28 Tháng Chín, 2017

Bất Động Sản Ven Hồ Dẫn Đầu Xu Hướng Đầu tư

Sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị thương mại theo thời gian và đáp ứng nhu cầu sống gần gũi  với thiên nhiên của cư dân hiện đại, những dự án bất động sản ven hồ tiếp tục dẫn đầu xu hướng đầu tư 2017.

Bất động sản gần hồ, có cảnh quan thiên nhiên xanh mát được giới đầu tư và khách hàng quan tâm đặc biệt
Bất động sản gần hồ, có cảnh quan thiên nhiên xanh mát được giới đầu tư và khách hàng quan tâm đặc biệt

Lợi thế nhân đôi

Vừa có giá trị đầu tư, vừa có lợi thế về môi trường sống, không khó hiểu khi bất động sản “xanh”, ven hồ đang trở thành xu hướng phát triển mạnh trong những năm gần đây.

Với lợi ích điều hòa không khí, giảm bức xạ mặt trời, tăng cường lưu thông khí, loại hình bất động sản ven hồ đem đến cho chủ sở hữu trải nghiệm sống cân bằng, trong lành và bền vững. Khi quá trình đô thị hóa đang đe dọa không gian sống trong lành vốn có của người dân thủ đô thì các loại hình nhà ở gần sông hồ ngày càng được khách hàng tìm kiếm nhiều hơn và sẽ trở thành xu hướng lựa chọn của các khách hàng và nhà đầu tư phân khúc cao cấp.

Theo khảo sát thị trường, giá trị trung bình của các bất động sản ven hồ luôn cao hơn so với các phân khúc khác. Đặc biệt, phân khúc biệt thự ven hồ với nguồn cung khá hạn hẹp được nhiều khách hàng và giới đầu tư địa ốc chào đón. Không chỉ sở hữu lợi thế về không gian sống, phân khúc biệt thự ven hồ còn có tiềm năng tăng giá không ngừng bởi tâm lý sở hữu nhà mặt đất và tích lũy tài sản của người Việt.

An Khang Villa đem đến cho chủ sở hữu trải nghiệm sống cân bằng, an lành
An Khang Villa đem đến cho chủ sở hữu trải nghiệm sống cân bằng, an lành

Bên cạnh đó, khi đô thị hóa ngày càng phát triển, quỹ đất càng trở nên hạn hẹp hơn, do đó các dự án gần hồ, có cảnh quan công viên xanh mát, đặc biệt những dự án trong Khu đô thị sẽ ngày càng trở nên khan hiếm và tăng giá theo thời gian.

Từ những yếu tố trên, nhiều Chủ đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ và chú trọng đầu tư các sản phẩm trong phân khúc này. Trong đó, biệt thự cao cấp An Khang Villa nằm kế bên hồ điều hòa 6ha mặt nước, cùng công viên xanh mát tọa lạc trong Khu đô thị Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư đang thu hút thị trường bất động sản phía Tây Nam Hà Nội.

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu An Khang Villa không còn nhiều, chính vì thế ngay từ bây giờ khách hàng sẽ vừa được lựa chọn căn đẹp, vừa có lợi về tài chính, tỷ suất lợi nhuận về sau sẽ càng tăng. Với những chủ nhân tri thức, có tiềm lực kinh tế, biết đón đầu xu hướng thị trường thì An Khang Villa đang thực sự là cú huých mạnh mẽ, “đáng  tiền” trên thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô.

An Khang Villa – Trải nghiệm sống tinh hoa

An Khang Villa nằm trong Khu đô thị Dương Nội, sở hữu vị trí đắc địa tại trong khu vực Hà Đông, có giá trị cao về phong thủy, hưởng trọn sinh khí từ dòng chảy tài lộc từ hồ điều hòa nằm trong công viên Thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha. Lợi thế của vị trí không chỉ mang lại cho dự án không gian sinh thái trong lành, mà còn tạo điều kiện để các kiến trúc sư thiết kế tầm nhìn lý tưởng cho các căn biệt thự của dự án.

Nằm tách bạch khỏi trục đường lớn, cư dân An Khang Villa sở hữu tầm nhìn “đắt giá” hướng hồ điều hoà rộng 6ha mặt nước, Công viên thiên văn học và hàng nghìn cây xanh rợp bóng. Bên cạnh đó, không gian công cộng trong công viên và lối đi ven hồ còn là nơi lý tưởng cho các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời cũng như các hoạt động thể chất như dạo bộ, chạy marathon, tập dưỡng sinh… góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cộng đồng dân cư.

Những chủ sở hữu cuối cùng của An Khang Villa được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt và lớn nhất trong năm
Những chủ sở hữu cuối cùng của An Khang Villa được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt và lớn nhất trong năm

An Khang Villa sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm bể bơi 4 mùa, café sân vườn, vườn tuổi thơ rộng 2000m2, phòng gym… Cùng với đó, hệ thống giáo dục liên cấp hiện đại đạt chuẩn, hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế được đặc biệt chú trọng nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp.

Bên cạnh những ưu điểm của một dự án ven hồ, chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi của Chủ đầu tư cũng là yếu tố tạo sức hút cho An Khang Villa. Được biết, ngay từ khi ra mắt thị trường, gần 400 căn biệt thự cao cấp An Khang Villa đã tạo nên hấp lực lớn thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 300 căn biệt thự đã có chủ sở hữu.

Đặc biệt, nhằm tri ân những chủ sở hữu cuối cùng của khu biệt thự sinh thái An Khang Villa, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất trong năm: tặng ngay xe Mazda 3 trị giá tới 730 triệu đồng, chính sách thanh toán linh hoạt 5 đợt cùng chiết khấu hấp dẫn lên đến 8%/năm với khách hàng thanh toán sớm.

Liên hệ:

Website: namcuong.com.vn

Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555