30 Tháng Ba, 2017

Căn hộ xanh – xu hướng chọn nhà của giới trẻ

Một nghiên cứu ở Thụy Sĩ đã chứng minh, sống ở các chung cư cao tầng mang lại cuộc sống hạnh phúc và giúp kéo dài tuổi thọ. Sống xanh và có trách nhiệm với môi trường đang là một xu hướng của giới trẻ yêu thích cuộc sống chất lượng, trong lành và tiện nghi.

Các nhà khoa học của đại học Bern Thụy Sỹ đã kết luận, những người sống từ tầng 8 trở lên có tỷ lệ chết sớm thấp hơn 22% so với người tầng dưới, trong đó tỷ lệ chết vì bệnh phổi ít hơn 40%, bệnh tim mạch giảm 35%.

Đề cao lối sống chất lượng

Trước đây, đại đa số người Việt Nam thường lựa chọn nhà mặt đất bởi thói quen sống ở nhà riêng 1, 2 hay 3 tầng để tiện cho việc di chuyển. Vì vậy, nhiều hộ gia đình trẻ cố mua cho được mảnh đất để xây nhà dù diện tích chỉ 20-30m2. Tuy nhiên, thói quen này hiện nay đang được dần thay thế bằng lựa chọn sống tại các chung cư cao tầng bởi những lợi ích cùng tiện ích mà chúng mang lại.

can-ho-xanh-xu-huong-chon-nha-cua-gioi-tre

Khu vườn của mẹ rợp bóng xanh tại mỗi logia, ban công

Một trong những dự án cao cấp nhưng phù hợp với khả năng chi trả của người trẻ, phải kể đến Anland Complex. Với 2 tòa nhà cao 25 tầng, Anland là chung cư cao cấp nằm trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống hoàn hảo và một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Dễ thấy rằng, những người sống ở tầng cao thì chịu ít khói bụi và đỡ mắc bệnh đường hô hấp vì ít bị ô nhiễm không khí hơn so với tầng thấp. Nhờ thiết kế độc đáo xanh 3 lớp tại Anland, lượng CO2 trong không khí được giải quyết triệt để, mang đến không khí trong lành.

Nằm tại cửa ngõ của Dương Nội, Anland hưởng trọn vẹn tiện ích đồng bộ của Khu đô thị rộng 200 ha này. Đây là khu đô thị được định hướng cân bằng năng lượng Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam, có sự tác động đến môi trường là cực thấp.  Năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu nhờ thiết kế và công nghệ xây dựng, đồng thời được bù đắp bằng nguồn năng lượng sạch tái tạo như mặt trời, gió…

Khu đô thị Dương Nội phát triển hệ thống trường công lập liên cấp chất lượng cao, hệ thống trường quốc tế với giáo trình giảng dạy đa dạng. Hiện nay, trường THCS Lê Quý Đôn đã đi vào hoạt động. Trường được Tập đoàn Nam Cường xây dựng và bàn giao cho quận Hà Đông quản lý năm 2016.

Ngoài ra, từ Anland, con trẻ chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trên 10 cơ sở giáo dục quanh khu vực, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp như trường quốc tế Nhật Bản, trường phổ thông liên cấp Olympia, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ…

can-ho-xanh-xu-huong-chon-nha-cua-gioi-treă

Khu đô thị Dương Nội được xây dựng đồng bộ về cơ sở hạ tầng cùng những tiện ích đẳng cấp

Những công trình phức hợp hiện đại và tiện nghi như công viên Thiên văn, trung tâm mua sắm giải trí, bể bơi 4 mùa, quảng trường, khu vui chơi cho trẻ em… được Tập đoàn Nam Cường đầu tư theo hệ thống nhằm đem lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi và trong lành.

Đặc biệt, Anland cũng như tất cả các dự án sắp ra mắt khác trong khu đô thị Dương Nội đều đạt những tiêu chí khắt khe của chứng chỉ công trình tiết kiệm tài nguyên EDGE do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC thuộc Ngân hàng Thế giới WorldBank cấp. Theo đó, cư dân có thể tiết kiệm được từ 20% đến 27% chi phí hóa đơn điện nước.

Sở hữu căn hộ xanh cùng nhiều ưu đãi

Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu tổ ấm tại Anland, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường dành cho khách hàng chiết khấu lên đến 7% giá trị căn hộ khi mua nhà trước ngày 31/3/2017.

can-ho-xanh-xu-huong-chon-nha-cua-gioi-tre2

Tủ bếp được lắp sẵn khi bàn giao

Những khách hàng có nhu cầu vay tài chính, TPBank – ngân hàng tài trợ vốn cho Anland – sẵn sàng hỗ trợ giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 6,9% trong 6 tháng đầu. Theo đó, chỉ với tích lũy ban đầu khoảng 350 triệu, nhiều khách hàng đặc biệt là hộ gia đình trẻ, công chức … đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ Anland.

Nhân dịp mở bán Anland ngày 2/4 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, khách hàng đặt mua trong tháng 3 sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy SH 125cc. Sẽ có 4 giải thưởng dành cho khách hàng may mắn với tổng giá trị lên đến 137 triệu đồng.

Đây chính là thời điểm vàng dành cho khách hàng đang quan tâm để sở hữu căn hộ xanh cùng lối sống chất lượng và phù hợp với khả năng thanh toán.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

Website: http://anland.com.vn/ ; https://namcuong.com.vn/namcuong2018/

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn An Cư: 0965.85.56.85

Sàn MaxLand: 0939.66.01.01