6 Tháng Bảy, 2014

Tập đoàn Nam Cường mở bán căn hộ The Sparks:

Ngày 06/07/2014, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ mở bán mới các căn hộ hoàn thiện tại Tổ hợp chung cư The Sparks. Được tổ chức tại Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường, Lễ mở bán “Trao nhà liền tay – Tặng ngay nội thất” đã thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo Quý khách hàng.

Đông đảo khách hàng đã đến tham dự Lễ công bố mở bán mới các căn hộ hoàn thiện và tìm hiểu thông tin về dự án The Sparks

Trong chương trình, Tập đoàn Nam Cường đã giới thiệu đến khách hàng các thông tin đầy đủ về dự án cũng như các chương trình hỗ trợ ưu đãi dành cho khách hàng khi mua nhà tại Tổ hợp chung cư The Sparks.

Theo đó, trong đợt mở bán tháng 7/2014, Tập đoàn Nam Cường đưa ra thị trường 50 căn hộ hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao nhà tới tay khách hàng với giá trị hấp dẫn và chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt.

Chương trình “Trao nhà liền tay, tặng ngay nội thất” là món quà tặng tri ân đặc biệt khi khách hàng mua căn hộ tại Tổ hợp chung cư The Sparks sẽ được sở hữu ngay gói nội thất trị giá 50 triệu đồng với lựa chọn đa dạng cho các không gian phòng khách, bếp và phòng ngủ.

Các gói nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp là quà tặng đặc biệt Tập đoàn Nam Cường tặng tri ân khách hàng, chào mừng khách hàng trở thành cư dân của Tổ hợp chung cư The Sparks

Bên cạnh đó, Tập đoàn Nam Cường còn hợp tác với các ngân hàng như VIB Bank, Vietcombank, Oceanbank,… hỗ trợ khách hàng cho vay tới 70% giá trị hợp đồng trong 20 năm, thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay, với lãi suất hấp dẫn 2% năm đầu tiên cùng nhiều phần quà khác. Sự tham gia phối hợp của cả 3 ngân hàng trong chiến dịch mở bán lần này của Nam Cường đã chứng tỏ được sức hút và khả năng thanh khoản cao của dự án. Đồng thời, hỗ trợ về mặt tài chính cũng như xây dựng niềm tin cho khách hàng khi mua căn hộ.

Không chỉ vậy, khách hàng khi mua căn hộ thuộc Tổ hợp Chung cư The Sparks sẽ được đảm bảo về thủ tục pháp lý khi được cấp Sổ Hồng chứng nhận về quyền sở hữu. Tính đến nay, Tập đoàn Nam Cường đã cấp được hơn 500 sổ hồng đến tận tay các khách hàng và là chủ đầu tư tiến hành trao Sổ Hồng nhanh nhất cho khách hàng sở hữu căn hộ. 

Phát biểu tại Lễ mở bán, ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường cho biết: “Tập đoàn Nam Cường luôn mong muốn mang lại những giá trị thực, nhu cầu thực tốt nhất cho Quý cư dân sinh sống tại Tổ hợp chung cư The Sparks. Chúng tôi coi sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng là thành công của mình và luôn nỗ lực vì điều đó”.

Chương trình mở bán áp dụng đến hết 30/07/2014.

Tổ hợp chung cư The Sparks bao gồm The Spark Lê Văn Lương và The Spark Hoàng Quốc Việt là dự án có vị trí đắc địa, thuận lợi giao thông, giao thương, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt của các hộ gia đình. Tổ hợp chung cư bao gồm 18 toà nhà chung cư cao tầng với hơn 3000 căn hộ được xây dựng theo quy hoạch “chung cư trong lòng công viên”. Mỗi căn hộ đều được thiết kế vô cùng hợp lý, các loại diện tích đa dạng từ 54 – 162m2, với giá bán dao động từ 18 triệu đồng/m2… Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách tài chính của các hộ gia đình.

Khánh thành từ tháng 11/2013, tính đến nay, sau 8 tháng, Tổ hợp chung cư The Sparks đã chào đón hơn 80% số cư dân đến sinh sống, tạo nên một diện mạo không gian khu đô thị sống động, sầm uất và văn minh.

Với chuỗi giá trị tiện ích gia tăng khép kín, bao gồm đầy đủ các các công trình văn hóa, giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí, Tổ hợp chung cư The Sparks phục vụ trọn vẹn nhu cầu sống của cộng đồng dân cư. Cư dân sống và làm việc tại đây được hưởng tất cả các tiện nghi nổi bật và dịch vụ hoàn hảo dành cho tòa nhà hiện đại như: Hệ thống an ninh được lắp đặt tối tân có camera theo dõi 24/24; các phương tiện cứu hỏa tại chỗ; hệ thống wifi được phủ sóng khắp tòa nhà; vườn hoa và không gian xanh xung quanh, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại với nhịp sống thanh bình. Hơn thế nữa, thấu hiểu được niềm khao khát về một không gian trong lành, hòa với môi trường tự nhiên trong lòng thành phố, Nam Cường cùng các các kiến trúc sư tài năng đã kỳ công kiến tạo một không gian sống lý tưởng đến từng cm cho mỗi căn hộ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát để tôn lên vẻ độc đáo của cả dự án.

Để tìm hiểu rõ hơn thông tin về chương trình mở bán mới căn hộ hoàn thiện, bàn giao nhà ngay tại Tổ hợp chung cư The Sparks, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:

Sàn Giao dịch Bất động sản Nam Cường

Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.3553.9222 – Hotline: 0973.999.936

Một số hình ảnh từ Lễ mở bán mới “Trao nhà liền tay, tặng ngay nội thất” ngày 06/07/2014:

 

 

Lễ mở bán căn hộ The Sparks đã thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo khách hàng 

 Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại chương trình

Ông Bùi Quý Trung – Phó Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường giới thiệu đến khách hàng các thông tin về dự án The Sparks và các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng trong đợt mở bán tháng 7/2014

 Ông Nguyễn Hải Châu – Trưởng phòng quan hệ đối tác – Đại diện ngân hàng VIB Bank giới thiệu tới khách hàng gói hỗ trợ mua căn hộ The Sparks

Những khách hàng đầu tiên trong ngày đặt cọc mua căn hộ may mắn nhận quà tặng từ Tập đoàn Nam Cường và các đối tác trong chương trình.