25 Tháng Hai, 2017

Tập đoàn Nam Cường tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng xuân 2017

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng đầu xuân là hoạt động thường niên của Tập đoàn Nam Cường nhằm thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn đối với những gia đình có công với Tổ quốc. Chiều ngày 23/2/2017 Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường đã phối hợp cùng Ban Lãnh đạo phường Dương Nội tới thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi (93 tuổi) tại tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây cũng là Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) được Tập đoàn Nam Cường nhận phụng dưỡng suốt đời từ năm 2014.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường và Phường Dương Nội thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường và Phường Dương Nội thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thi

Đại diện Tập đoàn Nam Cường, Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Phạm Hồng Hà – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Lã Quang Thức – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Phường Dương Nội, ông Nguyễn Xuân Trấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường Dương Nội tới thăm và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi.

Bày tỏ niềm vui gặp mẹ Thi, ông Trần Oanh chia sẻ mong muốn mẹ Thi luôn giữ vững tinh thần sống vui, sống khỏe để là điểm tựa và tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Ông Trần Oanh - Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường (ngoài cùng bên trái) mừng mẹ Thi sống vui, sống khỏe bên con cháu
Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường (ngoài cùng bên trái) mừng mẹ Thi sống vui, sống khỏe bên con cháu

Ông Lã Quang Thức – Chủ tịch UBND phường Dương Nội cho biết, hàng năm UBND phường Dương Nội cũng luôn dành kinh phí để hỗ trợ cho gia đình các bà mẹ VNAH và gia đình chính sách. Việc Tập đoàn Nam Cường dành một phần kinh phí phụng dưỡng suốt đời mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi là một hoạt động nhân văn rất có ý nghĩa đối với gia đình mẹ Thi nói riêng và các gia đình chính sách trên địa bàn phường Dương Nội nói chung.

Cả đoàn ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe mẹ Thi
Cả đoàn ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe mẹ Thi

Được biết, năm 2014, tại buổi lễ trao và truy tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Hà Đông, Tập đoàn Nam Cường đã nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thi. Việc chăm lo sức khỏe và đời sống tinh thần của Mẹ Thi luôn được Ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm, thường xuyên thăm hỏi, động viên và chăm sóc Mẹ.

Với lòng biết ơn, sự kính trọng sâu sắc, Tập đoàn Nam Cường luôn trân trọng việc thăm hỏi Mẹ VNAH như một sự tri ân tới các anh hùng, liệt sĩ và thân nhân liệt sĩ. Đây cũng là nhiệm vụ chính của Quỹ trái tim Nhân hậu của Tập đoàn có truyền thống từ nhiều năm và được duy trì thường niên.