12 Tháng Năm, 2014

Chợ quê Dương Nội” thu hút hàng nghìn lượt khách

Tiếp nối sự kiện “Ngày hội Sparkers – Hướng tới cư dân nhí”, ngày 11/5/2014, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục tổ chức sự kiện “Chợ quê Dương Nội” dành cho cư dân, khách hàng và đối tác tại Tổ hợp chung cư The Sparks – Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội. Đây là hoạt động thứ 2 nằm trong chuỗi các sự kiện trao 500 sổ hồng mà Tập đoàn Nam Cường tổ chức.

Thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm, “Chợ quê Dương Nội” đã trở thành không gian giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân The Sparks

Tại đây, có thể bắt gặp chõng tre bán nước chè xanh, ông đồ già cho chữ, những người thợ nặn tò he, khu vui chơi tô tượng, tranh cát cho trẻ em, bụi chuối, đống rơm, đàn gà, vại nước, những gian hàng được trang trí cách điệu với mái lá, cột tre và sự xuất hiện của hai nhân vật Thị Nở – Chí Phèo đã tái hiện trọn vẹn không gian vùng quê Việt.

Gần 100 gian hàng bày bán các mặt hàng đa dạng như: thực phẩm sạch, nông sản đặc trưng khắp vùng miền, đồ thủ công mỹ nghệ, ẩm thực, đồ ăn chế biến sẵn hay đồ trang trí nhà cửa đã thu hút sự quan tâm và mua sắm của hàng nghìn khách tham quan.

Khu vực ẩm thực chợ quê sôi động với bún cá rô đồng, bánh rán vừng, bánh giò, bánh tẻ, bánh đúc, cốm, khoai lang,… Gian hàng “Ẩm thực Nam Cường” với những món ăn được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp đến từ Khách sạn Nam Cường Hải Dương đã trở thành điểm dừng chân của rất đông khách tham dự sự kiện.

Khu vực chợ quê với mái lá, chõng tre,…

Cùng gia đình tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực tại “Chợ quê Dương Nội”, anh Bùi Văn Tuấn – The Omega Spark chia sẻ: “Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa mà Tập đoàn Nam Cường tổ chức cho cư dân. Gia đình tôi rất vui khi được tham gia sự kiện này, được thưởng thức nhiều món ăn vùng miền độc đáo. Cá nhân tôi rất ấn tượng với khu vực chợ quê, có bụi chuối, đàn gà,… đã giúp tôi giới thiệu không gian sống tại quê cho các con mình, để các cháu biết và hình dung được phần nào cuộc sống của ông bà, bố mẹ thời xưa…”

Còn bác Thanh – The Cosmo Spark – tham gia gian hàng tại “Chợ quê Dương Nội” thì không giấu được sự thích thú: “Vui lắm cháu ạ. Mặc dù bảo là đi bán hàng, nhưng thực chất là gặp gỡ, giao lưu với nhau là chính. Bác thấy chung cư của mình giờ vui lắm rồi. Mong là Tập đoàn Nam Cường sẽ quan tâm, duy trì và tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động như thế này. Không cần tổ chức to đâu, nho nhỏ thôi, nhưng là không gian sinh hoạt chung cho cư dân, cô thấy rất ý nghĩa. Và chắc chắn là cô sẽ đăng ký tham gia…”

Hàng nghìn lượt khách đã đến tham quan, mua sắm và vui chơi tại “Chợ quê Dương Nội”

“Chợ quê Dương Nội” thực sự đã tạo nên một không gian sinh hoạt cộng đồng chung cho cư dân The Sparks giao lưu, dành thời gian cho cả gia đình cùng vui chơi, mua sắm, thưởng thức ẩm thực và hòa vào không gian văn hóa chợ quê dịp cuối tuần. Cùng với không gian sống lý tưởng, thoáng đãng giữa thiên nhiên gần gũi, The Sparks hội tụ những tiện ích cho nhiều thế hệ gia đình cùng chung sống cũng như tạo nên một cộng đồng đoàn kết “an cư lạc nghiệp” dưới mái nhà chung The Sparks.

Nhân sự kiện này, Tập đoàn Nam Cường cũng kêu gọi và lan tỏa sự chung tay của đông đảo cư dân The Sparks tham gia đóng góp quỹ từ thiện “Trái tim nhân hậu” giúp trẻ em nghèo mổ tim – một hoạt động nhân văn, mang nhiều ý nghĩa góp sức cùng cộng đồng.

Mỗi gian hàng đều được Tập đoàn đặt 01 hòm từ thiện. Khách đến gian hàng sử dụng sản phẩm có thể đóng góp vào hòm từ thiện. Các gian hàng dựa trên tình hình kinh doanh trong ngày cũng trích một phần lợi nhuận ủng hộ Quỹ “Trái tim nhân hậu”.

Khách sử dụng sản phẩm đóng góp vào hòm từ thiện

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm, trao những quà tặng bất ngờ và thú vị đến tất cả các cư dân, khách hàng tham gia sự kiện. Những quà tặng giá trị như chuyến du lịch nghỉ dưỡng tàu 5 sao Orieltal Sails trên vịnh Hạ Long, thẻ sử dụng tất cả các dịch vụ tại L’Harmony Spa,  chuyến nghỉ dưỡng tại The Nature Resort & Spa Đà Nẵng, 01 năm báo miễn phí, bột dưỡng chất Kids từ Travellive, Thẻ MB Bank Plus từ Ngân hàng MB,…

Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường khẳng định: “Tập đoàn Nam Cường luôn nỗ lực góp phần nâng cao môi trường sống cho người dân, làm thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam bằng việc kiến tạo nên những khu đô thị mới đồng bộ, đảm bảo chất lượng về thi công, thiết kế cũng như các giá trị gia tăng từ dịch vụ, tiện ích, hạ tầng xã hội…”.

Trải qua 30 năm trưởng thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường luôn đồng hành và chia sẻ với khách hàng, từ đó thấu hiểu những tâm tư, nguyện vọng để có những định hướng, kế hoạch phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Tổ hợp chung cư The Sparks do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư được khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11/2013, gồm 16 tòa nhà với hơn 3000 căn hộ chung cư. Đến nay, số hộ dân chuyển về đây sinh sống đạt trên 80% đã và đang dần tạo ra diện mạo một khu đô thị sống động, văn minh, hiện đại.

Một số hình ảnh ấn tượng trong “Chợ quê Dương Nội” ngày 11/05/2014:

Ngay từ sớm, các gian hàng đã dần thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng tham qua, mua sắm

Chõng tre, bát nước chè xanh – đặc sản của mỗi phiên chợ quê Việt

Ông Đồ tặng chữ

Khu vực tô tượng và tranh cát thu hút đông đảo