1 Tháng Mười, 2017

Anland Complex và hệ thống phòng ngừa “bà hỏa” an toàn, hiện đại

Bên cạnh những yếu tố có giá trị “vàng” như: vị trí, tiện ích, Chủ đầu tư uy tín, tiến độ xây dựng thì Công tác phòng ngừa và Hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC)hiện đại là lý do khiến nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn Anland Complex như một tổ ấm an toàn, bảo vệ cho cả gia đình.

Thực tế cho thấy, phần lớn các vụ cháy nổ tại chung cư cao tầng, lực lượng PCCC gặp nhiều khó khăn trong việc ứng cứu, dập tắt đám cháy. Một phần vì cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, tắc đường kẹt xe trong giờ cao điểm hay tuyến đường quá nhỏ, không đủ lớn cho các xe cứu hỏa tiếp cận tòa nhà.  Trong khi đó, Tổ hợp thương mại nhà ở và căn hộ cao cấp Anland Complex (Anland) có vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ của Khu  đô thị Dương Nội, tiếp giáp với tuyến đường Tố Hữu rộng 40m, mật độ xây dựng thấp chỉ 35% khắc phục hoàn toàn những bất cập trên.

Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sẽ đón chào những chủ nhân tương lai vào quý II/2018
Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sẽ đón chào những chủ nhân tương lai vào quý II/2018

Với triết lý lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu lâu dài, Anland là một ví dụ điển hình trong việc được trang bị hoàn chỉnh hệ thống PCCC an toàn, tiện nghi ngay từ khi mới xây dựng đến lúc hoàn thiện, vận hành sử dụng đều gắn với trách nhiệm và uy tín của Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường.

Nằm trong hệ cơ điện, hệ thống PCCC chia làm hệ thống báo cháy tự động – báo khói, báo nhiệt đến từng căn hộ, các khu công cộng – và hệ thống chữa cháy bằng nước. Mỗi hệ thống nhỏ thuộc hệ thống PCCC chung như: hệ thống chữa cháy Sprinkler kết hợp họng chữa cháy vách tường, trụ chữa cháy ngoài nhà, màn nước ngăn cháy ở khu tầng hầm, họng khô cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp… Tất cả các hạng mục trên đều được bố trí khoa học, thành một tổng thể đồng bộ hoạt động liên hoàn và tương trợ lẫn nhau.

Đặc biệt, tủ trung tâm báo cháy và hệ thống bơm chữa cháy có 2 nguồn điện độc lập, đảm bảo hoạt động ngay khi mất nguồn điện lưới 220V nhờ nguồn máy phát dự phòng, duy trì liên tục trong 12 tiếng ở chế độ thường trực và 1 tiếng ở chế độ báo động. Đây là yếu tố quan trọng mang đến sự yên tâm, tiện ích tối đa, an toàn bảo vệ cho cả gia đình khi sinh sống tại Anland.

Thực tập PCCC cho cư dân tại Khu đô thị Dương Nội
Thực tập PCCC cho cư dân tại Khu đô thị Dương Nội

Bên cạnh đó, trạm bơm chữa cháy của Anland được lắp đặt tại tầng hầm 1 gồm 2 cụm bơm, mỗi cụm có 3 máy bơm, trong đó có 1 bơm chữa cháy chính động cơ điện, 1 máy bơm dự phòng động cơ điện có các thông số bằng với máy bơm chính và 1 máy bơm bù áp lực. Máy bơm bù áp lực động cơ điện sẽ làm nhiệm vụ duy trì áp lực trong hệ thống đường ống luôn ở mức độ cho phép, đủ áp lực để đảm bảo phục vụ công tác chữa cháy ở bất kỳ vị trí nào trong tòa nhà.

Ngoài ra, Anland được thiết kế hệ thống thang máy chống cháy nổ tốc độ cao có hệ thống tăng áp chống tràn khói. Mỗi tòa nhà có 1 thang máy cứu hộ có thể vận hành bằng tay để ứng cứu kịp thời khi có tình huống nguy hiểm xảy ra. Đồng thời, dưới sự giám sát của quản lý của tòa nhà, các thiết bị PCCC sẽ được Chủ đầu tư Nam Cường kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng, chạy thử thường xuyên bởi các kỹ sư giàu chuyên môn.

Cùng với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, con người cũng là một yếu tố tiên quyết trong việc triển khai hiệu quả công tác PCCC. Lực lượng PCCC cơ sở được đào tạo thường xuyên trong nội bộ hoặc thông qua các buổi diễn tập quy mô lớn phối hợp với cảnh sát PCCC khu vực, giúp nâng cao kinh nghiệm. Thông qua các hoạt động này, cư dân tại Anland cũng được nâng cao ý thức PCCC trong cộng đồng. Đây là những yếu tố hữu ích và tích cực giúp đảm bảo an toàn cháy nổ tại Khu đô thị Dương Nội.

Anland có lợi thế về giao thông, thông thoáng, mật độ cư dân và mật độ xây dựng thấp hỗ trợ tối đa công tác PCCC
Anland có lợi thế về giao thông, thông thoáng, mật độ cư dân và mật độ xây dựng thấp hỗ trợ tối đa công tác PCCC

Tại Anland, Tập đoàn Nam Cường đã lựa chọn những đối tác hàng đầu như Coteccons – Tổng thầu thiết kế và thi công; Hawee – Nhà thầu cơ điện, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chất lượng về vật tư, thiết bị đầu vào và chất lượng thi công đảm bảo yêu cầu thiết kế hệ thống PCCC nhằmmang tới cho cộng đồng cư dân một cuộc sống an toàn nhất.

Khách hàng đặt mua Anland trong thời gian này sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 8%. Nếu thanh toán sớm bằng nguồn vốn tự có, khách hàng đồng thời nhận ưu đãi 9%/năm cho số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn. Với khách hàng có nhu cầu vay vốn, ngân hàng bảo trợ dự án TP Bank sẵn sàng giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với thời gian vay vốn lên tới 20 năm. Thanh toán sớm bằng gói vay, khách hưởng được hỗ trợ lãi suất 0% tới khi nhận nhà (không quá 30/06/2018).

Đặc biệt, từ 25/8 đến 30/11, chương trình “Anland – Tổ ấm bình an, xe sang du ngoạn” tưng bừng với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đặt mua Anland như Ô tô Grand I10: 425 triệu đồng; Xe máy SH Mode: 51 triệu đồng; Điện thoại Iphone 7: 18 triệu đồng.  Trong tháng trung thu tới đây, khách hàng đặt mua Anland cũng sẽ được nhận một món quà xinh xắn của Nhà thầu cơ điện Hawee dành cho các bé yêu.

 Thùy Anh

Thông tin liên hệ:

Website: http://anland.com.vn/ ; https://namcuong.com.vn/namcuong2018/

Đơn vị phân phối chính thức:

AnPhatLand: 0901.41.15.55

Nguyễn Minh: 0915.93.15.15

MaxLand: 0939.66.01.01

An Cư: 0965.85.56.85