16 Tháng Mười, 2017

Khách sạn Nam Cường Hải Phòng – vị thế được khẳng định

Năm 1998, Khách sạn The Tray (nay đã đổi tên thành khách sạn Nam Cường Hải Phòng) được Tập đoàn Nam Cường chính thức khai trương, đặt nền móng cho sự ra đời của Hệ thống khách sạn Nam Cường. Sau 19 năm, khách sạn vẫn chiếm vị thế vững vàng tại thành phố hoa phượng đỏ và luôn phủ kín khách tới 97% tổng số phòng.

Được đánh giá là khách sạn sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên của Hải Phòng, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng đã nhanh chóng tạo định vị thương hiệu của mình trên thị trường. Đến nay, khách sạn tự hào trở thành địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng ưa thích cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây còn là nơi được Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ, Hiệp hội Bất động sản … chọn là điểm tổ chức các sự kiện quan trọng trong năm.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khách sạn Nam Cường – Hải Phòng tự hào đón nhận những thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn: giải thưởng The Guide và giải thưởng khách sạn xuất sắc của ngành du lịch.

Khẳng định vị thế trên thị trường, khách sạn Nam Cường Hải Phòng ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng
Khẳng định vị thế trên thị trường, khách sạn Nam Cường Hải Phòng ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng

Trải qua 19 năm hoạt động và được đầu tư bài bản, Khách sạn Nam Cường Hải Phòng “phát triển” như một chàng thanh niên đã đạt tới ngưỡng vững vàng, mạnh mẽ. Gần 2 thập kỷ qua, khách sạn Nam Cường – Hải Phòng được nuôi dưỡng, chắp cánh bởi đội ngũ Lãnh đạo có “tâm sáng, tầm cao” với hàng trăm nhân viên luôn nhiệt thành và trách nhiệm, tận tụy đến từng khách hàng. Đến ngày hôm nay, mọi thành viên khách sạn đều tự hào và khẳng định “chàng trai” ấy thực sự đãphát triển, khẳng định chỗ đứng vững chãi trong ngành du lịch – khách sạn Việt Nam.

Không hài lòng với những gì đạt được, ông Nguyễn Tuấn Quyết- Giám đốc Hệ thống khách sạn Nam Cường khẳng định: “Chúng tôi không cho phép mình bằng lòng, chủ quan khi Hệ thống khách sạn Nam Cường đã có vị thế trên thị trường. Trách nhiệm của chúng tôi là phải đặt sự chuyên nghiệp, tinh tế không chỉ trong tổ chức hay dịch vụ mà ngay cả trong nụ cười của nhân viên để khách hàng đến một lần là luôn muốn quay trở lại.”

Luôn hăng say, cẩn trọng chăm chút và đầy trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao là kim chỉ nam cho mọi định hướng hoạt động tại khách sạn
Luôn hăng say, cẩn trọng chăm chút và đầy trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao là kim chỉ nam cho mọi định hướng hoạt động tại khách sạn

Chính sự “tận tâm”, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như việc liên tục được đầu tư cơ sở vật chất và hạ tầng, khách sạn Nam Cường Hải Phòng đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tíncủa một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Điều đáng ghi nhận về thành quả đến nay khi khách sạn đạt được từ 90% đến 97% tổng số phòng phòng luôn có khách nghỉ. Đây là một con số ấn tượng, mơ ước mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nào cũng mong muốn.

Một khách hàng đến từ Úc, Bà Judith Arifovic đã rất hài lòng với dịch vụ của khách sạn:“Đây là lần thứ 5 vợ chồng tôi đến Việt Nam cũng là lần thứ 5 vợ chồng tôi nghỉ tại khách sạn Nam Cường Hải Phòng. Vợ chồng tôi yêu con người, dịch vụ và không khí nồng hậu chăm sóc khách như người nhà tại nơi đây. Mọi thứ nơi đây đều hoàn hảo. Vợ chồng tôi vẫn sẽ tiếp tục quay trở lại Việt Nam, nghỉ dưỡng tại khách sạn Nam Cường Hải Phòng, đến chừng nào chúng tôi còn ở Việt Nam”.

Mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận
Mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, khách sạn Nam Cường Hải Phòng còn chú trọng tham gia các hoạt động an sinh xã hội, góp phần chia sẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những ngườ có hoàn cảnh khó khăn như: đóng góp Quỹ Mái ấm Công đoàn, Quỹ vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ đồng bào dân tộc thiểu số…

Với sự phát triển ổn định, khách sạn Nam Cường Hải Phòng nói riêng và Hệ thống khách sạn Nam Cường nói chung đã giúp phát triển cảnh quan đô thị, tạo việc làm cho hàng trăm người lao động, đóng góp vào ngân sách cho tỉnh nhà cũng như nền kinh tế cho đất nước.

Tọa lạc tại trung tâm văn hóa và kinh tế của Thành phố Hải Phòng, gần sân bay Cát Bi và khu du lịch biển Đồ Sơn, khách sạn Nam Cường Hải Phòng gồm 78 phòng nghỉ tiêu chuẩn và hạng thương gia được trang bị tiện nghi đẳng cấp 4 sao. Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng Shishin và Lighthouse phục vụ đa dạng các món ăn Á-Âu, đồ ăn Việt, Nhật, Hàn… đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống phòng tiệc, hội nghị, câu lạc bộ Health Club, Gym-Spa, bể bơi ngoài trời là những tiện ích hiện đại đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạng cho khách nội địa và quốc tế.