20 Tháng Ba, 2014

Tập đoàn Nam Cường TeamBuilding – “Mừng sinh nhật tuổi 30”

Ngày 19/03/2014, Người Nam Cường cùng nhau tụ hội tại Thủ đô Hà Nội tham gia TeamBuilding “Mừng sinh nhật tuổi 30” – Kỷ niệm ngày Thành lập Tập đoàn và mừng 56 năm ngày sinh Người sáng lập – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường.

Ngày vui – tri ân Người sáng lập

Chương trình mở đầu bằng Lễ mit-tinh trang trọng với sự có mặt tham dự của Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT, Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Oanh – Tổng Giám đốc, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên các chi nhánh, văn phòng, khối du lịch – khách sạn, các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn.
Người Nam Cường ngày hạnh ngộ “Mừng sinh nhật tuổi 30”
Kỷ niệm Tập đoàn bước sang tuổi 30, Nam Cường được gắn với hình ảnh Cố Chủ tịch Trần Văn Cường đáng kính – một tấm gương lớn tiêu biểu cho một thời đại lớn, những giai đoạn có tính chất quyết định chuyển mình, mở ra hướng đi mới, phát triển mới cho Tập đoàn. 30 năm với đời người không phải là dài, nhưng với tập thể thì thực sự là một hành trình lịch sử.
Bà Lê Thị Thúy Ngà – Chủ tịch HĐQT phát biểu:
“Chúng ta biết ơn lịch sử, tự hào về những thành quả đã đạt được và càng quyết tâm tiếp tục theo đuổi con đường mà Người sáng lập đã vạch sẵn”
Phát biểu trong buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Bà Lê Thị Thúy Ngà chia sẻ niềm xúc động: “Tôi đứng đây hôm nay và cùng các bạn dự Lễ kỷ niệm 30 thành lập Tập đoàn Nam Cường. Nhìn về phía trước, tôi cảm thấy mình nhỏ bé trước sứ mệnh của Tập đoàn, cảm kích tinh thần lao động của các bạn và nhớ đến những trải nghiệm vui buồn, sóng gió – mà chúng ta đã cùng nhau trải qua trong 30 năm phát triển đầy hoài bão và thăng trầm, dưới sự dìu dắt và định hướng của Người sáng lập – Cố Chủ tịch Trần Văn Cường. Hôm nay, nhân ngày sinh của Cố Chủ tịch, trong sự tĩnh lặng bình yên của tình đoàn kết, chúng ta có dịp ngồi lại cùng nhau, nhìn về một hướng, dâng trào cảm xúc khát vọng, ôn lại sứ mệnh tập thể lớn lao và nguyện lòng cam kết sẽ cùng nhau vững bước đi tiếp những tâm nguyện dang dở của Người…”
Phút tưởng nhớ Cố Chủ tịch Trần Văn Cường
Trong thời khắc trọng đại, đánh dấu bước chuyển mình của Người Nam Cường sang giai đoạn mới, tuổi 30, Tổng Giám đốc Trần Oanh – người học trò xuất sắc của Cố Chủ tịch Trần Văn Cường đã bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc, những câu chuyện vui nhưng giàu ý nghĩa về Cố Chủ tịch trong quãng thời gian được đồng hành cùng Ông. Mỗi câu chuyện là một bài học và lời nhắc nhở ý vị về thái độ sống, thái độ hành xử trong công việc của mỗi người và là bài học làm người sâu sắc.
Phó Chủ tịch HĐQT phát động cuộc thi viết ký sử và sáng tác ca khúc truyền thống
Nhớ về Cố Chủ tịch, tri ân Người, tiếp bước những thành quả Ông đã tạo dựng và đặt nền móng, kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn, Phó Chủ tịch HĐQT đã phát động cuộc thi viết ký sử “Nam Cường – 30 năm một chặng đường” và sáng tác ca khúc truyền thống của Tập đoàn.
19/03/1984 – 19/03/2014. 30 năm trên con đường hình thành và phát triển, từ một tổ hợp kinh doanh nhỏ lẻ Tập đoàn Nam Cường đã trở thành một Tập đoàn kinh tế cường thịnh, khẳng định được vị thế và giá trị thương hiệu của mình. Trải qua nhiều giai đoạn chuyển giao, từ Cố Chủ tịch Trần Văn Cường đến Chủ tịch đương nhiệm Lê Thị Thúy Ngà, nhiều bài học ý nghĩa, nhiều kinh nghiệm quý báu được đúc rút và chia sẻ, trở thành cẩm nang dẫn đường và là nền tảng định hướng tư tưởng cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Team Building “Mừng sinh nhật tuổi 30”
Tiếp nối thành công từ TeamBuilding “Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng” được tổ chức tháng 12/2013 khi đã tạo nên sợi dây gắn kết, đưa Người Nam Cường xích lại gần nhau hơn. 19.03.2014, kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn, Người Nam Cường lại cùng nhau hạnh ngộ tham gia TeamBuilding “Mừng sinh nhật tuổi 30”.
Khởi động sẵn sàng cháy hết mình với các trò chơi Teambuilding
Các hoạt động diễn ra theo đội nhóm, mỗi đội 15 người với tên gọi riêng, mã số riêng và bài ca truyền thống.
Những cái tên ngộ nghĩnh như đội “Xin lỗi, anh không đòi quà”, đội “MH370”, đội “Nhắng”, đội “Chim sẻ”, đội “ST”, đội “OK”, đội “Mèo hoang”, đội “Lướt sóng”,…
 Các trò chơi vận động như “Xe tăng đồng đội”, “Thử thách mắt xích”, “Cuộc đua liên hoàn”, “Chiến thuật chiếm đảo”,… đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho người Nam Cường. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi sự tính toán, tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất. Tinh thần đồng đội được nâng lên và trở thành giá trị lớn nhất mà người Nam Cường nhận được từ hoạt động team building.
 
