24 Tháng Hai, 2015

Tập đoàn Nam Cường

Sáng 24/02/2015 tức ngày mùng 6 Tết Âm lịch, người Nam Cường cùng nhau “Gặp mặt đầu xuân” tại Hội trường văn phòng Tập đoàn. Đây là hoạt động đầu tiên trong năm âm lịch Ât Mùi, mở đầu một năm mới với nhiều sự kiện sôi động kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.

Tham dự “Gặp mặt đầu xuân” có Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn.

Cùng nâng ly mừng năm mới Ất Mùi 2015

Trong buổi “Gặp mặt đầu xuân” – Ất Mùi 2015, Ban lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn cùng gia đình. Một mùa xuân mới đến, với tinh thần đoàn kết gắn bó, người Nam Cường cùng nhau bước sang năm Ất Mùi với niềm tin “Vì Việt Nam Cường Thịnh”.

Năm 2014 khép lại với nhiều dấu ấn. Qua từng thành tựu, Tập đoàn Nam Cường đã khẳng định được vị thế, tiềm lực, uy tín cũng như giá trị thương hiệu Nam Cường. Đặc biệt, sau khi khánh thành, Tổ hợp chung cư THE SPARKS đã và đang trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản vốn đang chìm lắng trong ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế.

Bước sang năm Ất Mùi, Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh: “Chúng ta cần đoàn kết, xây dựng sức mạnh tập thể, phát huy khả năng sáng tạo của từng cá nhân, cùng nhau hướng đến những thành công lớn hơn nữa, vượt kế hoạch đặt ra. Chúc toàn thể các đồng chí cùng gia đình năm mới “mã đáo thành công”, sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng…”

Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa trao quà tặng là huy hiệu logo Tập đoàn Nam Cường cho các Giám đốc chi nhánh, văn phòng với lời nhắn nhủ: “Mong các đồng chí luôn vững tin và tự hào vì mình là Người Nam Cường, để qua mỗi việc làm, mỗi hành động đều xứng đáng với vị thế của Tập đoàn”.

Xông đất đầu năm Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường, anh Phạm Đức Thắng (quê Nghệ An) là khách hàng đầu tiên “mở hàng” nhận nhà trong năm mới Ất Mùi 2015 – anh là chủ căn hộ CT8C. 0604. Anh Thắng chia sẻ: “Thật bất ngờ và may mắn vì là người đầu tiên được xông đất mở hàng cho Tập đoàn Nam Cường. Chúc Tập đoàn ngày một lớn mạnh, phát triển hơn nữa trong tương lai và Tổ hợp chung cư The Sparks tiếp tục là lựa chọn an cư của đông đảo khách hàng như gia đình chúng tôi…”

 Một số hình ảnh đáng nhớ trong “Gặp mặt đầu xuân” Người Nam Cường:

 

 Chúc mừng năm mới với nhiều kế hoạch và dự định mới làm động lực vươn tới, khẳng định vị thế Tập đoàn Nam Cường

Ban lãnh đạo Tập đoàn lì xì năm mới tới toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn

Lì xì mừng năm mới may mắn

Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa trao huy hiệu Tập đoàn cho các giám đốc chi nhánh, văn phòng trực thuộc Tập đoàn

Thắt chặt tình đoàn kết

Phó Tổng giám đốc Trần Trọng Nghĩa thăm và chúc Tết Ban kỹ thuật – Tập thể xuất sắc năm 2014

Người Nam Cường chụp ảnh lưu niệm đầu xuân

Tổng giám đốc Trần Văn Nghĩa thăm và chúc Tết, động viên cán bộ nhân viên Sàn giao dịch BĐS Nam Cường

Phó Tổng giám đốc Phạm Xuân Dũng chúc Tết tại Sàn giao dịch BĐS Nam Cường

Anh Phạm Đức Thắng – chủ căn hộ CT8C.0604 là khách hàng đầu tiên, xông đất “mở hàng” nhận nhà Sàn giao dịch BĐS Nam Cường

Anh Thắng chúc Tập đoàn Nam Cường ngày một lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai.

 Chúc mừng năm mới 2015!