14 Tháng Mười Một, 2014

Đẩy mạnh hoàn thành đúng tiến độ tuyến đường 52 – thành phố Nam Định

Chiều ngày 13/11/2014, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và các lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Nam Định đã có buổi làm việc và kiểm tra tiến độ thực hiện dự án đường 52 do Tập đoàn Nam Cường là đơn vị thi công công trình.

Ông Đoàn Hồng Phong – Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định cùng các lãnh đạo sở ban ngành địa phương đi thị sát tiến độ

thực hiện đường 52

Tại buổi làm việc, ông Đoàn Hồng Phong – Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Tập đoàn Nam Cường trong việc thực hiện tuyến đường 52 bảo đảm thời gian, kỹ – mỹ thuật công trình để sớm đưa vào sử dụng, góp phần chỉnh trang khu đô thị mới Thống Nhất trên địa bàn Thành phố nói riêng và của tỉnh nói chung.

Thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn Nam Cường, ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ của các phòng, ban chức năng của tỉnh và Thành phố đã giúp cho đơn vị thi công hoàn thành được công trình. Đồng thời khẳng định, khi đưa vào sử dụng, nếu công trình còn tồn tại những vấn đề gì thuộc trách nhiệm của nhà thầu thi công, Tập đoàn Nam Cường cam kết sẽ khắc phục, bảo đảm theo đúng quy trình bàn giao công trình.

Tuyến đường 52 có tổng chiều dài tuyến là 1923m, điểm đầu giao với quốc lộ 10, điểm cuối giao với  đường Trường Chinh và Vị Hoàng. Mặt cắt ngang là 52m. Dải phân cách rộng 1,5m trồng cỏ và hàng rào sắt. Hai dải hai bên rộng 4m, trồng cây bóng mát kết hợp trồng cỏ. Hè 6mx2 lát gạch Block, trồng cây bóng mát.

Hiện tại, tuyến đường này cơ bản đã được hoàn thiện, hai bên đường được phát quang phần cỏ dại, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt hoàn chỉnh và đưa vào vận hành.

Đường 52 cũng là tuyến đường chạy cắt ngang khu đô thị mới Thống Nhất đang được mở bán của Tập đoàn Nam Cường. Là tuyến đường kết nối khu đô thị mới Thống Nhất với trung tâm thành phố và các tỉnh, đường 52 đã tạo nên một diện mạo mới, khang trang cho khu đô thị, tạo cho Thành phố Nam Định có thêm một tuyến đường mới đẹp, văn minh, hiện đại trên địa bàn Thành phố.

 

Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường báo cáo tiến độ thi công tuyến đường

 Tập đoàn Nam Cường lắng nghe những góp ý của Chủ tịch UBND tỉnh để triển khai hoàn thiện đường 52

Tuyến đường 52 tạo nên một diện mạo mới  khang trang, sạch đẹp cho Khu đô thị mới Thống Nhất nói riêng và địa bàn thành phố nói chung