27 Tháng Ba, 2017

Nam Cường cho thuê văn phòng nhiều tiện ích

Tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, quận Hà Đông, Hà Nội, cao ốc văn phòng Nam Cường hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một văn phòng hiện đại sẽ trở thành lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp, tổ chức đặt làm trụ sở văn phòng.

Từ cuối năm 2016, thị trường cho thuê văn phòng phát triển mạnh, nhất là khu vực phía Tây và Tây Nam Thủ đô. Điều này đã tạo cho thị trường cho thuê văn phòng bước vào cuộc cạnh tranh mới trong năm 2017. Trong đó, tòa nhà Nam Cường của Tập đoàn Nam Cường với những ưu điểm nội trội như: vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn hảo, tiện ích toàn diện… sẽ trở thành nơi lý tưởng để các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn làm nơi đặt trụ sở, văn phòng.

Thiết kế hiện đại, văn phòng kiểu mẫu

Với vị trí ngay mặt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) – tuyến đường huyết mạch kiểu mẫu cho trục giao thông phía Tây Nam Hà Nội, tòa nhà Nam Cường được thừa hưởng hệ thống hạ tầng khớp nối với quận, huyện lân cận. Từ đây, khách hàng, đối tác có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ đô và các công trình quy mô lớn như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, trung tâm thương mại Aeon Mall đẳng cấp sắp tới, các cao ốc khách sạn 5 sao, siêu thị Big C,… Và nhiều tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đã và đang hoạt động tại khu vực này.

nam-cuong-cho-thue-van-phong-nhieu-tien-ich
Tòa nhà Nam Cường nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hà Đông,
nơi có hạ tầng xã hội được đầu tư đồng bộ, hiện đại

Trong tương lai gần, hệ thống giao thông trong khu vực được xây dựng hoàn chỉnh sẽ kết nối vào tuyến đường Lê Văn Lương – Tố Hữu, tạo nên một trung tâm thành phố sầm uất, hiện đại nhưng cũng đủ thông thoáng để lưu thông. Đặc biệt, tuyến xe bus nhanh BRT hiện đại đi vào hoạt động cùng tuyến đường sắt trên cao dự kiến sẽ vận hành vào cuối năm 2017 sẽ giảm tải áp lực giao thông tại khu vực.

Với những ưu điểm trên, tòa nhà Nam Cường sẽ đáp ứng lựa chọn vị trí văn phòng của các tổ chức, doanh nghiêp. Tòa nhà Nam Cường có chiều cao 27 tầng nổi và 1 tầng hầm được thiết kế mang phong cách hiện đại và cơ sở vật chất tiện ích, thông minh. Trong đó tổng diện tích xây dựng là 52.284m2 và tổng diện tích sử dụng hơn 33.000m2 với mỗi mặt sàn điển hình từ 900m2 – 1.200m2.

nam-cuong-cho-thue-van-phong-nhieu-tien-ich-1
Sảnh chính sang trọng, được thiết kế với không gian mở tại tòa nhà

Ngoài 5 tầng để phục vụ khối văn phòng của Tập đoàn Nam Cường, các tầng từ tầng 6 đến tầng 27 cung cấp một lượng lớn văn phòng cho thị trường văn phòng cho thuê của Thủ đô Hà Nội. Các tầng cho thuê có hành lang rộng thông thoáng và không gian sử dụng chung lớn tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái khi làm việc.

Tích hợp tiện ích

Được thiết kế ánh sáng và thông khí tự nhiên, tòa nhà Nam Cường có không gian làm việc tiện nghi, trong lành. Đặc biệt, toàn nhà Nam Cường còn thiết kế nhà bếp dành cho toàn bộ nhân viên với những trang thiết bị nhà bếp hiện đại, sạch sẽ và thái độ phục vụ chu đáo. Cán bộ nhân viên làm việc tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi những đầu bếp uy tín tại tòa nhà sẽ trực tiếp lựa chọn thực phẩm tươi sống, phong phú, chất lượng hàng ngày.

nam-cuong-cho-thue-van-phong-nhieu-tien-ich-2
Nhà bếp dành cho toàn bộ nhân viên tòa nhà

Điểm nhấn không thể bỏ qua của tòa nhà Nam Cường là bãi đỗ xe rộng thoáng không chỉ dưới tầng hầm mà cả mặt trước và sau tòa nhà đều có chỗ để xe thuận tiện, đảm bảo an ninh tối đa.

nam-cuong-cho-thue-van-phong-nhieu-tien-ich-3
Bãi đỗ xe rộng thoáng trước mặt tòa nhà Nam Cường

Diện tích văn phòng cho thuê của Nam Cường được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của tòa nhà văn phòng hiện đại như bảo vệ an ninh trật tự với hệ thống camera kỹ thuật số 24/7, chỗ đỗ xe thuận tiện, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc tế, điện chiếu sáng khu vực công cộng, hệ thống điều hòa và thông gió trung tâm, hệ thống điện thoại Internet băng thông rộng tốc độ cao, 8 thang máy tiêu chuẩn tốc độ cao 2m/s, hệ thống điện dự phòng công suất đáp ứng đủ cho toàn bộ trang thiết bị của tòa nhà khi mất điện nguồn, trần cách âm, sàn bê tông trải thảm…

Thông tin liên hệ:

Tòa nhà Nam Cường, khu đô thị Dương Nội, đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0973.9999.25