Trò chơi “Thử thách mắt xích”
Trò chơi “Chiến thuật chiếm đảo”
 
 
Trò chơi “Cuộc đua liên hoàn”
Sau mỗi trò chơi, các đội nhận được số điểm tương ứng với thứ tự hoàn thành phần chơi của đội mình từ 1 điểm đến 3 điểm. Đặc biệt, phần thi Thiết kế thời trang theo chủ đề “Thời trang thế kỷ 22” dưới trí tưởng tượng “không đụng hàng” cùng bàn tay tài hoa, những ý tưởng sáng tạo cực kỳ táo bạo của Người Nam Cường đã tạo nên không khí vô cùng sôi động, những tràng cười vang theo từng bước chân uyển chuyển của những người mẫu không chuyên nhưng ấn tượng và nhiều màu sắc. Ban giám khảo với những con số từ 7 đến 10 đã thực sự đau đầu khi chấm điểm bởi quả thực phân định được thắng thua không phải dễ dàng bởi mỗi bộ trang phục mang một dấu ấn riêng và phong cách trình diễn cũng rất riêng.
 
Show diễn “Thời trang thế kỷ 22” ấn tượng và hài hước
Ban tổ chức đã tiến hành thống kê, đội “MH370” xuất sắc giành giải Nhất với phần thưởng là 1 thùng bánh với tổng số điểm là 18 sau tất cả các trò chơi.
“Gala dinner” mở đầu một buổi tối sôi động với “hiệu lệnh” khai cuộc của Tổng giám đốc Trần Oanh.
 
Rượu Sochu khai tiệc
Tiệc đứng buffet cùng thứ đồ uống “truyền thống” của Người Nam Cường: rượu Sochu – Hàn Quốc đã làm dịu đi cái se lạnh buổi cuối xuân cùng những hạt mưa phùn ẩm ướt.
Chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng 10 phần quà hấp dẫn được bí mật đến phút chót được trao cho những chủ nhân may mắn nhất.
 
Chủ nhân những phần quà trong phần “Bốc thăm may mắn”
 Tất cả làm nên một buổi tối ấn tượng và khó quên.
Những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai, nắm tay thắt chặt tình đồng đội, những nụ cười ánh mắt rực sáng niềm vui. Người Nam Cường gần nhau hơn chút nữa. Mừng Team Building – “Mừng sinh nhật tuổi 30” thành công. Người Nam Cường hiểu hơn giá trị của tinh thần đồng đội.