28 Tháng Bảy, 2017

Sở hữu căn hộ “xanh 3 lớp” với tổng quà tặng trị giá lên tới 100 triệu đồng

Khách đặt mua căn hộ cao cấp Anland Complex trong tháng 7 có cơ hội nhận Macbook Air, Iphone 7 Plus 128G, Iphone 7 64G… với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Ưu đãi cực lớn, quà tặng giá trị

Nhằm mang lại những giá trị gia tăng, tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, bên cạnh các gói ưu đãi lãi suất và chiết khấu, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Anland Complex (Anland) mỗi đợt ra hàng.

Theo đó, những khách hàng mua Anland trong tháng 7 sẽ có cơ hội nhận được một trong những phần quà có giá trị như Macbook Air , Iphone 7 Plus Red 128G hay Iphone 7 32G.

Chủ đầu tư dành nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng mua căn hộ
Chủ đầu tư dành nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng mua căn hộ

Tất cả khách hàng đặt mua thành công Anland trước ngày 30/07/2017 sẽ được tặng mức chiết khấu lên đến 6,89% giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có, khách hàng đồng thời được hưởng ưu đãi 9%/năm cho số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn.

Anland có lợi thế vượt trội về tiến độ thanh toán trong những chương trình tài chính ưu đãi hấp dẫn từ Chủ đầu tư. Dự án đã cất nóc trong tháng 6 và bước sang giai đoạn hoàn thiện nhưng khách hàng chỉ phải thanh toán đợt 1 là 20% giá trị căn hộ. Ngân hàng bảo trợ dựán TPBank hỗ trợ giải ngân đến 75% giá bán căn hộ với thời gian vay vốn lên tới 20 năm. Đối với khách sử dụng gói vay thanh toán sớm, khách sẽ hưởng lãi suất 0% tới khi nhận nhà (không quá 30/06/2018) đồng thời hưởng mức ưu đãi lên đến 4,38%.

Tọa lạc trong Khu đô thị Dương Nội, với mức giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng, căn hộ cao cấp Anland với đầy đủ tiện ích hiện đại nội ngoại khu, đang thu hút đông đảo người mua để ở cũng như đầu tư sinh lời.

Chất lượng tạo từ từng chi tiết nhỏ

Là sản phẩm được đầu tư nhiều tâm huyết của Tập đoàn Nam Cường, Anland được xây dựng tỉ mỉ tới từng chi tiết bởi thiết kế tinh tế, hiện đại cùng những vật liệu, thiết bị được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với thiết kế xanh 3 lớp – xanh khu Vườn của mẹ, xanh Vườn tuổi thơ, xanh quần thể công viên hồ trong cả khu đô thị – Anland đảm bảo gia chủ có không gian sống trong lành gần gũi với thiên nhiên. Phù hợp với các gia đình trẻ, mỗi căn hộ Anland đều mang phong cách hiện đại, tối ưu hóa từng khoảng không gian với những ô cửa sổ lớn đón trọn ánh sáng và không khí trong lành.

Anland hưởng trọn tiện ích đồng bộ và hiện đại của nội ngoại Khu đô thị Dương Nội
Anland hưởng trọn tiện ích đồng bộ và hiện đại của nội ngoại Khu đô thị Dương Nội

Việc thiết kế, vật liệu xây dựng cùng phương thức thi công theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của chứng chỉ công trình tiết kiệm tài nguyên EDGE (do Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới WorldBank cấp)giúp cư dân Anland được hưởng lợi trực tiếp khi tiết kiệm được từ 20 – 27% hóa đơn điện nước hàng tháng.

Anland bàn giao với đầy đủ nội thất cao cấp
Anland bàn giao với đầy đủ nội thất cao cấp

Đại diện Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường chia sẻ, bên cạnh việc nỗ lực đưa tới cho khách hàng căn hộ chất lượng tới từng chi tiết, chủ đầu tư còn cố gắng đưa ra giá bán phù hợp với thu nhập của đại đa số khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Chỉ với tích lũy ban đầu 280 triệu đồng, bạn đã là chủ sở hữu một căn hộ tiện nghi trong không gian sống Xanh An Lành tại Khu đô thị Dương Nội.

Được biết, ngày 29/7/2017, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện bán hàng chúc mừng cột mốc quan trọng cất nóc Anland tại tầng 1 tòa nhà Nam Cường, Khu đô thị Dương Nội, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội và dành rất nhiều phần quà hấp dẫn cho tất cả khách hàng tham dự.

Thùy Anh

Thông tin liên hệ:

Website: http://anland.com.vn/ ; https://namcuong.com.vn/namcuong2018/

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn MaxLand: 0939.66.01.01

Sàn An Cư: 0965.85.56.85