1 Tháng Tư, 2014

The Sparks, nơi hội tụ những mái nhà tươi trẻ

“An cư lạc nghiệp” luôn là mơ ước của mỗi con người Việt Nam. Với các bạn trẻ, điều này lại càng cần thiết. Bởi thế, Tập đoàn Nam Cường đã đầu tư Tổ hợp chung tư chất lượng cao The Sparks như là 1 lựa chọn tất yếu cho những gia đình trẻ tuổi mong muốn định vị nơi sống hạnh phúc trọn đời.
The Sparks bao gồm dự án Sparks Lê Văn Lương và Sparks Hoàng Quốc Việt, đều mong thể hiện ý nghĩa 1 đô thị trẻ đầy ánh sáng và trí tuệ. Đây chính là tinh thần để Tập đoàn mong mỏi thu hút được sự quan tâm hội tụ những mái nhà tươi trẻ giữa thủ đô Hà Nội.
Giải quyết an cư
Điểm tiên quyết để The Sparks ra đời là góp phần giải quyết áp lực dân cư vùng đô thị mở rộng của Hà Nội, trong tầm nhìn chiến lược chung tay xây dựng những đô thị tương lai đất nước.
Sau hơn 30 trải nghiệm những thăng trầm, tập đoàn giờ đây đã phát triển ổn định và mong làm được những điều tốt, thêm 1 lựa chọn hoán cải môi trường sống cho mỗi người dân Việt Nam. Tổ hợp The Sparks chính là hiện thân của ước mơ ôm ấp ấy.
Không hề hoa mỹ xa vời, The Sparks trước tiên là tổ hợp những căn nhà đáp ứng được ngay nhu cầu cư trú cho người dân Thủ đô, hiện đã thật sự quá tải so với hạ tầng đô thị. Điều này được thể hiện cụ thể bằng 16 tòa nhà chung cư với 3 ngàn căn hộ và các khu biệt thự, nhà ở thương mại liền kề… đã được Nam Cường hoàn công, bàn giao cho khách hàng trong mùa đông 2013. Đến nay, 70% số hộ dân mua nhà ở The Sparks đã chuyển về sinh hoạt, an định nơi ăn chốn ở, là minh chứng cụ thể cho tính hiệu quả thiết thực của các dự án Nam Cường. Theo nhìn nhận của các chuyên gia, 1 dự án đầu tư nhà ở có tỉ lệ hộ định cư như vậy thật sự khó tìm thấy trong bối cảnh toàn nền kinh tế đất nước khó khăn, hệ thống địa ốc quốc gia đối mặt bài toán khủng hoảng cung cầu nan giải.
Thỏa tầm mắt trẻ
Một nguyên nhân đơn giản dẫn đến thực chứng ấy, chính là tỷ lệ các gia đình trẻ, có thu nhập lũy tiến ở tương lai chọn The Sparks làm nơi sinh sống chiếm ưu thế. Đại diện khai thác tổ hợp chung tư này của Nam Cường thổ lộ, chí ít những người trẻ tuổi sau khi tiếp cận, luôn cảm thấy an toàn với điểm dừng The Sparks vì 3 yếu tố:
Trước hết, những người trẻ tuổi có thu nhập cao đi nữa, cũng chưa thể có sự tích lũy bền vững. Họ còn phải đối mặt với những đòi hỏi từ gia đình, cha mẹ về 1 điều kiện sống thật sự an định, nơi ở hợp lý trong khi giá mua nhà ở phải hợp lý. Không có tiền đâu chỉ là nỗi ám ảnh với những ai vừa kết hôn, mà là với mọi gia đình đã ôm ấp cơ hội định cư giữa Hà Nội. Có tiền nhưng có mua được nhà ở tốt, có thể đón mẹ cha về ở chung hay không, là những thách thức tiếp theo mà cặp vợ chồng trẻ nào cũng lo lắng đắn đo.
Thứ hai, những người trẻ có cuộc sống hướng ngoại cao, cũng đồng nghĩa với nỗi thèm khát tìm được chốn lui về an tĩnh nhất. Để phía sau mọi phồn hoa đô hội, mệt mỏi quay về nhà sau 1 ngày lao động vất vả, họ cần có những không gian đầm ấm yêu thương, tràn đầy sinh lực với khí trời và ánh sáng, có thể tận hưởng 1 sớm bình minh đầy yêu thương trên giường ngủ hay 1 đêm lãng mạn trước ban công. Có bao nhiêu khó khăn đời thường cần được những cặp đôi chia sẻ cho nhau với không gian sống chan hòa, với cuộc sống mỗi ngày chân tình cùng nhau, cùng hàng xóm, họ hàng…
Thứ ba, giấc mơ khẳng định chính mình của những người trẻ tuổi luôn cần được bổ túc, thăng hoa với cơ hội lũy tiến thành công. Họ luôn cầu thị 1 nơi ở tràn ngập sức sáng tạo, vừa hòa điệu thiên nhiên, vừa gắn kết cộng đồng. Không ai có thể chứng thực được thành quả lao động, khát vọng kiến tạo cuộc sống của mình ở những căn hộ chật hẹp, tối tăm, xa cách mọi người…
Điểm dừng chân hạnh phúc
The Sparks, với dấu ấn đặt ra phải là những ngôi nhà đầy Ánh sáng và Trí tuệ, thực sự giúp những người trẻ tuổi thỏa mãn các đòi hỏi ấy.
Tổ hợp luôn có những không gian sinh hoạt được tổ chức, quy hoạch sinh động, hướng tới mục tiêu phụng sự cộng đồng với đầy đủ các công trình văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí, các công trình dân sinh, ưu tiên cảnh quan và không gian sinh hoạt, với chất lượng xây dựng đạt chuẩn các đô thị hiện đại trên thế giới.
Chủ đầu tư, Tập đoàn Nam Cường, cũng luôn có những chính sách hỗ trợ khách hàng vay mua nhà hợp lý, thúc đẩy cho các gia đình trẻ có cơ hội lũy tiến tài chính hàng năm chọn được 1 nơi ở an toàn và tiện lợi. Tất cả những tiện ích sinh hoạt cuộc sống mà giới trẻ mong cầu, đang được kiến thiết triển khai hoàn mỹ tại đây, đủ cho những người vợ trẻ không mất nhiều thời gian cho gia đình 1 bữa ăn thanh sạch, và những ông bố trẻ yên tâm ngồi đọc báo bên chiếc xe nôi con ấm áp dưới tầng trời.
Chính vì những thể hiện nghiêm túc và trọn vẹn ấy, các khu đô thị The Sparks thực sự là nơi chốn lựa chọn lý tưởng cho những mái ấm gia đình son trẻ và đầy yêu thương.
(Theo petrotimes.vn)