20 Tháng Một, 2017

Tập đoàn Nam Cường tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017

Hòa trong niềm vui đón chào mùa xuân mới, ngày 19/1/2017, tại Hội trường 408, toàn thể CBNV Tập đoàn Nam Cường đã tề tựu từ Kiên Giang, Hà Nội, Nam Định, Hải Dương để tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2017.

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh và triển khai kế hoạch năm mới là một sự kiện thường niên của Tập đoàn Nam Cường. Đây là dịp các công ty, chi nhánh của Tập đoàn từ khắp mọi miền trên Tổ quốc cùng nhau thảo luận, đánh giá những thành tựu cả những thử thách trong một năm qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.

Tham dự Hội nghị có bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Trần Thị Quỳnh Ngọc –  Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng toàn thể các lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn.

Tại Hội nghị, ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc đã nêu báo cáo tổng kết những thành tích đạt được trong năm 2016 và đề ra mục tiêu, kế hoạch năm 2017.

Phó Tổng Giám đốc Phan Văn Huyên thông qua báo cáo tổng kết năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017
Phó Tổng Giám đốc Phan Văn Huyên thông qua báo cáo tổng kết năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017

Năm 2016 là năm đánh dấu sự phát triển mang tính chiến lược của Tập đoàn Nam Cường với hoạt động trọng điểm tại các tỉnh thành Hà Nội, Nam Định, Hải Dương như: Động thổ công viên hồ điều hòa Phùng Khoang, triển khai thi công và hoàn thiện công trình cảnh quan Công viên hồ điều hòa và các công trình xã hội thuộc Khu đô thị mới Dương Nội, Lễ Khởi công xây dựng Khu Thương mại Du lịch – Dịch vụ – Biệt thự Hòa Vượng và hoàn thiện khách sạn Nam Cường Nam Định…

Đặc biệt, năm 2016, với sự ra mắt của sản phẩm Khu biệt thự thương mại An Phú Shop Villa và Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland đã thể hiện rõ ràng triết lý phát triển các khu đô thị (KĐT) Xanh An Lành. Đây là hai sản phẩm độc đáo được Tập đoàn Nam Cường dày công nghiên cứu, đầu tư mang đến giải pháp cho lối sống hiện đại, đóng góp giá trị nhân văn, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Bên cạnh đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn còn chú trọng công các xã hội thiện nguyện. Năm 2016, tiếp tục dự án tài trợ mổ tim cho trẻ em nghèo, thực hiện công tác xã hội, từ thiện trao học bổng cho học sinh nghèo tại Nam Định, trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở cho người có công và ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” của thành phố Hà Nội…

Trong năm, Tập đoàn Nam Cường đã xuất sắc được vinh danh “Chủ đầu tư của năm 2016” của Ashui Awards do Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam trao tặng.

Bước sang năm 2017, Tập đoàn Nam Cường sẽ tiếp tục triển khai xây dựng hàng loạt các dự án trọng điểm tại: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQTchỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong năm 2016 đồng thời biểu dương, khen ngợi sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn đã cống hiến vì một Nam Cường ngày càng phát triển. Chủ tịch Lê Thị Thúy Ngà cũng nhấn mạnh, năm 2017, Tập đoàn sẽ tiếp tục hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án, đẩy mạnh đầu tư hạ tầng và tập trung thực hiện công tác kinh doanh sản phẩm bất động sản thấp tầng, cao tầng. Đồng thời, toàn Tập đoàn tiếp tục sắp xếp, cải tiến mô hình tổ chức xây dựng chiến lược dài hạn, ngắn hạn, nâng cao năng lực quản lý điều hành, khẳng định sản phẩm và thương hiệu Nam Cường trên thị trường.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn cũng đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân tiêu biểu thành tích xuất sắc trong năm 2016. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo Tập đoàn với những cố gắng của các cá nhân, động lực khuyến khích mỗi cán bộ nhân viên trong Tập đoàn gắn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung Nam Cường ngày càng lớn mạnh.

Sau Hội nghị, toàn thể Người Nam Cường đã có dịp quây quần trong bữa tiệc tất niên ấm cúng, vui vẻ. Không khí bữa tiệc được khuấy động bởi trò chơi “Hỏi đáp trúng thưởng” và “Bốc thăm may mắn” với những phần quà hấp dẫn, bất ngờ. Những câu hỏi thú vị, những tiếng cười rộn rã của Người Nam Cường đã làm bừng sáng không gian tiệc, thể hiện tinh thần đoàn kết và hài hước của các CBNV. Buổi lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui, ghi dấu ấn đậm nét văn hóa Nam Cường, là dịp đoàn tụ thường niên của những người đồng nghiệp trong mái nhà chung Nam Cường trước thềm năm mới.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi tiệc tất niên:

Những bất ngờ thú vị đến từ các lá bốc thăm may mắn
Những bất ngờ thú vị đến từ các lá bốc thăm may mắn
Các thành viên hào hứng vui mừng nhận giải Ba may mắn
Các thành viên hào hứng vui mừng nhận giải Ba may mắn
Phó Tổng giám đốc Phan Văn Huyên bốc lá thăm may mắn dành cho giải Nhì
Phó Tổng Giám đốc Phan Văn Huyên bốc lá thăm may mắn dành cho giải Nhì
Giải Nhì được trao cho 02 chủ nhân may mắn của buổi tiệc
Giải Nhì được trao cho 02 chủ nhân may mắn của buổi tiệc
Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Quỳnh Ngọc chúc mừng ông Phạm Hồng Hà - chủ nhân may mắn nhất trong buổi tiệc tất niên 2016
Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Quỳnh Ngọc chúc mừng ông Phạm Hồng Hà – chủ nhân may mắn nhất trong buổi tiệc tất niên 2016