thống siêu thị mini, nhà trẻ, sắp tới là hiệu thuốc, chợ thực phẩm… Tập đoàn Nam Cường đang từng bước đồng hành cùng ổn định môi trường sống và nâng cao các tiện ích phục vụ đời sống của cư dân khu đô thị Dương Nội.

Với kiến trúc không gian sinh hoạt cộng đồng được thiết kế độc đáo, hiện đại với một công viên sinh hoạt đầy đủ tiện ích như khu chăm sóc sức khỏe (CLB thể hình, thẩm mỹ, spa…), sân cầu lông, lối đi dạo, vườn trẻ trong nhà và ngoài trời, phòng sinh hoạt chung… Cùng các căn hộ với các diện tích phù hợp với nhu cầu của những gia đình trẻ, mới lập nghiệp: 56m2, 60m2, 65m2… Khu đô thị mới Dương Nội được hứa hẹn sẽ là môi trường sống lý tưởng cho các gia đình trong nhịp sống hiện đại.