9 Tháng Mười Hai, 2013

Team Building Người Nam Cường:

Ngày 07/12/2013, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã tổ chức hoạt động “Team Building” dã ngoại  cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn với chủ đề “Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng” tại Khách sạn Nam Cường Hải Dương.
Tham gia buổi “Team Building” có Chủ tịch HĐQT Bà Lê Thị Thúy Ngà, Phó Chủ tịch HĐQT Bà Trần Thị Quỳnh Ngọc, Phó Tổng giám đốc Ông Phan Văn Huyên cùng đại diện các chi nhánh, văn phòng, đơn vị thành viên và đặc biệt là hơn 200 cán bộ nhân viên Tập đoàn Nam Cường.
Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm lớn của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống tinh thần, đồng thời phát huy giá trị tập thể cũng như tạo sân chơi giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết và tạo động lực cho cán bộ nhân viên Nam Cường.
Người Nam Cường nhuộm đỏ cả khuôn viên Khách sạn Nam Cường Hải Dương
Các hoạt động diễn ra theo đội nhóm, mỗi đội 12 người, với tên gọi riêng, slogan riêng và cả bài ca truyền thống. Những cái tên ngộ nghĩnh như đội “Chim cu gáy” với bài ca truyền thống “Con chim non”, đội “Cướp biển”, đội “Omega”, đội “Việt Nam”, đội VLC, đội A+, đội No1, đội “Tóc ngắn”,…
Các trò chơi vận động như “Vượt đầm lầy chết”, “Chinh phục tầm cao”, “Kéo co”, “Chữ A di động”,… đã thực sự mang lại tiếng cười và hứng thú cho người Nam Cường. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi sự tính toán, tư duy và sự phối hợp của mọi thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất. Tinh thần đồng đội được nâng lên và trở thành giá trị lớn nhất mà người Nam Cường nhận được từ hoạt động team building dã ngoại.
Các trò chơi vận động thắt chặt tình đồng đội
  Sau mỗi trò chơi, các đội đều nhận được số điểm tương ứng với thứ tự hoàn thành phần chơi của đội mình từ 1 điểm đến 3 điểm. Ban tổ chức đã tiến hành thống kê, đội “Tóc ngắn” xuất sắc giành giải Nhất với phần thưởng là 1 thùng bia với tổng số điểm là 13 sau tất cả các trò chơi.
Đội “Tóc ngắn” giành giải Nhất sau khi xuất sắc hoàn thành tất cả các trò chơi ở vị trí dẫn đầu
“Gala dinner” mở đầu một buổi tối sôi động và bùng nổ với “hiệu lệnh” khai cuộc của Phó Tổng giám đốc Phan Văn Huyên.
Khai tiệc Gala Dinner với rượu Sochu – Hàn Quốc
Tiệc đứng buffet cùng món quà bất ngờ: rượu Sochu – Hàn Quốc từ Ban lãnh đạo, lửa trại với ngô và khoai lang nướng, những tiết mục karaoke thú vị từ “vườn nhà” với âm thanh ánh sáng rực rỡ,… Chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng những phần quà hấp dẫn là các voucher sử dụng dịch vụ miễn phí tại Khách sạn Nam Cường Hải Dương được trao cho những chủ nhân may mắn nhất: Anh Lương Anh Quang – GD Công ty Quản ký & Dịch vụ Khu đô thị Nam Cường, Anh Nguyễn Văn Quý – Ban quản lý dự án Dương Nội và Chị Trần Kim Thanh – Ban Tài chính kế toán.
Tất cả làm nên một buổi tối ấn tượng và khó quên.
Những trái tim ấm nóng căng tràn nhiệt huyết, những cái khoác vai, nắm tay thắt chặt tình đồng đội, những nụ cười ánh mắt rực sáng niềm vui, những giọt mồ hôi xua tan cái lạnh se trong tiết trời đầu đông,… Có cảm giác chưa bao giờ người Nam Cường gần nhau đến thế.
Chúc mừng Team Building “Giá trị sẻ chia – Tinh hoa cộng hưởng” thành công. Nhiều bài học, nhiều giá trị với ý nghĩa sâu sắc và trên hết là tinh thần đồng đội đoàn kết là những gì còn đọng lại. Với định hướng duy trì các hoạt động tập thể của Ban lãnh đạo Tập đoàn, hẹn gặp lại ở Team Building lần sau.
Cùng chia sẻ những khoảnh khắc khó quên từ Team Building Tháng 12.2013 – Tập đoàn Nam Cường Hà Nội: