31 Tháng Mười Hai, 2013

Tổng kết trao giải cuộc thi Team Building và Mừng sinh nhật tháng 12

Ngày 27/12/2013, buổi Tổng kết trao giải cuộc thi viết với chủ đề về Team Building “Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng” và tiệc sinh nhật các CBNV tháng 12/2013 đã tạo nên một buổi chiều đáng nhớ cùng những khoảnh khắc khó quên.

Tham dự cùng người Nam Cường trong buổi chiều “niềm vui nhân đôi” có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn – Ông Phan Văn Huyên và Ông Phan Đức Long, Chánh văn phòng Tập đoàn ông Nguyễn Sỹ Hoàn, Ông Nguyễn Việt Khoa – Phụ trách Ban nhân sự kiêm Trưởng ban tổ chức Team Building, Bà Ngô Thị Hương Lan – Phó Ban Truyền thông & CNTT kiêm Phó Ban tổ chức Team Building.

 Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Việt Khoa – Phụ trách Ban nhân sự kiêm Trưởng ban tổ chức Team Building cho biết: “Cuộc thi ảnh và bài viết về Team Building người Nam Cường thời gian vừa qua đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ nhân viên Tập đoàn. Tôi cảm thấy rất phấn khởi khi qua cuộc thi đã gắn kết chặt chẽ mọi người hơn nữa, cũng là cơ hội để Ban tổ chức phát hiện ra những “nhân tố mới” đầy nhiệt huyết, say mê với hoạt động chung của Tập đoàn. Trong lễ tổng kết cuộc thi này, chúng ta cùng tổ chức mừng sinh nhật cho các cán bộ nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 12. Chúc cho các thành viên sinh nhật trong tháng luôn thành công, hạnh phúc. Chúc cho lễ tổng kết và trao giải Team Building thành công tốt đẹp”.
Chương trình mừng sinh nhật tập thể dành cho cán bộ nhân viên trong tháng được Ban lãnh đạo Tập đoàn quan tâm và duy trì hàng tháng. Đây là một hoạt động ý nghĩa, làm phong phú thêm đời sống tinh thần và góp phần khẳng định nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Nam Cường.
Ông Nguyễn Việt Khoa – Phụ trách Ban nhân sự kiêm Trưởng ban tổ chức Team Building phát biểu mừng sinh nhật tháng 12
Cùng nâng ly mừng tuổi mới
Thổi nến mừng sinh nhật
Các thành viên sinh nhật tháng 12 vui mừng, hạnh phúc chào tuổi mới
Nhân đôi niềm vui, những giải thưởng cuộc thi Viết với chủ đề Team Building “Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng” đã được công bố và trao cho những tay viết, những chủ nhân xứng đáng nhất. Nhiều giải thưởng tạo những bất ngờ thú vị.
Được tổ chức từ ngày 13 – 25/12/2013, cuộc thi viết về Team Building người Nam Cường là sân chơi ý nghĩa, là nơi để mỗi cán bộ nhân viên Tập đoàn chia sẻ cảm xúc, góc nhìn, suy nghĩ và cảm nhận của mình sau khi tham gia chương trình Team Building “Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng” diễn ra vào đầu tháng 12/2013 tại Hải Dương.
Mỗi bài viết mang một màu sắc riêng, một cảm nhận riêng. Có bài viết chia sẻ về ý nghĩa các trò chơi, có người ấn tượng với sự tham gia nhiệt thành đến hết mình của Ban lãnh đạo, có người vẫn chìm trong men say dìu dịu của rượu soju, những người khác thì không quên được ánh lửa trại bập bùng, tiếng gõ sạp, tiệc buffet,…
Qua mỗi trò chơi, mỗi hoạt động của Team Building, mỗi người đều cảm nhận được cho mình những bài học riêng, có người “ngộ” ra rằng “Cuộc sống quá bận rộn, đôi khi ta không còn thời gian để tận hưởng”, cũng có người nghĩ rằng những gì đã qua chính là “Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời”. “Team Building thành công hơn mong đợi” xuất phát bởi “Động lực từ sức mạnh tập thể” đưa “Con tàu rẽ sóng ra khơi”, cùng nhau  với “Nam Cường một niềm tin” viết nên “Trường ca người Nam Cường” bất tận.
Cuộc thi đã thành công khi thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên. Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được gần 100 bài viết các thể loại. Hình ảnh đội nhóm cùng các bài viết đăng tải trên fanpage facebook/TeamBuilding.NamCuong cũng đã nhận được tổng số gần 1000 lượt bình chọn.
Theo cơ cấu giải của Ban tổ chức có trao các hạng mục giải bình chọn nhiều nhất, chính điều này đã tạo thêm sự hấp dẫn khi lượt bình chọn ở hạng mục bài viết và hạng mục ảnh đội nhóm có sự đua tranh và rượt đuổi khá quyết liệt. Và người chiến thắng được lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.
Ban tổ chức đã lựa chọn trao 07 giải cá nhân và 02 giải tập thể, trong đó có 03 giải nằm trong hạng mục giải bình chọn:
Danh sách giải cá nhân:
1.Giải Nhất:
Anh Vũ Hồng Quân – Chi nhánh Hà Tây
Bài viết: “Trường ca người Nam Cường”
2.Giải Nhì:
-Anh Vũ Đức Hùng – Ban Kiểm soát
Bài viết: “Cuộc sống quá bận rộn, đôi khi ta không còn thời gian để tận hưởng”
-Anh Nguyễn Tuấn Anh – Ban Kỹ thuật
Bài viết: “Team Building và thành công hơn mong đợi”
3.Giải Ba:
-Anh Trương Thanh Sử – Ban Kỹ thuật
Bài viết: “Động lực từ sức mạnh tập thể”
-Anh Dương Trần Anh Tuấn – Ban Kỹ thuật
Bài viết: “Con tàu rẽ sóng ra khơi”
-Anh Nguyễn Văn Hùng – Công ty QL & DV Khu đô thị Nam Cường
Bài viết: “Teambuilding người Nam Cường”
4.Giải bài viết được bình chọn nhiều nhất:
Chị Đào Thị An – Chi nhánh Hà Tây
Bài viết: “Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời”
Danh sách giải tập thể:
1.Giải ảnh được bình chọn nhiều nhất: 
Đội: No1
2.Giải Bài viết đội nhóm được bình chọn nhiều nhất:
Phòng kỹ thuật – Ban quản lý tòa nhà Nam Cường Building
Bài viết: “Nam Cường một niềm tin”
Ông Phan Văn Huyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho thành viên Vũ Hồng Quân đạt giải Nhất
Ông Phan Đức Long – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho 02 thành viên đạt giải Nhì
Ông Nguyễn Sỹ Hoàn – Chánh Văn phòng Tập đoàn trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm 03 thành viên đạt giải Ba
Ông Nguyễn Việt Khoa – Phụ trách Ban nhân sự kiêm Trưởng ban tổ chức Team Building trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm cho giải cá nhân và tập thể được bình chọn nhiều nhất
Ông Nguyễn Việt Khoa chúc mừng các thành viên Ban Truyền thông &CNTT và Ban Nhân sự
Nụ cười chiến thắng rạng rỡ của các đồng đội No1