27 Tháng Ba, 2017

Lễ kỷ niệm 33 năm thành lập: Tự hào quá khứ – Vinh quang tương lai

Ngày 19/03, Tập đoàn Nam Cường trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm thành lập và 59 năm ngày sinh Cố chủ tịch Trần Văn Cường. Đây là dịp kỷ niệm hàng năm, ghi nhận dấu ấn thành công và trưởng thành của Tập đoàn Nam Cường, đồng thời thể hiện định hướng phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn tiếp theo.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn, Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ông Đào Tiến Dũng- Chánh Văn Phòng HĐQT cùng đông đủ lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, chi nhánh, công ty thành viên và các cán bộ nhân viên Tập đoàn tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Phú Quốc.

Tập đoàn Nam Cường đang trong giai đoạn phát triển mới, sức sống mới, tầm vóc và định hướng mới với sự trăn trở, tâm huyết của Chủ tịch Lê Thị Thúy Ngà, Phó Chủ tịch Trần Thị Quỳnh Ngọc cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn. Sự kiện là dịp nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển của Tập đoàn Nam Cường trong hành trình 33 năm qua, ghi dấu ấn đậm nét về tình cảm gắn bó giữa các CBNV trong ngôi nhà chung Nam Cường. Đây cũng là dịp để các thế hệ Nam Cường thể hiện lòng thành kính với người sáng lập Tập đoàn – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, người lãnh đạo đặt nền móng cho quá trình phát triển của Tập đoàn hôm nay.

Ghi dấu ấn tại buổi lễ kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn là những tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng do CBNV thể hiện. Trong đó nổi bật tiết mục hợp ca “Tập đoàn Nam Cường chặng đường vinh quang” đã thể hiện tinh thần đầy tự hào của người Nam Cường.

pic 2

Tiết mục “Tập đoàn Nam Cường chặng đường vinh quang” gây ấn tượng tại buổi lễ

Trong không khí đầy niềm tự hào và ấm cúng, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc Tập đoàn đã có những lời phát biểu, chia sẻ sâu sắc về sự phát triển của Tập đoàn trong năm qua và về Cố Chủ tịch Trần Văn Cường: “33 năm qua, người sáng lập Tập đoàn – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường khởi xướng và định hướng, cùng các thế hệ người Nam Cường nỗ lực phấn đấu, đã đưa Tập đoàn Nam Cường đạt được nhiều thành quả lớn lao. Năm 2017 là năm khởi đầu một giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường, một giai đoạn mà Nam Cường nâng cao sức cạnh tranh, xứng tầm một doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam.”

Đội ngũ của Tập đoàn Nam Cường đã không ngừng lớn mạnh trong 33 năm qua. Những thế hệ người Nam Cường đã luôn gìn giữ và phát triển  với 3 giá trị cốt lõi “Uy tín – Vững bền – Nhân văn” mà Cố Chủ tịch Trần Văn Cường đã xây dựng. Tập đoàn Nam Cường – trong tâm thế một Nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp – tận tâm, đã không ngừng trăn trở, kiến tạo nên những công trình – sản phẩm ngày càng thiết thực hơn, cải tiến hơn, mang lại giá trị lâu bền cho người sử dụng.

Năm 2017 là năm khởi đầu một giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn, giai đoạn tăng trưởng nhờ vào chiến lược và khoa học quản trị, nâng cao sức cạnh tranh, xứng tầm doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trong giai đoạn mới, Tập đoàn đẩy mạnh hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục thực hiện tái cơ cấu, tăng cường quản trị nội bộ, xây dựng phong cách chuyên nghiệp, tiến tới làm chủ các công đoạn hình thành sản phẩm. Chiến lược của Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, bền vững, xanh, thân thiện môi trường, đề cao giá trị hướng tới khách hàng. Tập đoàn lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng là mục tiêu lâu dài.

pic 3

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc Tập đoàn chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm

Tập đoàn Nam Cường phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay, là sự cố gắng không ngừng của toàn thể CBNV. Ghi nhận những thành tích đã đạt được, Lãnh đạo Tập đoàn đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

pic 4

Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng phần quà cho những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong dịp kỷ niệm.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn và 59 năm ngày sinh của Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, Tập đoàn Nam Cường phối hợp cùng UBND phường Dương Nội tổ chức giải chạy “Vì sức khỏe toàn dân 2017”. Giải đã thu hút hơn 1000 vận động viên đại diện cho đoàn thể, đoàn thanh niên trên địa bàn phường Dương Nội, các cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường và học sinh trường THCS Dương Nội và THCS Lê Qúy Đôn.

pic 6

Giải chạy đã thu hút nhiều vận động viên không chuyên tham dự

Với mục đích mang đến cuộc sống Xanh An Lành, hạnh phúc cho cư dân tại Khu đô thị Dương Nội, thay đổi nhận thức bảo vệ môi trường của người dân, Tập đoàn Nam cường đã tổ chức Lễ hội trồng cây lần thứ 2 “Dương Nội xanh” thu hút được nhiều khách mời và người dân hưởng ứng tham gia.

pic 7

Lễ hội trồng cây lần 2- Dương Nội xanh được tổ chức vô cùng ý nghĩa

Cũng nằm trong chương trình của lễ kỷ niệm, Tập đoàn Nam Cường còn tổ chức giải bóng đá, giải Tennis dành cho CBNV Tập đoàn. Hoạt động này đã thúc đẩy tinh thần yêu thể thao, tạo thể lực trong quá trình làm việc, gắn kết tinh thần đồng nghiệp thêm bền chặt.

pic 8

Giải tennis được tổ chức rất chuyên nghiệp và để lại nhiều ấn tượng tốt trong mỗi “vận động viên”

Tập đoàn Nam Cường 33 năm trưởng thành và phát triển luôn có sự đóng góp của mỗi thành viên của Nam Cường luôn với tinh thần đổi mới, hoàn thiện bản thân để vượt qua chính mình, chung tay xây dựng một nền văn hóa mang đậm bản sắc Nam Cường. Trong đó, đề cao các giá trị: Tin Tưởng – Trung thực – Nghiêm túc và Hòa đồng; tạo nên một phong cách làm việc chuyên nghiệp, có văn hóa, chất lượng, đạt hiệu quả công việc cao. Chính điều này bảo đảm cho những thành công rực rỡ của Tập đoàn trong tương lai.