30 Tháng Chín, 2017

Sở hữu biệt thự nhà phố không còn là chuyện xa vời

Với chính sách ưu đãi thiết thực, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng đầu tư biệt thự nhà phố hạng sang có vị trí tọa lạc ngay trong Khu đô thị, giữa trung tâm Quận Hà Đông.

Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

Có một số tiền nhàn rỗi trong tay, anh Nguyễn Quang Trung (Hà Nội) đang rất băn khoăn lựa chọn kênh đầu tư nhằm tạo giá trị sinh lời cao nhất trong dài hạn.

Nhiều khách hàng lựa chọn nhà phố thương mại là kênh đầu tư sinh lời bền vững
Nhiều khách hàng lựa chọn nhà phố thương mại là kênh đầu tư sinh lời bền vững

Khi so sánh giữa các hình thức đầu tư, anh Trung cho rằng, gửi tiền vào ngân hàng thì khá an toàn nhưng lợi nhuận không đáng kể, còn đầu tư vào vàng thực tế đã không còn hấp dẫn vì giá tăng giảm thất thường. Một kênh đầu tư anh Trung đã nghĩ đến là chứng khoán, song lại lo ngại về tính bất ổn, tỷ lệ rủi ro lớn, thậm chí không ít người đã trắng tay chỉ trong một thời gian chớp nhoáng.

Cũng như anh Trung, rất nhiều người đang có ý định tìm kiếm kênh đầu tư phù hợp. Bài toán cho những khách hàng đang băn khoăn là có nên đầu tư vào một biệt thự nhà phố vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại hay không?

Lâu nay, phân khúc biệt thự cao cấp, biệt thự thương mại vốn đòi hỏi khách hàng và nhà đầu tư phải có số vốn khá lớn. Cũng vì thế, phân khúc bất động sản biệt thự nhà phố, biệt thự thương mại dù được xem là kênh đầu tư hấp dẫn nhưng vẫn là “khe cửa hẹp” với nhiều người.

Tuy nhiên, chính sách tài chính hấp dẫn của Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường mang đến cơ hội sở hữu biệt thự và sinh lời kép cho anh Trung cũng như nhiều khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết như: hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 15 tháng, chiết khấu đến 4.5% với khách vay, tiến độ thanh toán linh hoạt 18 tháng và tặng kim cương trị giá đến 110 triệu đồng/viên.

An Phú Shop-villa đang đưa ra thị trường những biệt thự thương mại cuối cùng trong tổng số khoảng 2000 biệt thự của cả Khu đô thị Dương Nội
An Phú Shop-villa đang đưa ra thị trường những biệt thự thương mại cuối cùng trong tổng số khoảng 2000 biệt thự của cả Khu đô thị Dương Nội

Kênh đầu tư an toàn, sinh lời bền vững

Loại hình biệt thự nhà phố hay biệt thự thương mại đang là một trong những kênh đầu tư an toàn và có sức hút nhất năm 2017. Không chỉ nổi bật về chính sách bán hàng, loại hình này thu hút khách hàng, nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời bền vững và có tính thanh khoản cao.

Tầng 1 của khu biệt thự thương mại An Phú Shop-villa với lối kiến trúc thương mại bắt mắt nhưng vẫn sang trọng hiện đại sẽ là sự lựa chọn để đặt “bản doanh” không thể tốt hơn cho những khách hàng có đam mê tự kinh doanh hoặc cho thuê lại mặt bằng để thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng.

Bên cạnh đó, lợi thế từ nguồn khách hàng tiềm năng từ chính cộng đồng cư dân văn minh, “giàu có” sinh sống ngay trong khu đô thị và trung tâm thương mại AEON Mall nằm sát cạnh An Phú Shop-villa là yếu tố sẽ giúp cho chủ sở hữu dễ dàng duy trì được dòng khách hàng ổn định.

Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á
Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, An Phú Shop-villa thừa hưởng đầy đủ tiện ích xanh lành mạnh nội khu hiện đại và đẳng cấp như: Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, Bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn quốc tế, Hệ thống trường học liên cấp hiện đại Lê Quý Đôn…. vừa đáp ứng tiêu chuẩn về một khu biệt thự kinh doanh cao cấp, có giá trị thương mại cao vừa đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, an lành.

Đặc biệt, có vị trí ngay tại trung tâm quận Hà Đông, An Phú Shop-villa có kết nối giao thông thuận tiện với các tuyến đường quan trọng của Thủ đô như đường Lê Văn Lương, Tố Hữu. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút dễ dàng di chuyến đến Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hệ thống giáo dục trường quốc tế, Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền…

Với nhiều ưu điểm vượt trội và bài toán sinh lời bền vững, An Phú Shop-villa chinh phục khách hàng ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Đây chính là không gian sống sang trọng, gia tăng giá trị thương mại bền vững theo thời gian. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, cơ hội sở hữu An Phú Shop-villa sẽ ngày càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đối với tất cả các khách hàng.

Website: http://anphushopvilla.com/

Đơn vị phân phối độc quyền:

Trường Phúc Land

Hotline: 0918 001 566