15 Tháng Chín, 2014

Quỹ Trái tim nhân hậu tài trợ 100 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi tỉnh Nam Định

Chiều 14/9/2014, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức Lễ trao 1000 suất học bổng năm 2014 tặng các học sinh nghèo, học giỏi. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tới dự và trao học bổng tặng các em.

Đây là đợt trao học bổng lớn nhất từ trước đến nay của Hội Khuyến học tỉnh Nam Định với ý nghĩa động viên các em khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập, xứng đáng với truyền thống hiếu học của quê hương. Ngoài các suất học bổng của tỉnh tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao 233 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh. Trong chương trình, lần đầu tiên Quỹ học bổng “Thắp sáng niềm tin” của Trung ương đã trao học bổng cho 3 tân sinh viên học giỏi, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mỗi suất 11 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, Quỹ Trái tim nhân hậu của Tập đoàn Nam Cường đã tài trợ 100 suất học bổng cho các em học sinh với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Với việc tài trợ 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi, Quỹ Trái tim nhân hậu mong muốn góp phần san sẻ, làm vơi bớt đi những khó khăn về vật chất của các em học sinh hiếu học, chăm ngoan, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho các em tiếp tục vươn lên học tập tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, những chủ nhân tương lai làm rạng danh đất nước.

Được thành lập từ năm 2009, cho đến nay, Quỹ Trái tim nhân hậu của Tập đoàn Nam Cường đã mang yêu thương và hy vọng đến hàng nghìn mảnh đời bất hạnh khắp mọi miền đất nước, từ các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi đến những người già neo đơn, không nơi nương tựa, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và nhiều mảnh đời bất hạnh khác.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ:  

Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng buổi lễ

 Các vị đại biểu và các em học sinh thực hiện Lễ chào cờ

Buổi lễ có sự tham dự của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

 Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty Quản lý & Dịch vụ khu đô thị Nam Cường trao tặng

tài trợ 100 suất học bổng cho các em học sinh trị giá 50 triệu đồng

Ông Lương Anh Quang (đứng giữa) và các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

 

Đông đảo các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đến tham dự nhận học bổng

 Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tỉnh Nam Định

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương các nhà tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo, học giỏi