8 Tháng Mười Hai, 2014

Mừng sinh nhật một tuổi Khu đô thị The Sparks

Ngày 7/12/2014, Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện “Mừng sinh nhật 1 tuổi The Sparks”. Đây là sự kiện tri ân của Tập đoàn đối với cộng đồng cư dân The Sparks đã sinh sống tại The Sparks một năm qua.

Năm 2014, đánh dấu The Sparks tròn một tuổi, thương hiệu The Sparks đang trở thành một trong những khu đô thị đáng sinh sống vào bậc nhất ở Hà Nội với quy hoạch đồng bộ, môi trường, cây xanh, không khí trong lành, và các hoạt động cộng đồng sôi động tạo dựng một nơi an cư lý tưởng cho hàng ngàn gia đình.

The Sparks – Tổ hợp chung cư trong lòng công viên, làm nên không gian sống lý tưởng

Tổ hợp chung cư The Sparks bao gồm Tổ hợp chung cư The Sparks – Lê Văn Lương và Tổ hợp chung cư The Sparks – Hoàng Quốc Việt bao gồm khu biệt thự liền kề và 18 tòa chung cư cao tầng với hơn 3.000 căn hộ. Cưdân, khách hàng sống và làm việc tại Tổ hợp chung cư The Sparks được hưởng tiện nghi nổi bật và dịch vụ hoàn hảo dành cho tòa nhà hiện đại như: Hệ thống an ninh được lắp đặt tối tân có camera theo dõi 24/24; các phương tiện cứu hỏa tại chỗ; hệ thống wifi được phủ sóng khắp tòa nhà, những không gian chung lý tưởng phục vụ các hoạt động sinh hoạt cộng đồng và đảm bảo sức khỏe mọi độ tuổi từ trẻ em đến người già.

Tập đoàn Nam Cường và đội ngũ kiến trúc sư kỳ công đã kiến tạo The Sparks – một tổ hợp chung cư trong lòng công viên, làm nên không gian sống lý tưởng đến từng cm cho mỗi căn hộ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát. Đây cũng là thế mạnh khác biệt, tạo ra nét độc đáo trong cả quy hoạch cũng như thiết kế mà The Sparks mang lại cho nhiều thế hệ cư dân. 

Từ khi khánh thành đến nay, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức hàng loạt các hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân với chủ đầu tư thông qua nhiều chủ đề phong phú. Trong chuỗi sự kiện trao 1.000 sổ hồng cho cư dân, Tập đoàn đã tổ chức xen kẽ nhiều hoạt động văn hóa phong phú và hấp dẫn như: “Hướng tới cư dân nhí”, “Chợ quê Dương Nội”, “Ngày hội gia đình Sparkers hạnh phúc”, “Sắc màu tuổi thơ”, “Chợ phiên The Sparks”, “Vui hội trăng rằm”… để lại dấu ấn khó quên trong lòng cộng đồng cư dân The Sparks. 

Sự kiện “Mừng một tuổi The Sparks” lần này cũng được kết hợp với sự kiện “Chợ phiên” được cư dân mong đợi hàng tháng. Trong khuôn khổ sự kiện, Tập đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Triển lãm ảnh “Cuộc sống Sparkers với các bức ảnh chân thật về cuộc sống thường nhật, những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ; cuộc thi ý tưởng “The Sparks xanh nhằm tìm ra những ý tưởng có tính khả thi cao để đưa vào triển khai, xây dựng một The Sparks trở thành một khu đô thị xanh – sạch – đẹp.

Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại buổi lễ

Nhiều hoạt động văn hóa đa dạng được tổ chức “Mừng sinh nhật 1 tuổi The Sparks”

Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ về cuộc sống của mình, ông Đàm Văn Bài – cư dân tại P1406 – CT7G (The Omega Spark) cho biết: “Tôi về The Sparks ở từ tháng 6/2013. Một năm qua, The Sparks đã chào đón hàng nghìn hộ cư dân về sinh sống, tạo nên một khu đô thị đồng bộ, hiện đại, văn minh với nhiều khởi sắc tươi mới. Tôi rất vui khi được sống trong một không gian thoáng mát nhiều cây xanh, không khí trong lành, môi trường sạch đẹp với các hoạt động cộng đồng sôi động mà Tập đoàn Nam Cường tổ chức tri ân đến cư dân, khách hàng tại The Sparks”.

Đã có hàng ngàn sổ hồng được trao cho các hộ gia đình khu đô thị The Sparks 

1 năm – một chặng đường không dài nhưng chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đã đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động cho cộng đồng cư dân The Sparks, từ đó xây dựng được một khu đô thị văn minh, gắn bó, tạo dựng một cuộc sống an bình và thịnh vượng.

Đông đảo cư dân vui mừng tham dự sự kiện 

Các hoạt động của Quỹ Trái tim nhân hậu – Tập đoàn Nam Cường được tái hiện sinh động qua các bức ảnh

 

Cư dân nhí The Sparks hồn nhiên trong ngày hội

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc ghi dấu mừng kỷ niệm The Sparks tròn 1 tuổi

Đại diện cư dân thuyết trình về phần thi ý tưởng “The Sparks xanh”

Lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường tặng quà cho các hộ cư dân có ý tưởng “The Sparks xanh” xuất sắc nhất

 

 “Mừng sinh nhật 1 tuổi The Sparks” đọng lại nhiều niềm vui, ý nghĩa