30 Tháng Sáu, 2014

Hạnh phúc ngày hội Gia đình Sparkers

 “Tôi ước gia đình mình luôn hạnh phúc và vui vẻ. Sắp tới đón thêm thành viên nữa là đủ 4 người rồi. Cảm ơn cuộc sống bình yên nơi đây” – Trích điều ước của một cư dân viết lên Cây Hạnh phúc.

Ngày hội Gia đình Sparkers hạnh phúc 28/6 là sự kiện thứ 4 trong chuỗi sự kiện của Ngày hội Sparkers. Ngày hội được tổ chức vào ngày Gia đình Việt Nam nhằm tôn vinh vai trò, ý nghĩa của gia đình đối với sự trưởng thành của mỗi con người. Từ đó, sự kiện đề cao và kêu gọi gìn giữ những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam truyền thống. Điều này đặc biệt cần thiết đối với các gia đình trẻ.

Nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng để xây dựng gia đình hạnh phúc như: Hội thi Bữa cơm gia đình – chủ đề Hạnh phúc mỗi ngày; triển lãm các tác phẩm của cuộc thi vẽ tranh Gia đình Sparkers hạnh phúc; tọa đàm gia đình cùng sự tham gia của bà Lê Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm UNESCO Giáo dục Quốc tế; chương trình khám răng miễn phí do Trung tâm nha khoa Quốc tế thực hiện; chụp ảnh miễn phí cho bé bởi Thanh Hoa Studio;…

Ngày hội Gia đình Sparkers hạnh phúc được tổ chức ngày 28/6 tại sân The Omega Spark (CT7), tổ hợp chung cư The Sparks Lê Văn Lương, km6 đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội. Ngày hội đã nhận được sự đánh giá cao của cư dân dưới mái nhà The Sparks và Quý khách hàng về ý nghĩa ngày hội cũng như sự chuẩn bị của Ban tổ chức. 

Chị Quỳnh, sống tại căn hộ 1807 – CT7B nói: Tôi thực sự xúc động khi đọc những điều ước của các cháu viết lên cây Hạnh phúc. Có cháu mong gia đình mình mãi hạnh phúc, có cháu ước làm chú công an hay hải quân. Tôi mới chuyển về The Sparks sinh sống và cảm thấy hài lòng với cuộc sống nơi đây. Tập đoàn Nam Cường đã thực sự quan tâm đến đời sống cư dân.

 Một số hình ảnh tại Ngày hội

Toàn cảnh ngày hội trước giờ khai mạc

Cuộc thi vẽ tranh Gia đình Sparkers hạnh phúc thu hút gần 80 tác phẩm tham gia

Hội thi Bữa cơm gia đình do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng đồng tổ chức cùng các đơn vị: BTC Ngày hội Sparkers, Hội quán Bất động sản, Trung tâm dạy nấu ăn Golden Apple.

Bữa cơm gia đình – Chủ đề “Hạnh phúc mỗi ngày”

Đại diện các đơn vị tổ chức hội thi

Chương trình khám răng miễn phí do Trung tâm nha khoa Quốc tế tổ chức

Cùng viết điều ước lên Cây Hạnh phúc

 

Studio chụp ảnh miễn phí cho các bé do Hiệu ảnh Thanh Hoa tổ chức

Đèn kéo quân thu hút sự hiếu kỳ của các em nhỏ

Thi hát karaoke

BTC tặng các phần quà cho các gia đình tham gia Ngày hội

Những lời chúc, điều ước yêu thương dành cho gia đình

Ngày hội gia đình Sparkers hạnh phúc đã thực sự đem lại những giây phút ý nghĩa cho cư dân The Sparks và Quý khách đến tham quan.