26 Tháng Mười Một, 2017

Tặng ngay cặp kim cương tài lộc khi mua biệt thự An Khang Villa

Tạo được những dấu ấn nổi bật về thiết kế kiến trúc hiện đại và không gian sống đẳng cấp, 395 căn biệt thự An Khang Villa tại Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông sở hữu ưu thế vượt trội so với mọi chuẩn mực vốn có. Với hơn 80% biệt thự đã có chủ sở hữu, Chủ đầu tư Nam Cường tiếp tục tạo nên làn sóng mong chờ của đông đảo khách hàng nhờ chương trình ưu đãi tặng kim cương tài lộc dịp cuối năm.

Khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa từ nay đến hết 31/12/2017 sẽ được tặng ngay cặp kim cương trị giá đến 730 triệu đồng
Khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa từ nay đến hết 31/12/2017 sẽ được tặng ngay cặp kim cương trị giá đến 730 triệu đồng

Kim cương tài lộc thay lời chúc tân gia

Nhằm tri ân khách hàng dịp cuối năm, chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đã triển khai rất nhiều các chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng quan tâm. Trong đó, đáng chú ý nhất là chương trình tặng cặp kim cương tài lộc trị giá đến 730 triệu đồng từ nay đến hết 31/12/2017 cho những tân chủ nhân của gần 80 căn An Khang Villa cuối cùng trong tổng số gần 400 căn thay cho lời chúc tân gia an khang, tài lộc vượng phát.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội dễ dàng sở hữu An Khang Villa, Chủ đầu tư Nam Cường cũng triển khai phương thức thanh toán tối ưu với một lộ trình thanh toán linh hoạt 5 đợt. Nếu thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng, khách hàng còn được nhận chiết khấu 8%/năm với số ngày thanh toán sớm và số tiền thanh toán trước hạn.

Các căn biệt thự An Khang Villa có tầm nhìn hướng ra Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á
Các căn biệt thự An Khang Villa có tầm nhìn hướng ra Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á

Lý giải về việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn vào dịp cuối năm, đại diện chủ đầu tư cho biết, biệt thự An Khang Villa là sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ, chăm chút. Bởi hơn ai hết, chủ đầu tư hiểu rằng, đây là sản phẩm được xây dựng dành riêng cho những khách hàng đẳng cấp, có điều kiện về tài chính, có yêu cầu khắt khe và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Vì thế, Chủ đầu tư cũng muốn dành tặng những món quà “xứng tầm” tới những vị khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn biệt thự An Khang Villa là chốn an cư cho cả gia đình.

Nơi an cư đẳng cấp

Tương xứng với quy mô đầu tư, An Khang Villa được quy hoạch đầy đủ tiện ích, dịch vụ hiện đại, toàn diện thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của những chủ nhân thành đạt.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại Khu đô thị Dương Nội, chủ sở hữu An Khang Villa được chăm sóc sức khỏe bởi dịch vụ chất lượng như: Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viên Y học cổ truyền, bể bơi 4 mùa hiện đại, hệ thống gym, spa… Những gia đình có con trẻ sẽ được thụ hưởng hệ thống cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế uy tín và hiện đại nhất: hệ thống trường liên cấp chất lượng Lê Quý Đôn, trường quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp quốc tế Olympia…

An Khang Villa tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội
An Khang Villa tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội

Bên cạnh đó, chỉ cần di chuyển vài bước chân cư dân An Khang Villa sẽ tiếp cận ngay khu phố thương mại An Phú Shop-villa, đại siêu thị Aeon Mall, Công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á… Tất cả nhu cầu sống từ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, mua sắm của cả gia đình sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Với lợi thế về không gian sinh thái rộng lớn hiếm hoi giữa lòng thủ đô cùng quy hoạch hiện đại, An Khang Villa không đơn thuần chỉ là nơi an cư mà đã trở thành chốn nghỉ dưỡng đáng mơ ước của mọi gia đình. Dưới sức nóng của thị trường cuối năm và những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, An Khang Villa sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế đẳng cấp trên thị trường bất động sản phía Tây thủ đô.

Liên hệ:

Website: namcuong.com.vn

Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555