16 Tháng Hai, 2017

Nam Cường và những ngôi nhà tốt hơn cho người dân Việt

Tập đoàn Nam Cường ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản bằng việc triển khai loạt dự án mới, với tâm thế mới và triết lý kinh doanh hướng tới sự bền vững, tính nhân văn sâu sắc. Ấn tượng hơn nữa là thế hệ lãnh đạo thứ hai của Nam Cường – hai người phụ nữ dẫn dắt Tập đoàn kiến tạo nên những sản phẩm nhà ở thể hiện sự tận tâm, sâu sắc và thấu hiểu. Đây chính là thế mạnh cạnh tranh riêng có của Nam Cường.

Tận tâm nuôi dưỡng giá trị thực

Năm 2016 chính thức đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường trên thị trường bất động sản. Không chỉ khởi động hàng loạt dự án bất động sản như: Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp, khu biệt thự thương mại An Phú Shop Villa tại Hà Nội hay Khu thương mại dịch vụ – du lịch – biệt thự Hoà Vượng và Khách sạn Nam Cường tại Nam Định, Tập đoàn Nam Cường còn triển khai xây dựng các công trình công cộng và hạ tầng xã hội quy mô lớn, như Công viên hồ điều hoà Bách Hợp Thuỷ tại Khu đô thị Dương Nội, Công viên hồ Phùng Khoang…

Khu đô thị mới Dương Nội quy mô 200 ha định hướng trở thành khu đô thị Zero Energy đầu tiên của Việt Nam
Khu đô thị mới Dương Nội quy mô 200 ha định hướng trở thành khu đô thị Zero Energy đầu tiên của Việt Nam

“Chúng tôi hiểu rằng, đã đến lúc phải hoạch định lại chiến lược và tái định vị sản phẩm”, bà Lê Thị Thúy Ngà, Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường khẳng định.

“Đối với chúng tôi, hay với cả khách hàng, sự bền vững dài lâu chính là giá trị cốt lõi nhất. Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Nam Cường là đặt con người vào vị trí trung tâm để phục vụ”, bà Ngà chia sẻ.

Đã qua thời kỳ khách hàng mua căn hộ chỉ đo đếm bằng diện tích và giá tiền. Giờ đây, mỗi ngôi nhà, mỗi căn hộ phải là nơi đáng sống nhất, một tổ ấm thực sự, chốn bình yên nơi những đứa trẻ lớn lên. Giữa rất nhiều cơ hội tìm “chốn an cư lạc nghiệp”, những tổ ấm thực sự , được phát triển bởi những nhà đầu tư tận tâm, mới là bí quyết cạnh tranh bền vững mà Tập đoàn Nam Cường theo đuổi.

Công viên hồ điều hòa Bách Hợp Thủy tại Khu đô thị Dương Nội
Công viên hồ điều hòa Bách Hợp Thủy tại Khu đô thị Dương Nội

Năm 2017, Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển khu đô thị mới Dương Nội trở thành khu đô thị Zero Energy đầu tiên của Việt Nam, và là một trong số ít những khu đô thị xanh hàng đầu khu vực Châu Á.

Khu đô thị Dương Nội được thiết kế mật độ phủ xanh đầu người cao, các công viên nối nhau trải dài tạo nên thảm thực vật phong phú và hệ thống tiện ích ngoài trời gần gũi thiên nhiên. Tại trung tâm khu đô thị, công viên Thiên văn học với trái tim là  hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha có những bến thuyền tuyệt đẹp. Công viên âm nhạc rộng gần 6 ha với hồ nước hình cây đàn ghi ta hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi lý tưởng cho cư dân khu vực. Khu đô thị Dương Nội được thiết kế sử dụng năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng, tự cân bằng được lượng năng lượng tiêu thụ với khả năng sử dụng năng lượng mặt trời, điện gió, xử lý nước thải tự động…

Hà Nội cũng như các thành phố lớn khác tại Việt Nam đang ngày càng chịu áp lực ô nhiễm môi trường với những mảng xanh co hẹp lại và những hồ nước, dòng sông bị ô nhiễm nặng nề. Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển bền vững, kiến tạo cuộc sống tiện nghi hiện đại nhưng không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường, tạo nên cuộc sống trong lành và có trách nhiệm với cư dân.

Bà Lê Thị Thúy Ngà khẳng định: “Nam Cường đang trong giai đoạn phát triển mới với sức sống mới, tầm vóc mới và định hướng mới. Chúng tôi không đơn thuần xây nhà để bán mà là tạo dựng lối sống bền vững và những tổ ấm bình yên”.

Có lẽ vì Tập đoàn Nam Cường đang được điều hành bởi hai người phụ nữ, là Chủ tịch Lê Thị Thuý Ngà và Phó chủ tịch Trần Thị Quỳnh Ngọc. Chỉ những người mẹ, người vợ mới thấu hiểu hơn ai hết hai chữ “tổ ấm” và biết cách “thổi hồn” những giá trị vô giá đó vào các dự án của mình.

Tập đoàn Nam Cường là một tên tuổi tiên phong trên thị trường bất động sản, một lần nữa trở thành người tiên phong phát triển khu đô thị xanh bền vững tại Việt Nam. Điều này bảo đảm thành công phía trước cho một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Thế hệ lãnh đạo mới – bản sắc mới

Bản lĩnh tiên phong của Tập đoàn Nam Cường ghi đậm dấu ấn doanh nhân Trần Văn Cường, người sáng lập Tập đoàn Nam Cường cách đây 33 năm, qua hình hài những khu đô thị, chuỗi khách sạn, những công trình và dự án mang thương hiệu Nam Cường. Dấu ấn doanh nhân Trần Văn Cường còn ở phong cách hành động thực tế, đam mê tâm huyết với nghề luôn giữ tác phong mộc mạc. Đâu đó sự mộc mạc đấy đã ăn vào máu, vào văn hóa Nam Cường hôm nay, khẳng định  chữ Tín vô giá của doanh nghiệp.

Ấn tượng đó còn được tiếp nối với hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ lãnh đạo thứ hai của Tập đoàn Nam Cường – Phó chủ tịch Trần Thị Quỳnh Ngọc tự nhận mình là người “may mắn hơn nhiều so với thế hệ đầu tiên của Tập đoàn, vốn đi lên từ tay trắng”. Giờ đây, thế hệ lãnh đạo mới của Tập đoàn Nam Cường là những người được đào tạo bài bản, có tâm thế của giới lãnh đạo doanh nghiệp hiện đại.

Bà Quỳnh Ngọc cho biết đã đến giai đoạn Tập đoàn Nam Cường  chọn hướng đi khác biệt,  phát triển dòng sản phẩm mang bản sắc riêng. Đó là phương châm xây dựng các sản phẩm bất động sản cao cấp hơn, thiết thực hơn với mức giá phù hợp mà khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị gia tăng với sự độc đáo từ sản phẩm. “Sản phẩm bất động sản của chúng tôi gắn với yếu tố thiên nhiên, yếu tố bền vững. Lợi nhuận không phải là tất cả, chúng tôi hướng về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”, bà Quỳnh Ngọc chia sẻ.

Bên cạnh văn hóa kinh doanh đậm nét xuyên suốt 33 năm, Tập đoàn Nam Cường đang hướng tới hội nhập, áp dụng khoa học hiện đại và công nghệ tiên tiến, phát triển bền bền vững, bảo vệ môi trường, tạo ra những sản phẩm nhà ở xứng tầm thương hiệu, nâng cao chất lượng sống cho người Việt. Đây chính là định hướng phát triển bền vững sẽ bảo đảm thành công của Tập đoàn trong tương lai.