15 Tháng Bảy, 2013

Đào tạo cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường: Con người là cội nguồn sức mạnh

Với phương châm “Con người là cội nguồn sức mạnh”, Tập đoàn Nam Cường tổ chức chương trình đào tạo cho toàn thể cán bộ nhân viên nhằm tiếp cận với phương pháp làm việc hiện đại tiêu chuẩn thế giới, qua đó nâng cao hiệu quả công việc trong các hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Chương trình đã được Tập đoàn khởi động bằng việc phối hợp cùng Công ty Cổ phần Unicom tổ chức hội thảo trong 2 ngày 13-14/07/2013 với chuyên đề “Thiết kế công việc” cho toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Với mục tiêu nâng cao kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc phù hợp với chuyên môn, năng lực, các vấn đề thực tế từ công việc được đưa ra tìm hiểu, bàn luận qua những tình huống cụ thể, những bài thực hành, phối hợp nhóm… từng chi tiết, thông tin được mổ xẻ, rút kinh nghiệm cùng những định hướng mới được ghi nhận.

Cán bộ nhân viên Tập đoàn tích cực tham gia Hội thảo đào tạo qua trao đổi, thảo luận nhóm

Đây là khóa học thực sự ý nghĩa và thiết thực, là hoạt động nằm trong định hướng, chủ trương của Ban lãnh đạo Tập đoàn về việc phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên môn phục vụ công tác sản xuất, kinh doanh… từ đó tập trung phát huy hết khả năng của yếu tố “Con người” nhằm gia tăng sự gắn kết nội bộ cũng như nâng cao kỹ năng, hiệu suất công việc của mỗi cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Ông Nguyễn Xuân Hải – diễn giả của khóa học “Thiết kế công việc” cho biết “Việc đào tạo và phát triển nhân viên là một hoạt động rất đáng để các công ty đầu tư vì những nhân viên được đào tạo sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để xử lý công việc của họ tốt hơn, giúp họ thỏa mãn hơn trong công việc, từ đó làm với năng suất cao hơn…”.

Còn theo ông Trần Oanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường, là người trực tiếp tham gia và rất tâm đắc với nội dung khóa học, đồng thời đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn: “Mỗi nhân viên tham gia đào tạo cần lên một kế hoạch hành động để chia sẻ kiến thức đã được học với các nhân viên còn lại hoặc đưa ra các đề xuất giúp cải thiện hiệu quả công việc. Cách làm này dần dần sẽ tạo ra một văn hóa học hỏi trong toàn Tập đoàn và từ đó đem lại nhiều lợi ích tổng thể từ một nguồn nhân lực tài năng”.

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã có lời kêu gọi, động viên cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn tích cực học hỏi, cùng nhau nâng cao các kỹ năng xử lý công việc để góp phần xây dựng Tập đoàn ngày một chuyên nghiệp và vững mạnh.

Các học viên của Hội thảo chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả và Ban tổ chức

Theo đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã phát động chương trình thi đua với các phần thưởng giá trị sẽ là sự tưởng thưởng, tôn vinh xứng đáng dành cho các cá nhân và tập thể đạt kết quả xuất sắc sau khóa huấn luyện đào tạo “Thiết kế công việc”.

Sự quan tâm và động viên từ Ban lãnh đạo đã tạo nên một không khí thực sự sôi nổi và hào hứng trong toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.