11 Tháng Ba, 2014

“Hội nghị nhà chung cư” – Chung cư Hera (CT1) – Khu đô thị mới Cổ Nhuế

Sau hơn 02 năm khánh thành và chính thức được đưa vào sử dụng, chung cư Hera (CT1) – Khu đô thị mới Cổ Nhuế do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư với sự điều hành của Công ty Quản lý & Dịch vụ Khu đô thị Nam Cường phối hợp cùng Ban quản trị lâm thời đã tạo nên diện mạo một cộng đồng dân cư văn minh, sôi động.

Ngày 09/03/2014, “Hội nghị nhà chung cư” – Chung cư Hera (CT1) – Khu đô thị mới Cổ Nhuế dưới sự chủ trì của Công ty Quản lý & Dịch vụ Khu đô thị Nam Cường đã được tổ chức long trọng tại Phòng cộng đồng – tầng 14, chung cư Hera (CT1). Hội nghị diễn ra với sự tham gia của đại diện các cấp chính quyền sở tại như UBND huyện Từ Liêm, UBND xã Cổ Nhuế,… cùng 37 đại biểu trên 61 căn hộ đang sinh sống tại chung cư (đạt tỷ lệ 61%) – đảm bảo được yêu cầu về điều kiện tiến hành Hội nghị nhà chung cư theo quy định của UBND Thành phố Hà Nội.

Đông đảo cư dân chung cư Hera (CT1) đến tham dự hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình hoạt động vận hành chung cư cũng như tình hình thu chi tài chính của chung cư tính đến hết ngày 07/03/2014.
Các vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành chung cư như nhân lực, công tác vệ sinh, công tác PCCC, vận hành và quản lý trang thiết bị, tình hình tài chính và hoạt động của quỹ bảo trì chung cư,… được báo cáo trước Hội nghị, để từ đó cư dân có thể định hình và hiểu rõ hơn công việc và trách nhiệm mà Ban quản trị sẽ làm trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, hội nghị cũng tiến hành Bầu Ban quản trị chính thức, đại diện cho tập thể cư dân thay thế cho Ban quản trị lâm thời hình thành từ giai đoạn đầu chung cư Hera vận hành. Ban kiểm phiếu gồm đại diện Tập đoàn Nam Cường và đại diện cư dân đã hỗ trợ hội nghị thống kê số lượng phiếu bầu cũng như công bố kết quả công khai.
Cư dân đã bỏ phiếu Bầu ra Ban quản trị chung cư
Ban kiểm phiếu với đại diện Tập đoàn Nam Cường và đại diện cư dân thống kê kết quả bỏ phiếu
Theo đó, Ban quản trị chung cư gồm: 04 người do cư dân đề cử và bầu trực tiếp cùng với 01 người đại diện Tập đoàn Nam Cường sẽ tham gia vào Ban quản trị chính thức nhiệm kỳ 2014 – 2016. Cụ thể như sau:
1. Ông Hoàng Văn Dũng – Phòng 1305 – Tỷ lệ đạt 91,7%
2. Bà Trần Ánh Nguyệt – Phòng 703 – Tỷ lệ đạt 83,3%
3. Ông Nguyễn Hồng Phong – Phòng 1201 – Tỷ lệ đạt 69,4%
4. Ông Nguyễn Văn Nguyên – Phòng 1205 – Tỷ lệ đạt 58,3%
5. Ông Hà Đình Phương – Đại diện Tập đoàn Nam Cường
Ông Đặng Hoàng Dương – đại diện Tập đoàn Nam Cường tặng hoa chúc mừng Ban quản trị chính thức
Tham dự hội nghị, ông Phạm Khắc Viên – Phòng 205 – Chung cư Hera (CT1) bày tỏ: “Tôi thực sự vui mừng vì đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực của Tập đoàn Nam Cường dành cho cư dân, liên quan đến lợi ích và phục vụ cuộc sống của cư dân khu đô thị,…”
Còn anh Nguyễn Quang Huy – Phòng 403 thì chia sẻ mong muốn: “Ban quản trị sẽ hoạt động thật hiệu quả, nhiệt tình và tâm huyết để đại diện cho tiếng nói của cư dân, đảm bảo được các hoạt động của khu chung cư. Nhiệm kỳ tới nếu có nhiều thời gian hơn, chắc chắn tôi sẽ dành sức mình để hỗ trợ Ban quản trị,…”
Phát biểu tại hội nghị, ông Lương Anh Quang – Giám đốc Công ty Quản lý & Dịch vụ Khu đô thị Nam Cường bày tỏ: “Hy vọng Ban quản trị được thành lập sẽ là một tổ chức đại diện chính thức của toàn thể cư dân chung cư Hera (CT1) tham gia giải quyết các vấn đề trong công tác điều hành cung cấp dịch vụ nhằm tạo dựng nếp sống văn minh, nâng cao giá trị khu đô thị…”
“Hội nghị nhà chung cư” – Chung cư Hera (CT1) đã thành công tốt đẹp. Ban quản trị mới có năng lực, tâm huyết sẽ đại diện cư dân vận hành chung cư ngày một tốt hơn, đáp ứng được tâm tư và nguyện vọng của người dân.

Khu đô thị mới Cổ Nhuế có tổng diện tích 17,6 ha nằm ở phía Tây thành phố thuộc địa bàn xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội – là một trong những khu vực đang có tốc độ phát triển nhanh chóng của Thủ đô. Trong tương lai không xa, đây sẽ là khu doanh thương sầm uất và năng động nhất tạo tâm điểm phát triển kinh tế của toàn khu Tây Hà Nội với các cao ốc văn phòng đa chức năng.

Chung cư Hera (CT1) có quy mô 13 tầng, 1 tầng hầm là một trong những chung cư được Tập đoàn Nam Cường đầu tư xây dựng và chính thức đưa vào sử dụng từ 28/12/2011.