10 Tháng Hai, 2018

Tập đoàn Nam Cường tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018

Chiều ngày 06/02/2018, trong không khí hân hoan mừng Xuân mới, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2017, kế hoạch năm 2018.

Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh và triển khai kế hoạch năm mới là một sự kiện thường niên của Tập đoàn Nam Cường. Đây là dịp các công ty, chi nhánh của Tập đoàn từ khắp mọi miền trên Tổ quốc cùng nhau thảo luận, đánh giá những thành tựu cũng như những khó khăn, thử thách và tồn tại trong một năm qua; định hướng chiến lược và các giải pháp khắc phục những tồn tại cho năm tiếp theo.

Tham dự Hội nghị có sự góp mặt của Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT, Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng giám đốc cùng toàn thể các lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn.

Ông Nguyễn Duy Phùng – Phó Chánh văn phòng Tập đoàn Nam Cường phát biểu khai mạc tại Hội Nghị
Ông Nguyễn Duy Phùng – Phó Chánh văn phòng Tập đoàn Nam Cường phát biểu khai mạc tại Hội Nghị

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, ông Nguyễn Duy Phùng – Phó Chánh văn phòng Tập đoàn Nam Cường đã có báo cáo tổng thể về kết quả sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2017 và định hướng triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh 2018.

Theo đó, năm 2017 là một năm đáng ghi nhận của Tập đoàn trong việc triển khai xây dựng các công trình, dự án tại các tỉnh thành Hà Nội, Nam Định, Hải Dương…; thúc đẩy thành công những hợp tác mang tính chiến lược với các đối tác uy tín hàng đầu và tiếp tục thể hiện tốt vai trò của một doanh nghiệp vì cộng đồng thông qua việc tham gia vào các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Bên cạnh đó, với những thách thức không ngừng từ môi trường bên ngoài, năm qua, Tập đoàn đã đề ra nhiều giải pháp giữ vững thương hiệu và nâng cao chất lượng phục vụ để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty tiếp tục đạt được nhiều kết quả khả quan.

Tiếp nối Hội nghị, đại diện Lãnh đạo các khối/ban cũng đã đưa ra những tham luận tập trung đề xuất giải pháp triển khai thực hiện SXKD trong năm 2018; nêu lên những ý kiến đóng góp của các CBNV góp phần vào việc hoàn thiện bộ máy, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT biểu dương, khen ngợi sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn đã cống hiến vì một Nam Cường ngày càng phát triển, đồng thời cũng chỉ ra những vấn đề còn tồn tại trong năm 2017 và phương hướng giải quyết, khắc phục trong năm 2018. Chủ tịch Lê Thị Thúy Ngà thay mặt HĐQT đưa ra chỉ đạo và các nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2018, theo đó, Tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, chú trọng công tác chăm sóc khách hàng và vận hành sau bán hàng; lấy tiến độ làm trọng tâm trong đầu tư xây dựng và quản lý dự án; không ngừng đổi mới, sáng tạo và đầu tư chất xám để kiến tạo nên các công trình mang tính đột phá, kiên định đi theo định hướng XANH, thân thiện với môi trường; đẩy mạnh hợp tác với đối tác uy tín quốc tế để cộng hưởng sức mạnh của các bên nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, đẩy mạnh công tác tái định vị và phát triển thương hiệu tập đoàn; không ngừng phát huy văn hóa doanh nghiệp, đào tạo và phát triển đội ngũ… vì sự phát triển bền vững.

Chủ tịch cũng nhấn mạnh, “ngoại lực là quan trọng, nhưng nội lực là quyết định”, con người chính là yếu tố cốt lõi trong sự phát triển của Tập đoàn. Chính vì vậy, năm 2018, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên cần tiếp tục đoàn kết phấn đấu, quyết tâm với nỗ lực cao hơn nữa, phát huy tính sáng tạo, phối hợp chủ động để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Hội nghị khép lại trong không khí tươi vui chào xuân mới và tinh thần đồng lòng, quyết tâm của toàn thể Cán bộ Nhân viên Tập đoàn, cam kết nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được HĐQT giao phó để đạt nhiều thành công mới trong năm 2018.

Với kinh nghiệm 34 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển bền vững với tầm nhìn vươn lên trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản có uy tín và vị thế hàng đầu tại thị trường Việt Nam và trong khu vực, kế thừa có chọn lọc và phát huy truyền thống văn hóa trên nền tảng các giá trị cốt lõi: Uy tín, Vững bền, Nhân văn, Đổi mới và Chuyên nghiệp.