30 Tháng Ba, 2014

“Giờ trái đất” tại Tổ hợp chung cư The Sparks

Tối 29/03/2014, chung tay với hành động tắt điện hưởng ứng “Giờ trái đất”, Tập đoàn Nam Cường và cư dân tại Tổ hợp chung cư The Sparks đã cùng nhau tắt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Đây là hành động thiết thực, nhằm cổ vũ việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ môi trường. 20h30, “Giờ Trái Đất”, toàn bộ ánh sáng sân vườn, cổng và sảnh tại Tổ hợp chung cư The Sparks vụt tắt.
The Sparks trước khi tắt điện
The Sparks trong “Giờ trái đất”
Để chuẩn bị cho “Giờ trái đất”, Ban quản lý các tòa nhà đã đi đến từng gia đình tuyên truyền về ý nghĩa của chiến dịch và vận động cư dân tắt điện sinh hoạt không cần thiết để tiết kiệm điện. Và hầu hết cư dân The Sparks đã chung tay hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất” bằng cách tắt điện sinh hoạt ở gia đình mình.
Khuôn viên The Sparks dù không sáng rực rỡ như khi có điện, nhưng bỗng chốc đông vui hơn, hồ hởi hơn. Cư dân cùng nhau xuống sân hưởng không khí trong lành từ “Giờ trái đất” và hiểu hơn ý nghĩa của hành động cùng nhau tắt điện, chung tay vì cuộc sống chung.
Chị Hạnh – cư dân tại Duet, The Opera Spark (CT8D) cho biết: “Gia đình mình thực sự hào hứng và hiểu ý nghĩa của chương trình tắt điện trong 1 giờ. Được Ban quản lý thông báo và vận động từ sớm, nên từ hơn 8h tối, gia đình mình đã sẵn sàng tắt điện và xuống sân…”
Còn bác Phụ – cư dân tại The Omega Spark (CT7E) thì chia sẻ: “Khi có điện, mọi người xa cách nhau hơn. Người thì ngồi xem tivi, thanh niên thì vui chơi, giải trí, rồi máy tính, điện thoại,… Với chương trình này, dù là kêu gọi tinh thần tự giác, tự mình tắt điện, nhưng cũng là cơ hội để mọi người gần nhau hơn…”
Một chương trình ý nghĩa và trở nên ý nghĩa hơn khi có sự chung tay góp sức của cả cộng đồng. “Giờ trái đất” 2014 đã thành công tại The Sparks. Tập đoàn Nam Cường cùng cư dân The Sparks đã tạo nên tiếng nói chung, hưởng ứng chiến dịch “Giờ trái đất”, bảo vệ môi trường sống và đưa con người đến gần nhau hơn.
Những hình ảnh đẹp tại The Sparks trong “Giờ trái đất”:

Việt Nam đồng hành với thế giới trong chương trình hành động tắt điện hưởng ứng “Giờ trái đất”. Đây là năm thứ 6 chiến dịch này được tổ chức tại Việt Nam và là năm thứ 8 trên thế giới. Năm nay chương trình có thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh”.