12 Tháng Tư, 2014

Chính thức phát động cuộc thi viết ký sử “Nam Cường – 30 năm một chặng đường” và sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn

Ngày 10/04/2014, Tập đoàn Nam Cường chính thức phát động cuộc thi viết ký sử “Nam Cường – 30 năm một chặng đường” và sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn trên phạm vi toàn quốc.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới Kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn 1984 – 2014.

Tải phiếu thông tin cuộc thi viết ký sử “Nam Cường – 30 năm một chặng đường” – tại đây

Thông qua cuộc thi, Tập đoàn Nam Cường mong muốn phát động phong trào và làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của Người Nam Cường trên con đường phát triển. Đặc biệt, Tập đoàn Nam Cường mong muốn nhận được sự chia sẻ thông tin, những tư liệu quý về Tập đoàn từ đông đảo đối tác, khách hàng và cư dân khu đô thị.

Ký sử “Nam Cường – 30 năm một chặng đường” sẽ là ấn phẩm đặc biệt lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm, những trải nghiệm của Tập đoàn Nam Cường dọc suốt hành trình 30 năm thăng trầm và sôi động.

Cuộc thi sáng tác ca khúc truyền thống hướng tới việc vun đắp lòng tự hào với những thành công, giá trị mà Tập đoàn đạt được.

Tải phiếu thông tin cuộc thi sáng tác ca khúc truyền thống Tập đoàn Nam Cường – tại đây

Với mong muốn phổ biến thông tin đồng thời giải đáp các thắc mắc của CBNV một cách rõ ràng nhất, trực tiếp nhất, hiệu quả nhất về cuộc thi, Đoàn công tác của Tập đoàn đã triển khai kế hoạch vận động, tuyên truyền và hỗ trợ kịp thời tới các văn phòng, chi nhánh, đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn trong 2 ngày 10 – 11/04/2014.

Hàng trăm CBNV tại các văn phòng, chi nhánh, đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn ở Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định đã tham gia buổi phát động này.

Phát động tại Hải Dương

Phát động tại Khách sạn Nam Cường Hải Phòng

Phát động tại Văn phòng Nam Định

Bày tỏ sự hào hứng đối với cuộc thi, anh Nguyễn Duy Hà – Khách sạn Nam Cường Hải Phòng chia sẻ: “Mình thấy đây là cuộc thi rất ý nghĩa, bởi cá nhân mình hay bất cứ ai đều có những kỷ niệm đáng nhớ khi gắn bó với Nam Cường và đều muốn chia sẻ với những người xung quanh, với đồng sự,…”

Là người có may mắn được làm việc bên cạnh Cố Chủ tịch Trần Văn Cường, anh Đặng Hoàng Dương – Giám đốc Chi nhánh Bắc Hà Nội thì cuộc thi mang đến cho anh nhiều cảm xúc, bởi trong anh có nhiều lắm những kỷ niệm về Chú, nhiều bài học từ Chú mà anh muốn được sẻ chia,…

Từng phong thư cùng thông tin chi tiết về cuộc thi được gửi trực tiếp tới tay từng CBNV

Người Nam Cường tại Nam Định đến tham gia buổi phát động khá đông, ai cũng háo hức và quyết tâm “cố gắng mang hết giải về Nam Định”,…

Khởi đầu nhiều hào hứng, hứa hẹn một cuộc thi thành công và một ấn phẩm ký sử “Nam Cường – 30 năm một chặng đường” nhiều dấu ấn.

Ban tổ chức chính thức bắt đầu nhận tác phẩm từ 10/04/2014 đến hết ngày 30/07/2014.