22 Tháng Tám, 2016

TĐ Nam Cường: Tài trợ chương trình “Những chiến công đi cùng năm tháng”  

Tối ngày 21/8/2016, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật “Những chiến công đi cùng năm tháng” – Tổng kết cuộc vận động “Sưu tầm và tuyên truyền kỷ vật lịch sử CAND” đã được Bộ Công an phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tiết mục văn nghệ "Giữ cho cuộc sống bình yên" do Tốp ca nam nữ đoàn NT BTL Cảnh sát cơ động biểu diễn
Tiết mục văn nghệ “Giữ cho cuộc sống bình yên” do Tốp ca nam nữ đoàn NT BTL Cảnh sát cơ động biểu diễn

Tới tham dự chương trình có Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng đại diện các bộ, ban, ngành, các anh hùng LLVTND, các nhân chứng lịch sử.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Những chiến công đi cùng năm tháng” đã tái hiện không khí hào hùng oanh liệt của lực lượng Công an nhân dân 71 năm qua các ca khúc ngợi ca truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND.

Riêng phần giao lưu với các nhân chứng lịch sử, chương trình đã làm xúc động những người tham dự bởi sự hy sinh, cống hiến thầm lặng của những người chiến sỹ Công an, giữ yên bình quê hương đất nước.

Tọa đàm cùng các chứng nhân lịch sử gây xúc động cho chương trình
Tọa đàm cùng các chứng nhân lịch sử gây xúc động tại chương trình

Bên cạnh đó, chương trình còn tái hiện chặng đường 3 năm thực hiện cuộc vận động “Sưu tầm và tuyên truyền kỷ vật lịch sử CAND” với sự hưởng ứng rộng rãi của các cấp, các ngành, các đơn vị cá nhân trong và ngoài lực lượng CAND. Theo đó, tổng kết cuộc vận động đã sưu tầm được hơn 5.000 kỷ vật lịch sử, có giá trị to lớn và đang được lưu giữ tại Bảo tàng Công an nhân dân. Nhiều kỷ vật quý giá của nhiều nhân chứng lịch sử đã thắp sáng ngọn lửa truyền thống vẻ vang của CAND, khơi dậy ý thức tự tôn, tự hào dân tộc, củng cố niềm tin, bồi đắp lý tưởng cách mạng, lòng nhiệt huyết và hoài bão của thế hệ trẻ, khích lệ thế hệ hôm nay tiếp bước, xứng đáng truyền thống của cha anh.

Tập đoàn Nam Cường vinh dự nhận chứng nhận của Cuộc vận động
Tập đoàn Nam Cường vinh dự được trao chứng nhận của Cuộc vận động

Cũng tại chương trình, BTC đã trân trọng trao tặng Chứng nhận và  Kỷ niệm chương cho các cá nhân, các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho thành công của cuộc vận động “Sưu tầm và tuyên truyền kỷ vật lịch sử CAND”. Tập đoàn Nam Cường vinh dự là đơn vị tài trợ Đồng cho chương trình giàu ý nghĩa lịch sử này.