17 Tháng Ba, 2014

Tập đoàn Nam Cường lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Ngày 15/03/2014, tại Nhà hát lớn (Hà Nội), Tập đoàn Nam Cường đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” trong chương trình “Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng lần thứ 13 và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 10” với chủ đề “Kinh doanh xanh”.

Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường nhận cúp 
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2014
“Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014” tôn vinh các doanh nghiệp dẫn đầu đạt nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2013 vừa qua, trong đó đặc biệt nhấn mạnh và coi trọng việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, sản xuất xanh, bảo vệ môi trường, cung cấp ra thị trường những sản phẩm xanh, sạch vì người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp có nhiều hoạt động tích cực đóng góp chung cho cộng đồng.
Xuyên qua những khó khăn trong cơn bão khủng hoảng kinh tế, với những thành công đã đạt được trong năm 2013, đặc biệt là việc khánh thành Tổ hợp chung cư The Sparks vào tháng 11/2013, đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng, tiềm lực cũng như uy tín của Tập đoàn Nam Cường.
Tổ hợp chung cư The Sparks khánh thành tháng 11/2013
Tại các khu đô thị do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%, để diện tích còn lại được dành cho việc xây dựng các công trình công cộng, khu vui chơi, công viên cây xanh, công trình hạ tầng xã hội… nhằm đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị. Bên cạnh đó, tỷ lệ diện tích kinh doanh trên diện tích sàn thấp, khu vực sinh hoạt cộng đồng tại mỗi tầng của các tòa được chú trọng nhằm phục vụ các hoạt động chung cho các cư dân sống tại tầng đó (cưới hỏi, sinh nhật, vui chơi trẻ em…) tạo nên một sự tiện lợi, thoải mái và tiết kiệm khá nhiều chi phí cho các hộ dân sinh sống tại đây.
Tổ hợp chung cư The Sparks, với tầm nhìn quy hoạch tổng thể từ giai đoạn đầu của dự án hướng đến việc phục vụ cộng đồng, xây chung cư trong lòng công viên kết hợp với các dịch vụ tiện ích, không gian sinh hoạt cộng đồng đa dạng: khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, đường dạo,… mang đến cho cư dân môi trường sống an lành, xanh mát.
Chương trình tôn vinh các doanh nghiệp đạt nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2013
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Cường chia sẻ: “Đây là lần thứ 7 Tập đoàn Nam Cường giành giải thưởng cao quý này. Vì vậy, Tập đoàn Nam Cường sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu, không chỉ là thương hiệu mạnh trong nước mà Tập đoàn còn mong muốn hợp tác, tạo dựng vị trí thương hiệu trên trường quốc tế…”
Cũng theo ông, để tiếp tục giữ vững ngôi vị này vào những năm tiếp theo, Tập đoàn Nam Cường sẽ luôn tập trung vào công tác nghiên cứu thị trường, bám sát nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi lựa chọn an cư tại các Tổ hợp chung cư do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.
Trước đó, trong dịp lễ vinh danh, “Diễn đàn CEO” gắn với triển lãm về chủ đề “Kinh doanh xanh” đã được tổ chức với mục tiêu tạo cơ hội cho các nhà quản lý, chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm vượt qua khó khăn, nắm bắt được những cơ hội hợp tác và kinh doanh trong năm 2014.
Ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty QL&DV KĐT Nam Cường tham gia
“Diễn đàn CEO”
Năm 2013 đã khép lại với bộn bề khó khăn đối với cả nền kinh tế nói chung và cộng đồng doanh nghiệp nói riêng. Tuy nhiên, những dự báo khả quan hơn cho nền kinh tế Việt Nam trong năm 2014 đang mang lại những hy vọng mới cho các doanh nghiệp trong chặng đường sắp tới.
78 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và 100 thương hiệu mạnh của Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế đã được vinh danh trong “Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng lần thứ 13 và Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 10” với chủ đề “Kinh doanh xanh”.
Liên hoan do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức nhằm thu hút đầu tư và tôn vinh những DN năng động, đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế xanh, là thành phần chủ yếu đóng góp vào các chỉ tiêu tăng trưởng xanh, phát triển nền kinh tế xanh và phát triển bền vững tại Việt Nam.