24 Tháng Sáu, 2014

Tập đoàn Nam Cường ủng hộ 200 triệu đồng

Ngày 23/6/2014, Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường đã trực tiếp đến tòa soạn báo Dân trí để ủng hộ 200 triệu đồng đến chương trình “Tiếp sức ngư dân bám biển” – chương trình do báo Dân trí phát động sau hành động ngang ngược của Trung Quốc khi hạ đặt giàn khoan HD 981 trên vùng biển thuộc vùng lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Phó Chủ tịch HĐQT Trần Oanh – đại diện Tập đoàn Nam Cường trao 200 triệu đồng “Tiếp sức ngư dân bám biển”

 Trao đổi với Tổng Biên tập báo Dân trí – Ông Phạm Huy Hoàn, Ông Trần Oanh – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường đánh giá cao chương trình “Tiếp sức ngư dân bám biển” do báo Dân trí phát động. Ông bày tỏ: “Đây là chương trình hết sức có ý nghĩa để mọi người dân Việt Nam thấy rõ trách nhiệm của mình trong việc đoàn kết hướng về biển Đông để cùng với cán bộ chiến sĩ, ngư dân bám biển giữ vững chủ quyền biên giới hải đảo sau hành động ngang ngược của Trung Quốc khi hạ đặt giàn khoan HD 981 trên vùng biển thuộc vùng lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam”

 Nhanh chóng ủng hộ chương trình này, Tập đoàn Nam Cường mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội cũng như truyền tải hiệu quả tính nhân văn của người Nam Cường đến với cộng đồng.

Với số tiền đóng góp là 200 triệu đồng cho chương trình, Tập đoàn Nam Cường góp sức chung tay trong việc hỗ trợ đến con em các ngư dân và các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó đại diện Tập đoàn Nam Cường sẽ cùng báo Dân trí về địa phương trực tiếp trao quà tới 10 gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất 10 triệu đồng) và 20 em học sinh là con em của các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt (mỗi suất 5 triệu đồng). Dự kiến chuyến thăm và trao quà tới các em nhỏ và gia đình ngư dân khó khăn sẽ tiến hành vào đầu tháng 7/2014 tại tỉnh Quảng Ngãi.