30 Tháng Sáu, 2013

Nhộn nhịp nhận quà trong “Ngày hội tri ân khách hàng” tại Khu ĐTM Dương Nội

Ngày 30/06/2013, tại cụm chung cư CT8, Khu đô thị mới Dương Nội, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức “Ngày hội tri ân khách hàng”, tặng quà cho các khách hàng đã và chuẩn bị nhận bàn giao nhà.

“Ngày hội tri ân khách hàng” là dịp đặc biệt để Tập đoàn Nam Cường bày tỏ lòng tri ân đến khách hàng

Với các hoạt động trao quà hiện vật như tivi, tủ lạnh, điều hòa; trao chìa khóa nhà và các suất học bổng giá trị, “Ngày hội tri ân khách hàng” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tham dự của nhiều hộ cư dân của khu đô thị mới Dương Nội.

Ông Risto Hokanen – Giám đốc điều hành khối Du lịch và dịch vụ Nam Cường

Thông qua “Ngày hội tri ân khách hàng”, Tập đoàn Nam Cường coi đó như món quà chào mừng các khách hàng nhận bàn giao nhà. Phát biểu tại “Ngày hội tri ân khách hàng”, ông Lương Anh Quang, Giám đốc công ty quản lý và dịch vụ khu đô thị Nam Cường đã bày tỏ: “Tập đoàn Nam Cường trân trọng cảm ơn khách hàng đã cùng chia sẻ, góp sức, sát cánh và tiếp thêm động lực cho Tập đoàn vượt qua những giai đoạn khó khăn bất ổn chung của tình hình kinh tế, đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình, hoàn thiện bàn giao nhà tới tay khách hàng.”

Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty QL & DV khu đô thị Nam Cường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã sát cánh cùng Tập đoàn Nam Cường vượt qua những khó khăn chung của kinh tế.

Gặp anh Nguyễn Anh Tuấn (CT8B) đưa cả gia đình cùng đến tham dự “Ngày hội tri ân khách hàng” để nhận quà tặng là chiếc điều hòa Daikin. Anh cho biết: “Vui nhưng cũng hồi hộp lắm. Mình mừng là Tập đoàn Nam Cường đã thể hiện sự quan tâm rất thiết thực đến đời sống của khách hàng.”

Chào mừng những cư dân mới của Khu đô thị Dương Nội, trao chìa khóa, nhận bàn giao nhà với niềm vui rạng rỡ

Nhận quà tặng tri ân là những hiện vật như Tivi, tủ lạnh, điều hòa

An cư, lạc nghiệp. Theo tiêu chí đó, Tập đoàn Nam Cường cũng đã trao hai học bổng trị giá 1 năm học tại trường Mầm non song ngữ Green Tree House cho hai cư dân “nhí” đầu tiên dọn đến ở tại Khu đô thị mới Dương Nội.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, ông  Trần Trọng Nghĩa trao 2 suất  học  bổng trị giá một năm học tại Trường mầm non song ngữ Green Tree House (CT8- Dương Nội) cho hai công dân nhí đầu tiên chuyển đến ở tại Khu đô thị mới Dương Nội. Với các công dân nhí, đây thực sự là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất.

Gia đình bé Trịnh Ánh Nhi (CT7), là một trong hai công dân “nhí” đầu tiên của khu ĐTM Dương Nội – chủ nhân của suất học bổng 1 năm tại trường Mầm non song ngữ Green Tree House thì không giấu được niềm vui. “Đây thực sự là một món quà ý nghĩa đối với cháu và cả gia đình. Chúng tôi hi vọng và mong rằng không chỉ gia đình mình, mà tất cả các gia đình ở khu đô thị mới Dương Nội sẽ có một cuộc sống ổn định, an cư, lập nghiệp với sự quan tâm từ Tập đoàn Nam Cường.”