15 Tháng Mười Một, 2014

Khách sạn Nam Cường đạt Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2014

Ngày 14/11/2014, tại khách sạn Saigon Time Square, Thành phố Hồ Chí Minh, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố kết quả khảo sát và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2014, trong đó có dịch vụ lưu trú và ẩm thực tại Nam Cường Hotel của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội.

Lễ trao giải Tin & Dùng Việt Nam 2014 là giải thưởng thường niên do tạp chi Tư Vấn Tiêu & Dùng (ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam) khởi xướng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

 Với chủ đề “Tiêu dùng trong kỷ nguyên thương mại điện tử”, giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2014 vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm – dịch vụ trong số hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ được đề cử trong suốt 10 tháng qua từ 1/2014 đến tháng 10/2014. Sản phẩm dịch vụ của Nam Cường Hotel vinh dự nằm trong top 100 sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng này.

Ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường nhận cúp và bằng khen Tin & Dùng Việt Nam 2014

Hệ thống khách sạn Nam Cường đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao mang đậm nét văn hóa truyền thống cho một cuộc sống thanh lịch với dịch vụ hoàn hảo và phong cách hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Thời gian qua, hoạt động lưu trú và ẩm thực tại Nam Cường Hotel đã nhận được sự yêu mến, tin dùng của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục mở rộng và phát triển hệ thống khách sạn Nam Cường, theo đó sẽ hoàn thiện để đưa vào hoạt động khách sạn Quốc tế 5 sao Đồ Sơn với 174 phòng nghỉ sang trọng cùng các thiết bị tiên tiến; Khách sạn Nam Cường Nam Định đạt tiêu chuẩn quốc tế với 216 phòng nghỉ và căn hộ cao cấp tiện nghi sang trọng. Riêng đối với khách sạn Nam Cường Hải Phòng sẽ phát triển thành khách sạn luxury và khách sạn Nam Cường Hải Dương trở thành khách sạn lớn nhất theo tiêu chuẩn 5 sao tại Hải Dương.

Chia sẻ về giải thưởng đạt được, ông Trần Văn Nghĩa – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết: “Tập đoàn Nam Cường sẽ nỗ lực đưa thương hiệu Nam Cường Hotel đến với đông đảo khách hàng, xứng đáng với giải thưởng mà người tiêu dùng tín nhiệm bầu chọn. Qua đó, khẳng định tiềm  lực và uy tín phát triển vững chắc của Tập đoàn trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ẩm thực tại Nam Cường Hotel”.