14 Tháng Mười, 2017

CLB Nam Cường Runners và hành trình chinh phục thử thách

Câu lạc bộ (CLB)Nam Cường Runnersđã chính thức được thành lập và có buổi sinh hoạt đầu tiên vào chiều thứ 5 (12/10) trên cung đường chạy lý tưởng quanh khu đô thị Dương Nội – Hà Đông, tập đoàn Nam Cường.

Các thành viên của CLB Nam Cường Runners tham gia buổi luyện tập đầu tiên
Các thành viên của CLB Nam Cường Runners tham gia buổi luyện tập đầu tiên

Khép lại mùa giải bóng bàn sôi động và để lại rất nhiều cảm xúc, phong trào văn hóa thể dục thể thao của người Nam Cường lại được tăng “nhiệt” với sự ra đời của CLB Nam Cường Runners. Buổi sinh hoạt đầu tiên với thử thách 2km và 5km đã không làm “khó” bất cứ thành viên nào khi tham gia. Không chỉ vậy, cung đường chạy êm ái cùng thời tiết dễ chịu của mùa thu còn giúp cho các thành viên tham gia chạy có một tinh thần sảng khoái và dễ chịu nhất sau một ngày dài làm việc.Có thời gian sinh hoạt định kỳ vào 17h15 thứ 5 hàng tuần, hiện CLB đang có khoảng 20 thành viên và sẵn sàng chào đón bất cứ ai có mong muốn tham gia.

Chạy bộ có lẽ là bộ môn thể thao quen thuộc và “dễ” luyện tập nhất. Chỉ cần một bộ trang phục thoải mái, một đôi giày thể thao êm ái là bất cứ ai đều có thể bắt đầu tập luyện. Tuy vậy, đây cũng là bộ môn được rất nhiều người lựa chọn khi muốn rèn luyện sức mạnh về ý chí và sự bền bỉ.

Các thành viên quyết tâm chinh phục mục tiêu sau 3-6 tháng tới sẽ chinh phục cung đường chạy 20km
Các thành viên quyết tâm chinh phục mục tiêu sau 3-6 tháng tới sẽ chinh phục cung đường chạy 20km

Chạy là một môn thể thao được ví như một chất xúc tác để thực hiện các mục tiêu táo bạo. Nhiều người sẽ thấy khó tin khi một người bình thường lại có thể chạy 42 km không nghỉ, thậm chí ở những cung đường gian khổ như núi cao và trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhưng với một ý chí quyết tâm, sự kiên trì, bền bỉ trong tập luyện sẽ khiến cho bất cứ ai, có thể là người ưa thích thể thao hay nhân viên văn phòng ít vận động, là người trẻ tuổi hay đã bước vào trung niên đềucó thể chinh phục được những mục tiêu khó khăn nhất.

Các thành viên tham gia rất nhiệt tình khong phân biệt tuổi tác, giới tính
Các thành viên tham gia rất nhiệt tình không phân biệt tuổi tác, giới tính

CLB Nam Cường Runners là nơi “tụ hội” của tất cả những ai yêu thích khám phá, chinh phục giới hạn của bản thân hay đơn giản là muốn rèn luyện để giảm cân, nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai và tinh thần minh mẫn.

Thông tin về hoạt động của CLB Nam Cường Runners

–         Lịch hoạt động: Mỗi tuần 1 buổi, vào 17h10’ đến 18h10’ thứ 5 hàng tuần.

–         Địa điểm: Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

–         Trang phục: trang phục thể thao gọn nhẹ, giầy tập thể thao.

–         Hotline: 0164 523 7310

Hãy tham gia ngay hôm nay để cùng các thành viên CLB Nam Cường Runners chinh phục mọi thử thách!