28 Tháng Mười Hai, 2013

Tập đoàn Nam Cường Mong tiếng cười vang đến mọi nhà

Ngày 27/12/2013, đại diện Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã tham dự Họp báo “Lễ ra mắt chùm phim hài Xuân 2014” của Công ty CP Nghe nghìn Thăng Long. Chùm phim giới thiệu đến công chúng 3 dự án “Tết để yêu thương”, “Cổ tích thời @” và “Chôn nhời”.

Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi hùng hậu: NSƯT Phạm Bằng, NSND Quốc Trị, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Xuân Hinh,… buổi họp báo đã thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới đến đưa tin như Đài PTTH Hà Nội, VOV – Hệ phát thanh có hình,… cùng các đơn vị báo giấy, báo điện tử,…
Đây được coi như sự mở màn, khởi động cho mùa phim Hài Tết phục vụ công chúng nhân dịp chào Xuân Giáp Ngọ 2014.
Tập đoàn Nam Cường vinh dự là nhà tài trợ kim cương cho dự án phim hài “Tết để yêu thương” với diễn viên chính là NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Hồng Vân,… Bối cảnh quay của phim được lựa chọn tại Tổ hợp chung cư THE SPARKS – LÊ VĂN LƯƠNG và khu biệt thự – Khu đô thị mới Dương Nội do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.
Kịch bản phim xoay quanh cuộc sống, mối quan hệ vợ chồng, con cái, gia đình với những tiếng cười ý nhị và những thông điệp, bài học thâm thúy.
Đại diện Tập đoàn Nam Cường chụp ảnh lưu niệm cùng NSƯT Xuân Hinh
Tham dự chương trình, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Cường Ông Phan Văn Huyên chia sẻ: “Các cụ từ xưa đã có câu: “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, nhưng chính những áp lực, lo toan từ cuộc sống hàng ngày làm người ta rất ít khi cười, đó là cái lãng phí lớn nhất của con người…”
Phó Tổng Giám đốc Ông Phan Văn Huyên phát biểu tại chương trình 
“Chúng tôi mong rằng, ngoài việc mang đến cho Quý khách hàng những căn hộ là sản phẩm thực về giá trị vật chất, những tiếng cười vui đón cái Tết đầu tiên tại Tổ hợp chung cư THE SPARKS sẽ là những giá trị tinh thần vô giá mà Tập đoàn Nam Cường muốn mang lại cho khách hàng. Ngôi nhà đẹp lại ngập tràn tiếng cười và niềm vui, thực sự là một cuộc sống tuyệt vời…”.
Cũng theo ông Huyên, “đó chính là lý do Tập đoàn Nam Cường hợp tác với Công ty Nghe nhìn Thăng Long trong dự án phim hài Tết 2014…”.
Dự kiến phát hành vào đầu tháng 01/2014, với “Xuân Hinh 2014” – Tập đoàn Nam Cường trân trọng dành món quà ý nghĩa này tặng Quý khách hàng và đối tác. Chúc Quý khách hàng một mùa xuân mới may mắn, thành công và luôn tràn ngập tiếng cười.
Một số hình ảnh các diễn viên, nghệ sĩ tham gia chương trình Họp báo: