22 Tháng Một, 2018

“Ở nhà sang – Ưu đãi vàng” khi mua biệt thự An Khang Villa

Với ưu đãi “khủng” có tổng giá trị lên đến hàng trăm cây vàng, biệt thự An Khang Villa đang đón đầu làn sóng đầu tư biệt thự, đất nền phía Tây Thủ đô dịp đầu năm 2018 và rộn ràng đón xuân sang với một lượng lớn cư dân về sinh sống.

Khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa từ nay đến hết 30/04/2018 sẽ được tặng ngay 20 cây vàng trị giá đến 730 triệu đồng
Khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa từ nay đến hết 30/04/2018 sẽ được tặng ngay 20 cây vàng trị giá đến 730 triệu đồng

“Cháy hàng” nhờ ưu đãi vàng hấp dẫn

Chỉ còn hơn 70 căn trong tổng số gần 400 căn biệt thự sinh thái đẹp nhất Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, An Khang Villa do Tập đoàn Nam Cường làm Chủ đầu tư đã chứng tỏ được sức thanh khoản ấn tượng trong năm 2017. Bên cạnh phong cách thiết kế sang trọng và môi trường sống sinh thái hài hòa, các căn biệt thự An Khang Villa được dự đoán sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của những khách hàng nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn trong năm 2018.

Cụ thể, từ nay đến 30/04/2018, khách hàng sở hữu thành công An Khang Villa sẽ được tặng ngay 20 cây vàng với trị giá lên đến 730 triệu đồng.  Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng có cơ hội sở hữu An Khang Villa, Chủ đầu tư Nam Cường cũng triển khai phương thức thanh toán tối ưu với một lộ trình thanh toán linh hoạt 5 đợt. Nếu thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng, khách hàng còn được nhận chiết khấu 8%/năm với số ngày thanh toán sớm và số tiền thanh toán trước hạn.

Những chính sách ưu đãi hấp dẫn “hiếm có” tại thời điểm này chính là đòn bẩy vững chắc giúp khách hàng “xuống tiền” nhanh chóng. Hơn thế, đây là cơ hội để rất nhiều nhà đầu tư lướt sóng hoặc dài hạn tập trung dòng tiền đầu tư trước tết âm, thời điểm có lượng giao dịch bất động sản sôi động nhất trong năm.

An Khang Villa sở hữu môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích
An Khang Villa sở hữu môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích

Rộn ràng đón cư dân “sang”

Là một trong số ít các dự án biệt thự cao cấp được xây dựng trong khu đô thị đầy đủ tiện ích, ngay từ khi ra mắt, An Khang Villa đã trở thành điểm sáng thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Với hơn 90% số lượng căn biệt thự đã có chủ sở hữu, một quần thể cư dân văn minh, sôi động, đầy sức sống đang hình thành và hiện hữu tại An Khang Villa. 

Anh Hoàng Thanh – cư dân An Khang Villa chia sẻ, gia đình anh đã chính thức dọn về ở từ đầu tháng 12/2017. Theo anh, An Khang Villa thực sự là một nơi an cư đáp ứng được kỳ vọng về không gian sống phù hợp cho gia đình 3 thế hệ. Chỉ cần bước chân vào không gian nội khu sẽ cảm nhận được ngay sự thanh bình, hài hòa với thiên nhiên. Mọi thành viên trong gia đình anh đều rất thoải mái, vui vẻ kể từ khi về sống tại đây.”

An Khang Villa tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội
An Khang Villa tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội

Sở hữu quỹ đất rộng lớn, An Khang Villa được quy hoạch hiện đại, thông minh với điểm nhấn chính là hồ điều hòa, công viên Thiên văn học 12ha tạo nên không gian sống xanh trọn vẹn cho mỗi gia đình. Đặc biệt, nhiều căn biệt thự An Khang Villa với tầm nhìn hướng công viên hồ “đắt giá”, vừa thuận phong thủy, vừa là tiện ích lý tưởng cho cư dân tận hưởng cuộc sống.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại Khu đô thị Dương Nội, chủ sở hữu An Khang Villa còn được mua sắm, giải trí tại Aeon Mall, được chăm sóc sức khỏe bởi dịch vụ chất lượng như: Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Bệnh viện quân y 103, Bệnh viên Y học cổ truyền, bể bơi 4 mùa hiện đại, chuỗi nhà hàng – café sang trọng, hệ thống gym, spa… Những gia đình có con trẻ sẽ được thụ hưởng hệ thống cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế uy tín và hiện đại nhất: hệ thống trường liên cấp chất lượng Lê Quý Đôn, trường quốc tế Nhật Bản, trường liên cấp quốc tế Olympia…

Liên hệ:

Website: namcuong.com.vn

Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555