2 Tháng Sáu, 2014

Tưng bừng

Trong 2 ngày 31/05 và 1/6/2014, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức ngày hội “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6” cho cư dân nhí tại Tổ hợp chung cư The Sparks.

Nằm trong chuỗi các sự kiện “Ngày hội Sparkers”, chương trình “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6” là hoạt động ý nghĩa cùng cư dân nhí The Sparks chào mùa hè. Một đêm hội lung linh, sôi động với những màn biểu diễn múa lân, ảo thuật đặc sắc, những tiết mục văn nghệ đáng yêu từ các cư dân nhí và đặc biệt là cuộc thi tìm kiếm tài năng “The Sparker’s Got Talent” với nhiều bất ngờ thú vị.

Sắc màu tuổi thơ The Sparks – Hoàng Quốc Việt

Diễn ra vào tối 31/05/2014, “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6” thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia của đông đảo cư dân Tổ hợp chung cư The Sparks – Hoàng Quốc Việt cũng như dân cư khu vực lân cận.

Đêm hội “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6” thu hút sự quan tâm, hưởng ứng và tham dự của đông đảo cư dân khu đô thị

Các tiết mục văn nghệ đến từ tập thể giáo viên và các bé trường mầm non Garden Kids mang đến một sân khấu tưng bừng và rực rỡ. Cuộc thi lập kế hoạch nhỏ tạo cơ hội cho các cư dân nhí thể hiện góc nhìn, suy nghĩ về một cuộc sống mà các bé mong muốn tại Tổ hợp chung cư The Sparks. Mỗi ý tưởng, mỗi hình vẽ đều thể hiện sự sáng tạo và ước mơ của các bé về một cộng đồng văn minh, hiện đại, xanh, sạch đẹp.

 Và “The Sparker’s Got Talent” là sân khấu thu hút mọi sự chú ý. Những tiết mục dự thi đa dạng thể hiện khả năng của cư dân nhí mang đến cho đêm hội những bất ngờ nối tiếp bất ngờ. 

Các tiết mục dự thi “The Sparker’s Got Talent” mang đến nhiều màn biểu diễn đặc sắc, thể hiện tài năng của các cư dân nhí The Sparks

Với phần thi thể hiện khả năng đánh đàn organ và khiêu vũ thể thao, bé Hà My – 7 tuổi, căn hộ CT3D – 1601 đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “The Sparker’s Got Talent” tại Tổ hợp chung cư The Sparks – Hoàng Quốc Việt

Sắc màu tuổi thơ The Sparks – Lê Văn Lương

 Tổ chức đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, “Sắc màu tuổi thơ The Sparks” mang đến một sân chơi sôi động và ý nghĩa dành cho các cư dân nhí. Cũng trong chương trình “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6”, Tập đoàn Nam Cường tổ chức trao sổ hồng cho cư dân tại Tổ hợp chung cư The Sparks- Lê Văn Lương.

 Các trò chơi vui nhộn như tô tượng, tranh cát, ném vòng và đặc biệt là kéo co mang đến sân chơi thực sự cho các cư dân nhí.

Vẫn là các phần thi lập kế hoạch về ý tưởng xây dựng cuộc sống tươi đẹp tại The Sparks, và các tiết mục văn nghệ đến từ nhóm nhảy Thiên thần, từ các cô giáo và các bé trường mầm non Green Tree House, cuộc thi “The Sparker’s Got Talent” nhiều thú vị,… cư dân nhí The Sparks đã có một ngày lễ nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng từ ngày hội “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6” tại Tổ hợp chung cư The Sparks:

 Tiết mục múa lân đã khuấy động chương trình mở đầu đêm hội

 

 Múa “Alibaba” – Minh Ngọc, Bảo Trân, Thảo Nguyên – trường mầm non Garden Kids

 Các cô giáo trường mầm mon Garden Kids khoe tài với điệu múa “Dịu dàng sắc bản”

Nghệ thuật tâng bóng – một phần của tiết mục ảo thuật xiếc thu hút sự chú ý của hầu hết các bé

 Song ca “Bé quét nhà” của hai bé Chúc An, Quỳnh Giang

 Những “người mẫu tương lai” trình diễn thời trang

 Phần thi lập kế hoạch – xây dựng cuộc sống mà em mong muốn tại The Sparks

Khổng Minh Thư tự tin thể hiện “Let it go” trong phần thi “The Sparker’s Got Talent” tại The Sparks – Hoàng Quốc Việt

Bé Lê Mai Hương với phần thi kể chuyện “Cáo, Thỏ và Gà trống”. Với biểu hiện xuất sắc cùng lối kể chuyện truyền cảm, bé đã giành được giải Nhì của “The Sparker’s Got Talent”

 

 Trao phần quà cho các tiết mục xuất sắc nhất “The Sparker’s Got Talent”  tại The Sparks – Hoàng Quốc Việt

 

 Trò chơi kéo co thu hút sự tham gia của đông đảo cư dân nhí The Sparks – Lê Văn Lương

Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6” 

 Ông Phan Văn Huyên – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường trao sổ hồng cho đại diện các cư dân nhận sổ hồng tại sự kiện “Sắc màu tuổi thơ The Sparks 1/6”

Tiết mục “Trống cơm” của các bé trường mầm non Green Tree House 

 Các bạn nhỏ xây dựng, phác thảo và thuyết trình ý tưởng về cuộc sống tươi đẹp tại The Sparks

 

 Bé Anh Thư với tiết mục “Em như chim bồ câu trắng” đã xuất sắc giành giải Nhì của “The Sparker’s Got Talent” tại The Sparks – Lê Văn Lương

Ban giám khảo đã rất bất ngờ trước tài năng của các bé