20 Tháng Ba, 2014

Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường sôi động ngày đầu mở bán căn hộ hoàn thiện

Sau khi thông báo mở bán mới các căn hộ hoàn thiện tại Tổ hợp chung cư The Sparks do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, Sàn giao dịch bất động sản Nam Cường đã đón hàng trăm khách hàng cùng gia đình đến tìm hiểu thủ tục và ký hợp đồng mua nhà. Mặc dù thời tiết không thực sự thuận lợi cho việc đi lại, nhưng sự có mặt của đông đảo khách hàng đã tạo ra một không khí nhộn nhịp, sôi động khắp sàn giao dịch.

Chương trình mở bán mới được triển khai đúng dịp kỷ niệm 30 năm Thành lập Tập đoàn với hàng loạt các chương trình ưu đãi, tri ân và hỗ trợ khách hàng. Chính sách thanh toán linh hoạt hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng đến 70% từ 15 – 20 năm thế chấp bằng chính tài sản hình thành từ vốn vay, lãi suất 0% trong năm đầu tiên, quà tặng an cư với 5 năm miễn phí dịch vụ quản lý khu đô thị cùng chuyến nghỉ dưỡng tại Khách sạn 4 sao Nam Cường Hải Dương, và nhiều quà tặng khác đang là những món quà ý nghĩa dành cho khách hàng khi lựa chọn nơi an cư lý tưởng tại The Sparks.

Được xây dựng theo định hướng xây chung cư trong lòng công viên, The Sparks là một Tổ hợp chung cư năng động, mang lại giá trị cuộc sống thực cho cư dân khu đô thị với hàng loạt giá trị tiện ích gia tăng khép kín, từ nhà trẻ, hiệu thuốc, trung tâm thể thao, thẩm mỹ, đến siêu thị mini, chợ, quán café hay khu ẩm thực,…
Một vài hình ảnh ghi lại tại Sàn giao dịch bất động sản Nam Cường ngày 20/03/2014:
Mặc dù thời tiết không thực sự thuận lợi nhưng khách hàng đến Sàn giao dịch bất động sản Nam Cường khá đông
Khách hàng trao đổi thông tin căn hộ, dự án
Khách hàng xem thông tin về căn hộ tại Tổ hợp chung cư The Sparks
Phòng bàn giao mặt bằng và tiến hành thủ tục bận rộn
Nhiều khách hàng đợi đến lượt được hỗ trợ làm thủ tục.
Ngày mở bán nhộn nhịp tại Sàn giao dịch Bất động sản Nam Cường