28 Tháng Chín, 2014

Sôi động ngày hội “Chợ phiên The Sparks”

Ngày 27/9/2014, Tập đoàn Nam Cường tổ chức “Chợ phiên The Sparks” dành cho Quý cư dân, khách hàng tại Công viên The Sparks, Khu ĐTM Dương Nội, Km6, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội.  

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện bàn giao 1000 sổ hồng cho khách hàng tại Tổ hợp chung cư The Sparks, đồng thời hướng đến xây dựng, tổ chức định kỳ “Chợ phiên The Sparks” mỗi tháng một lần vào thứ 7 cuối cùng hàng tháng tại công viên The Sparks.

Trong ngày hội “Chợ phiên The Sparks”, Tập đoàn Nam Cường đã tiến hành bàn giao sổ hồng cho cư dân – chứng minh trọn vẹn tính sở hữu hợp pháp của cư dân đồng thời khẳng định sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn an cư tại Tổ hợp chung cư The Sparks.

Với sự tận tâm và nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho khách hàng, đến nay Tập đoàn Nam Cường là một trong những chủ đầu tư thực hiện nhanh nhất việc bàn giao nhà và trao sổ hồng đến khách hàng.

Tập đoàn Nam Cường tư vấn, hỗ trợ tận tình khách hàng nhận sổ hồng

Được tổ chức trong khuôn viên công viên The Sparks, ngày hội “Chợ phiên The Sparks” truyền tải thông điệp một khu đô thị hiện đại, xanh, sạch, đẹp và phát triển năng động mà Tập đoàn Nam Cường xây dựng. Chợ phiên đã mở ra một môi trường kinh doanh đa dạng, phong phú, cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng tới cư dân. Tại đây, cư dân được trực tiếp kinh doanh, đồng thời có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để cùng triển khai nhiều hoạt động mang tính cộng đồng. Mọi người cùng tự nguyện tham gia “ngày chủ nhật Xanh The Sparks” tại sự kiện với mục đích gom rác, bảo vệ môi trường và quyên góp từ thiện vào Quỹ Trái tim nhân hậu để cùng Tập đoàn Nam Cường gây dựng sự đoàn kết, tương thân tương ái giữa các hộ cư dân tại The Sparks.

 

Các cư dân, khách hàng cùng thưởng thức trà xanh, trà mạn và lắng nghe những khúc du ca đường phố đầy ngẫu hứng, xúc cảm 

Các gian hàng được bày bán sôi động tại Chợ phiên The Sparks 

Tham gia ủng hộ vào Quỹ Trái tim nhân hậu giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh 

 

Chợ phiên The Sparks mở ra một không gian sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hóa, ẩm thực mang tính ổn định, bền vững và phát triển lâu dài – nét văn hóa riêng của cư dân tại The Sparks.