23 Tháng Chín, 2017

Khởi tranh giải bóng bàn Nam Cường 2017

Giải bóng bàn Nam Cường lần thứ nhất sẽ chính thức diễn ra tại tầng 24, Văn phòng tòa nhà Nam Cường từ ngày 16/09 đến 10/10/2017. Đây là sự kiện thể thao nội bộ nhận được rất nhiều sự quan tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn nhân dịp chào mừng 63 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10.

Các thành viên CLB bóng bàn luôn nhiệt huyết, cháy hết mình trong những trận thi đấu giao hữu
Các thành viên CLB bóng bàn luôn nhiệt huyết, cháy hết mình trong những trận thi đấu giao hữu

Với mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, đẩy mạnh giao lưu, gắn kết giữa các thành viên, Giải bóng bàn Nam Cường lần thứ nhất được tổ chức quy tụ 24 tay vợt đến từ khắp các phòng ban, chia làm 4 bảng với nội dung thi đấu đôi giúp tăng tính phối hợp và đồng đội giữa các thành viên.

Đặc biệt, cũng nhân dịp này, CLB sẽ chính thức ra mắt toàn thể cán bộ nhân viên sau hơn 6 tháng hoạt động, hứa hẹn sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao toàn Tập đoàn. Trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều thành viên mới và tổ chức nhiều hoạt động giao lưu bổ ích nhằm tạo môi trường giải trí, gắn kết lành mạnh cho các thành viên.

Anh Nguyễn Quang Huy – Ban Kỹ thuật (bên phải) được bầu là chủ tịch đầu tiên của CLB Bóng bàn
Anh Nguyễn Quang Huy – Ban Kỹ thuật (bên phải) được bầu là chủ tịch đầu tiên của CLB Bóng bàn

Thành lập vào tháng 3/2017, CLB bóng bàn là một trong những CLB có tuổi đời trẻ nhất trong phong trào thể dục thể thao của các bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường. Bên cạnh sức hấp dẫn của một bộ môn thể thao đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn, bí quyết giúp CLB Bóng bàn luôn giữ được “lửa” nhiệt huyết là chất riêng đến từ mỗi thành viên tham gia và sự hòa hợp của tất cả những cá tính trong CLB.

Tiếp cận “đại bản doanh” CLB Bóng bàn sau giờ tan tầm mới chứng kiến được hết không khí sôi động, sự say mê luyện tập của các thành viên. Tuy mới thành lập được gần nửa năm với hơn 30 thành viên nhưng CLB đã nhanh chóng hoạt động ổn định, đi vào tập luyện nề nếp và liên tục kếp nạp thêm những thành viên mới từ khắp các phòng ban.

Dự kiến vòng chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2017 nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng thủ đô
Dự kiến vòng chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2017 nhân dịp kỷ niệm 63 năm ngày giải phóng thủ đô

Giải Bóng bàn lần thứ nhất hứa hẹn sẽ rất kịch tính bởi màn tranh tài gay cấn ngay từ vòng bảng của rất nhiều tay vợt hạt giống. Theo tiết lộ của anh Nguyễn Quang Huy, chủ tịch CLB Bóng bàn, cặp tay vợt ông Đào Tiến Dũng (Chánh Văn phòng HĐQT) – anh Phạm Đình Cường (Ban Kế Hoạch), anh Vũ Văn Cường (Ban Quản lý dự án cao tầng) – anh Nguyễn Hải Trọng (Ban Kỹ thuật)… là những “điểm sáng” trong giải đấu lần này.

Sức nóng của giải đấu đang lan tỏa, hẹn gặp lại các thành viên CLB vào 17h10′, thứ 3 ngày 26/09/2017 tại tầng 24 tòa nhà Nam Cường trong buổi khai mạc giải đấu và ra mắt chính thức CLB.

Chi tiết về danh sách tham dự và lịch thi đấu vui lòng xem tại tài liệu đính kèm.

LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG BÀN KỶ NIỆM GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ 10/10/2017