7 Tháng Tư, 2017

An Phú Shop Villa – Khu phố khởi nghiệp Tây Hà Nội

Với 246 căn biệt thự thương mại nối dài trên trục đường mặt cắt ngang 27m – 4 làn xe, khớp nối với đường hướng tâm Tố Hữu, phân khu An Phú Shop-villa thuộc khu đô thị Dương Nội được ví như một “khu phố khởi nghiệp” đang dần hình thành phía Tây Hà Nội.

Hình thành khu phố thương mại sầm uất

Khu biệt thự thương mại An Phú với tầng 1 rộng thoáng được thiết kế tích hợp cho thuê mặt bằng là địa điểm lý tưởng để hình thành nên những khu phố kinh doanh sầm uất đáp ứng nhu cầu sống cao cấp “một bước ra phố” cho cả gia đình. Đặc biệt, những cửa hàng thực phẩm sạch, trung tâm spa, khu ẩm thực, cửa hàng thời trang túi xách, trang phục, giày dép… từ những thương hiệu uy tín hàng đầu sẽ mang lại cho khu phố thương mại này một lợi thế kinh doanh hấp dẫn.

Tập đoàn Nam Cường định hướng xây dựng An Phú Shop Villa theo mô hình tuyến phố thương mại, hình thành nên một khu phố có đầy đủ các mặt hàng, phục vụ cho cả khách hàng ở nơi khác đến mua sắm. Các căn shophouse không còn chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm mà trở thành một bản sắc riêng, văn hóa riêng, biến khu phố trở thành trung tâm sầm uất của khu vực.

Fusion x64 TIFF File

An Phú Shop Villa cách vị trí dự kiến xây dựng đại siêu thị AEON MALL khoảng 500 m.

Bàn giao tháng 7/2017

An Phú Shop Villa được thiết kế xây dựng bởi các kiến trúc sư hàng đầu của CPG Consultants Singapore. Mỗi căn hộ Shop Villa được thiết kế 3 tầng 1 tum với diện tích đất từ 161 m2 – 202 m2, trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế thoáng, rộng để tối ưu hóa cho nhu cầu kinh doanh. Chủ nhân của Biệt thự thương mại An Phú Shop Villa có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc cũng có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đầu tư, thu lợi nhuận đều đặn hàng tháng.

an-phu-shop-villa--khu-pho-khoi-nghiep-tay-ha-noi1

An Phú Shop Villa đã triển khai hoàn thiện mặt ngoài, dự kiến các biệt thự thuộc dãy J03 – D04 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 7/2017

Khởi công xây dựng trong năm 2016, tốc độ thi công thực tế tại công trình luôn bám sát tiến độ kế hoạch. Hai dãy J03 và D04 tại Khu biệt thự thương mại An Phú đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài. Dự kiến có thể bàn giao ngay cho khách hàng vào tháng 7/2017.

Thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp

Nằm tại khu đô thị Dương Nội, An Phú thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích chất lượng nhất trong một môi trường sinh thái hài hòa mà mật độ xanh lên đến gần 65%. Chọn An Phú làm “chốn an cư”, các thành viên trong gia đình đều sẽ được chăm sóc sức khỏe bởi những dịch vụ chất lượng đến từ những cơ sở y tế uy tín lân cận như: Bệnh viện quốc tế Nam Cường, Bệnh viện 103, Viện y học và cổ truyền, Bệnh viện đa khoa Hà Đông…

Môi trường giáo dục cho thế hệ măng non được chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường đặc biệt chú trọng. Chỉ cách vài phút di chuyển, trẻ em sẽ được tiếp cận với những cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế uy tín và hiện đại nhất: THCS Lê Quý Đôn, Trường cấp 3 chuyên Nguyễn Huệ, Trường liên cấp quôc tế Olympia… Đồng thời, trẻ em cũng được giải trí và phát triển toàn diện tại sân chơi ngoài trời, công viên giải trí khoa học, vườn tuổi thơ, khu bể bơi, quảng trường, thư viện…

an-phu-shop-villa--khu-pho-khoi-nghiep-tay-ha-noi3
Trường THCS Lê Quý Đôn được đầu tư xây dựng hiện đại tại Khu đô thị Dương Nội

Tập đoàn Nam Cường đã công bố việc xây dựng và phát triển Dương Nội thành Zero Energy – khu đô thị gần như không tiêu tốn năng lượng đầu tiên tại Việt Nam. Các công trình biệt thự An Khang, An Phú Shop Villa, Anland Complex đều được Nam Cường định hướng xây dựng theo tiêu chuẩn chứng chỉ EDGE. Trong đó, An Khang, An Phú và Anland được thiết kế để giảm từ 20% đến 27% năng lượng tiêu thụ. Với định hướng này, những khu biệt thự đắt giá An Khang, An Phú Shop Villa thực sự trở thành điểm sáng trong phân khúc cao cấp trên thị trường khi vừa thỏa mãn được toàn bộ những nhu cầu của cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp vừa phát triển bền vững thân thiện với môi trường.

Website: http://anphushopvilla.com;
Đại lý phân phối chính thức:
Công ty CP bất động sản Trường Phúc: 09 1800 1566
Công ty CP dịch vụ bất động sản An Cư: 0965 85 56 85
Công ty CP dịch vụ bất động sản VNG: 0967597677