2 Tháng Tư, 2014

Tăng giá trị thật cho khách mua nhà

Với mục tiêu đề cao quyền lợi của khách hàng, Tập đoàn Nam Cường đã xây dựng một chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, hỗ trợ tối đa nguồn vốn cho khách hàng khi mua căn hộ tại Tổ hợp chung cư The Sparks.

Sở hữu căn hộ chỉ với 300 triệu

Nhiều chuyên gia bất động sản đã nhận định, bất động sản trong năm nay đã có những khởi sắc, lấy được niềm tin trong khách hàng. Thị trường bất động sản đang “ấm” dần lên và sôi động hơn chỉ khi cả chủ đầu tư và các cơ quan ban ngành nỗ lực hết sức để thực hiện hiệu quả các kế hoạch cụ thể, mang lại lợi ích cho khách hàng và lấy được niềm tin trong người dân đối với thị trường bất động sản.
   
  The Spark luôn đề cao nhân tố con người, trong đó đặc biệt quan tâm đến đời sống của con em cư dân khu đô thị.
Riêng đối với Tập đoàn Nam Cường, trong năm 2014, Tập đoàn Nam Cường tiếp tục triển khai chương trình mở bán với những ưu đãi hấp dẫn, một mặt tri ân khách hàng, mặt khác nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân có thể sở hữu được ngôi nhà mơ ước.
Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1984 – 2014), khách hàng khi mua căn hộ tại Tổ hợp chung cư The Sparks sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới70% trong 20 năm, hỗ trợ đến 8% lãi suất năm đầu. Theo đó, chỉ cần có khoảng 300 triệu, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ mơ ước, cùng gia nhập vào cộng đồng The Sparks.
Ngoài ra, Tập đoàn Nam Cường cũng đưa ra nhiều ưu đãi đối với các khách hàng như quà tặng 05 năm miễn phí sử dụng dịch vụ, gói nghỉ dưỡng cho cả gia đình trị giá 20 triệu đồng tại khách sạn Nam CườngHải Dương, 01 năm sử dụng miễn phí tập golf, gym… Qua đó, Tập đoàn Nam Cường mong muốn đem lại cho khách hàng những ưu đãi và trải nghiệm ở nơi an cư một cách tốt nhất, hài lòng nhất.

Chuỗi chương trình tri ân
Tính từ khi khánh thành tổ hợp chung cư The Sparks đến nay, Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức hàng loạt các chương trình tri ân khách hàng như: “Thăm nhà mới”, “Nhận nhà – nhận quà”, tổ chức tặng quà cho cư dân “nhí” trong các ngày lễ Noel, Tết Trung thu, Tết thiếu nhi… tại các cụm The Opera Spark (CT8), The Omega Spark (CT7), The Cosmo Spark (HH2) và The Olympus Spark (CT1, CT3).
Theo đó, chương trình thăm nhà mới trao sổ hồng cho khách hàng là chương trình được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặc biệt quan tâm,tạo được niềm tin, sự mong đợi của mọi cư dân. Các cư dân sẽ được Tập đoàn hỗ trợ tìm hiểu, nắm bắt được đầy đủ thông tin về Tổ hợp chung cư The Sparks, hiểu rõ hơn về chất lượng công trình, điều kiện sống, cơ sở vật chất phúc lợi đi kèm. Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty Quản lý & Dịch vụ Khu đô thị Nam Cường cho biết: “Tập đoàn Nam Cường cam kết sẽ áp dụng phương pháp quản lý tiện ích nhất nhằm đem lại sự gắn kết, lợi ích lâu dài cho khách hàng…”.
 
  Chỉ cần khoảng 300 triệu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ mơ ước.
Ngoài ra, với tầm nhìn chiến lược, Tập đoàn luôn đề cao nhân tố con người, trong đó đặc biệt quan tâm đến đời sống của con em cư dân khu đô thị. Vào những ngày lễ như Tết Trung Thu, Noel, 1/6…, Tập đoàn luôn dành những phần quà ý nghĩa đến cư dân “nhí”, tạo ra sân chơi cho trẻtừ những món quà thiết thực, mang lại nụ cười, niềm vui cho bé sau mỗi hoạt động kỷ niệm, chào mừng…
Hoạt động tri ân được Tập đoàn Nam Cường tiến hành thường xuyên, kịp thời như thay lời cảm ơn đến sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Trước đó, ngày 30/11/2013, Tập đoàn Nam Cườngđã tổ chức thành công lễ bốc thăm trúng thưởng “Quay số may mắn” nằm trong chương trình tri ân khách hàng “Nhận nhà – Nhận quà” tại Tổ hợp chung cư The Sparks. Phần thưởng từ chương trình là 01 chiếc ô tô hiệu Toyota Vios trị giá 600.000.000 đồng (giải Nhất);01 chiếc xe máy Honda Lead SX 2013 (giải Nhì) và20 coupon sử dụng dịch vụ trọn gói tại Hệ thống khách sạn 4 sao của Tập đoàn Nam Cường (giải Ba).
Tất cả đã tạo nên bức tranh tri ân đa dạng của Tập đoàn, thể hiện rõ nét văn hóa Nam Cường, từ đó gắn kết sâu sắc chủ đầu tư với cư dân, giúp cư dân hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào lựa chọn an cư của chính mình.
Trong sự “ấm” dần lên của thị trường bất động sản, Tập đoàn Nam Cường hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những giá trị thực, nhiều ưu đãi hơn nữa, qua đó làm tăng giá trị và niềm tin cho khách hàng, tạo nên dấu ấn riêng biệt và thành công bền vững của Tập đoàn.
(Theo baodautu.vn)