27 Tháng Một, 2015

Tập đoàn Nam Cường mở rộng quan hệ hợp tác với Nhật Bản

Ngày 6/1/2015, tại trụ sở văn phòng Tập đoàn Nam Cường, Ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường đã có buổi làm việc với đoàn công tác Báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản – một tờ báo lớn chuyên ngành kiến trúc, xây dựng có lịch sử phát triển 86 năm tại Nhật Bản và Báo Xây dựng nhằm thảo luận, đẩy mạnh hoạt động các dự án của Tập đoàn Nam Cường.

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường trao đổi với đoàn công tác Báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản và Báo Xây dựng về các dự án của Tập đoàn

Tại buổi làm việc, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác Báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản và báo Xây dựng. Hy vọng trong thời gian tới, Báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản và báo Xây dựng sẽ là cầu nối, là kênh thông tin đối ngoại giúp cho Tập đoàn Nam Cường quảng bá được những dự án đầu tư đến đối tác nước ngoài.

Đại diện đoàn công tác Nhật Bản, ông Takahashi – Giám đốc đối ngoại cũng cho biết, sắp tới, Báo Tin tức Kỹ thuật Xây dựng Nhật Bản sẽ cung cấp nhiều hơn nữa những thông tin về công nghệ tiên tiến Nhật Bản, kinh nghiệm phát triển đô thị, chống động đất, bão lũ… để Tập đoàn Nam Cường sẽ có cơ hội hiểu hơn và hợp tác với Nhật Bản. Hai bên sẽ cùng đẩy mạnh hợp tác để phát triển.

Thời gian tới, cả hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác phát triển